【 hằng nhận R】 cộng cảm oa oa

294 6 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/48595570

Summary:

Có đau đớn cùng tử vong miêu tả, thận nhập
Đại phát, nguyên tác giả lofter@ này phá kiến trúc thật sự làm không nổi nữa

:Chính vănChapter Text

1

Đan hằng trơ mắt nhìn trong tay oa oa biểu tình trở nên càng ngày càng tan vỡ, kia trương cùng người nào đó cực kỳ tương tự mặt bày ra này phúc biểu tình thật là tương đương làm người ác hàn.

—— đan hằng dời đi tầm mắt, giống như như vậy là có thể che giấu hắn đũng quần có chút cổ khởi sự thật.

Nói không chừng là thật sự chán ghét vẫn là che lấp chính mình, đan hằng ghét bỏ mà xách theo hạ thân ướt đẫm oa oa run run, từ tự bị hòm thuốc xả điều băng vải xé tế lúc sau hệ ở oa oa trên cổ đánh cái kết, sau đó treo ở trên ban công lượng, chính mình tắc xoay người ra cửa. Đương nhiên, hắn cũng không biết ở hắn đi rồi lúc sau oa oa không chỉ có không có thể phơi khô, ngược lại thường thường toát ra một cổ giọt nước dừng ở địa.

——————————————

Trong bụng truyền đến thô ráp xúc cảm vẫn luôn cắm vào yếu ớt tử cung quát cọ, nhận kẹp chân chật vật té ngã trên mặt đất sau liền vẫn luôn cung thân mình bò trên mặt đất mặt, bàn tay run rẩy mà ấn ở giữa hai chân ngón tay nội khấu, lại bắt không được bất cứ thứ gì. Cây đồ vật kia thong thả mà xoay tròn lên nghiền động, nhận cơ hồ lập tức ngẩng đầu lên, đầu lưỡi bị quá thừa khoái cảm bức cho phun ra, gục xuống ở môi ngoại một bộ dâm loạn cao trào mặt. Eo càng thêm tê mỏi đùi run rẩy từ khe thịt tiết ra một đại cổ dính nhớp thủy dịch tẩm ướt đũng quần.

Kia cổ nghiền ma cảm rốt cuộc dừng, nhưng cũng không có biến mất, tựa hồ kia thô ráp đồ vật cắm ở bên trong sau liền không tính toán lấy ra, tràn đầy mà tắc toàn bộ tử cung, thậm chí tựa hồ hút no rồi dâm thủy sau lại bành trướng một chút, nặng trĩu ngầm áp trụy cung khẩu. Hắn bình phục vài cái hô hấp chậm rãi che lại bụng nhỏ ấn, ý đồ đem kia không tồn tại đồ vật bài trừ đi, một cái tay khác cách quần moi đến khe thịt hạ hãm, như vậy tư thái ngược lại như là thủ dâm.

"Hô ách ————!!?"

Một cổ thình lình xảy ra hít thở không thông cảm ở trong cổ họng ninh chặt, nhận đồng tử bỗng dưng co lại. Còn không đợi hắn làm ra phản ứng kia cổ trói buộc cảm liền thu đến càng khẩn, giống như bị người trừu dây thừng hung hăng sau này lôi kéo. Hắn chật vật mà quỳ rạp trên mặt đất duỗi tay đi sờ chính mình sau cổ, nhưng mà vẫn như cũ trống không một vật.

Nhận trong cổ họng đè ép ra rách nát thổi phồng món đồ chơi như vậy hô thanh hai mắt thượng phiên, hồng lưỡi không chịu khống mà ngoại phun, nước dãi chảy đến mặt đất vựng ra một bãi. Thân thể hắn như cá chết thường thường co rút, ngón tay bị cầu sinh bản năng chi phối ở cần cổ moi ra một đạo lại một đạo vết máu.

Không ai có thể cứu hắn.

Trắng nõn gương mặt bắt đầu đỏ lên, bên tai sung huyết đã có chút phát tím. Nhận trước mắt càng thêm mơ hồ, hít thở không thông đau nhức cảm đã căng bạo lồng ngực, nước mắt cùng nước dãi hồ đầy mặt. Hắn cảm thụ không đến bất luận cái gì sự vật, hít thở không thông sau sinh lý bản năng đem khoang bụng cùng hạ thể trừu chặt muốn chết, không biết là nước tiểu vẫn là triều dịch tí tách tí tách phun đầy đất, theo hai mắt thượng phiên khối này thân thể đình chỉ cuối cùng run rẩy.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ