【 hằng nhận /R】 túi da

157 8 0
                                    

Link: archiveofourown.org/works/50638504

Notes:

• ta lưu hằng nhận
• ooc nghiêm trọng niết, tư thiết có
• ý vị không rõ, đơn thuần tưởng thượng quốc lộ, nhưng là kỹ thuật lái xe rất kém cỏi
• này chỉ nhận cho dù ma âm phát tác cũng sẽ bị đan hằng mỹ mạo mê hoặc (? )

Work Text:

1.

Đan hằng dài quá một bức hảo tướng mạo.

Nhận biết điểm này, hắn đương nhiên biết. Cho dù hóa thân vì nhận khách qua đường sớm đã không thèm để ý túi da loại này vô dụng chi vật, hắn cũng có thể phân biệt ra thanh niên có một bộ hảo bề ngoài. Hơi loạn đen nhánh tóc ngắn, thanh tuấn ngũ quan, ở đan hằng cố ý che lấp hạ, đại đa số người đều chỉ có thể chú ý tới này đó. Mà nhận ở vô số lần giao phong trung bách cận quá kia trương sạch sẽ khuôn mặt, than chì sắc hai mắt cùng trước mắt một mạt ửng hồng kỳ thật mới là này bức họa cuốn vẽ rồng điểm mắt chi bút.

Ở những cái đó vô cùng vô tận truy đuổi trung, hắn thường xuyên có thể nghe được có người cảm thán "Mới tới tiểu ca hảo soái a". Nhận cũng không đối này làm ra đánh giá, chỉ là căn cứ này đôi câu vài lời xác nhận đan hằng thân phận.

Tính tình như thế, trải qua quấy phá, đan hằng trên mặt luôn là quạnh quẽ, dường như dài lâu mà không thú vị mưa dầm thiên, dẫn tới đố kỵ người ở sau lưng khua môi múa mép, nói hắn không đến một bức hảo túi da, lại nhạt nhẽo vô vị.

Nhưng nhận gặp qua hắn mặt khác bộ dáng.

Lúc ban đầu vài lần nhìn thấy hắn khi, thanh niên kia luôn là hơi hạp liễm phong đuôi mắt mở ra, cau mày, hô hấp đều khẩn vài phần. Nhận nhìn như vậy đan hằng, đem đánh vân lại ấn xuống vài phần, thân thể bị hoa khai "Thứ lạp" tiếng vang ở không người dưới ánh trăng, có vẻ phá lệ chói tai. Hắn nhìn đến đan hằng cặp kia than chì sắc mắt mở lớn hơn nữa, nắm lấy trường thương lảo đảo lui về phía sau, run giọng nói: "Ngươi, ngươi......"

Nhận khụ ra một búng máu mạt, từng câu từng chữ mà tê vừa nói: "Uống nguyệt...... Như vậy nhưng giết không chết ta." Kiếm khách cả người chảy huyết, mặc lam sắc tóc dài quay quanh rơi rụng tẩm nhập huyết trung. Hắn nỗ lực dựng thẳng thượng thân, làm cho trường thương quán đến càng sâu, ở minh minh diệt diệt trong tầm mắt thưởng thức đan hằng biểu tình, lại là cứ như vậy chợp mắt ngừng hô hấp.

Minh nguyệt lạnh lùng, gió mạnh quá lâm sao, đột ngột bay tới mấy chỉ hàn quạ xoay quanh, vô biên bóng đêm hạ quạ thanh quỷ lệ. Thanh niên bắt lấy trường thương ngốc lập dưới ánh trăng, ngực phập phồng. Hắn lại đột nhiên nghĩ tới cái gì, rút ra đánh vân, chần chờ một lát, cuối cùng vẫn là vội vàng rời đi nơi này thị phi.

Lại có một lần, đó là thật lâu lúc sau. Đan hằng đối nhận điên cuồng hành vi không hề kinh hoàng, hắn trầm mặc, lại một lần đem sát thủ đinh trên mặt đất, trên mặt bắn không biết là ai huyết —— hơn phân nửa là nhận.

Nhận cho rằng lúc này đây sẽ cùng thường lui tới giống nhau, lấy xỏ xuyên qua hắn trái tim làm chém giết kết thúc. Nhưng hắn cảm nhận được một mạt lạnh lẽo đánh vào trên mặt, nhận nâng lên nặng nề mí mắt, tầm mắt mơ hồ, xuyên thấu qua bị huyết hồ thành một đoàn đầu tóc, hắn chỉ có thể thấy đan hằng trên mặt chói mắt hồng. Nhưng này không ảnh hưởng hắn phán đoán ra vừa mới giọt nước cũng không đến từ đan hằng, mà là đến từ không trung.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ