Link: https://archiveofourown.org/works/48949069
Summary:
Tự một lần đuổi giết gặp phải đan hằng động dục kỳ qua đi, nhận phát hiện chính mình trong bụng sinh ra nghiệt quả.
Cưỡng chế, bạo lực, rất nhiều huyết, long đan hằng, song long, thực điên nhậnNotes:
Thời gian tuyến là đoàn tàu trước, tóm lại tất cả đều là bịa đặt.
01
Không xong tột đỉnh thời cơ.
Hắn có thể cảm giác được, người kia ở triều hắn tới gần. Vô luận hắn đi đến nào, kia không tiêu tan u hồn tổng như bóng với hình. Ở đối hắn dây dưa không thôi ngày cũ quỷ mị, đó là nhất kêu hắn phiền lòng, nhất kêu hắn kinh hãi chi vật.
Đan hằng đỡ ngực, gian nan mà hô hấp. Hắn cảm thấy nhiệt ý từng trận, trái tim lôi động. Tuy là hắn cực lực khắc chế, lại vẫn không địch lại này thế gia truyền thừa bản năng. Long huyết ở trong cơ thể xao động, hắn nhìn thấy cánh tay thượng trồi lên long lân, đỉnh đầu phát ngứa, tựa hồ long giác sắp tự Thiên môn chui từ dưới đất lên sinh mầm.
Triều kỳ buông xuống, hắn sớm định ra tìm hoàn toàn không có người chỗ, một mình ai quá lần này triều kỳ, lại không nghĩ phiền toái đuôi hành mà đến. Đối phương vẫn chưa che giấu này sát ý, tuy là chưa thấy này thân ảnh, đan hằng vẫn biết người nọ ly tự thân không xa.
Trốn, đã không còn kịp rồi, mặc kệ hắn như thế nào trốn, đối phương tổng có thể đem hắn đuổi theo. Huống chi hắn hiện nay trạng huống, căn bản vô pháp túng lực bước ra hai chân.
Quả nhiên, ở ngắn ngủi mấy cái hô hấp qua đi, đan hằng liền nghe được đột nhiên một tiếng vang lớn, miếu thờ môn bị phách chém mở ra, kia quỷ mị thân ảnh tự phía sau cửa hiện lên. Dưới ánh trăng sắc mặt như sứ bàn tái nhợt, con ngươi lại là huyến lượng đến cực điểm, giống như u minh ác quỷ, muốn đem hắn xé rách.
"Trốn ở chỗ này...... Cho rằng là có thể đào thoát sao?"
Ác quỷ nói, đạp khách khách rung động ngói, từng bước một bước vào trong miếu.
Miếu nội người sắc mặt không tốt, đỉnh đầu bích ngọc long giác, gò má mơ hồ có thể nhìn thấy long lân, một đôi con ngươi có thể xưng được với là hung ác mà đang lườm hắn.
"Như thế nào, chẳng lẽ...... Ngươi đang đợi ta?"
Bạn hai tiếng khô khốc tiếng cười, nhận nhắc tới kiếm, không khỏi phân trần liền hướng này đâm tới. Nhận kiếm nghệ còn vụng trĩ, lại thắng ở không sợ chết, chiêu chiêu đều là lấy thân tuẫn kiếm tàn nhẫn kính. Ác quỷ trên mặt quyến cuồng, đan hằng nỗ lực đề thương, đẩy ra đánh úp lại kiếm phong, theo sau lại một thương hồi thứ.
Tóc đen tùy kiếm phong phiêu đãng, thỉnh thoảng lộ ra này hạ vàng ròng hai mắt. Này mục điên cuồng khốc liệt, rồi lại trống rỗng. Này hai mắt nguyên có thể kêu hắn khắp cả người phát lạnh, nhiên lúc này hắn cả người đều là táo ý, đầu óc hôn buồn bất kham suy nghĩ, chỉ là lấy thân thể bản năng ở nghênh chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only