Link: https://archiveofourown.org/works/50706430
Summary:
PWP
Giả thiết là cùng loại ABO, hai người qua đi thành quá kết có động dục kỳWork Text:
Cùng nhau ngã trên mặt đất lúc sau, trường hợp trở nên không thể vãn hồi. Tay chân ở tình mưu cầu danh lợi tan đi sức lực, còn muốn lung tung lôi kéo. Đan hằng thấp giọng khuyên hắn, tổng hội có biện pháp giải quyết, lại chờ nhiều một hồi, hắn đã liên hệ tới rồi tinh, làm các nàng hỗ trợ đem tạp phù tạp mời đi theo. Nhưng là, nhận một đầu để ở trên vai hắn, tóc mái cọ, đã là kề bên hỏng mất bộ dáng. Vì thế hắn đem sở hữu sức lực đi phía trước đẩy, đem đan hằng đẩy ngã trên mặt đất, xốc lên vạt áo, tóc rơi xuống, như thế nào bát đều bát không xong, hắn chỉ có thể cách một tầng sợi tóc, liếm đan hằng trên bụng nhỏ làn da.
Tiến vào thời điểm đã giữ cửa khóa lại, đan hằng tay trên mặt đất sờ soạng, muốn tìm di động, nhưng ngay cả cái tay kia cũng bị đè lại, cho rằng muốn chạy trốn đi. Nhận khát vọng hắn, chính như hắn khát vọng nhận. Quá khứ triền miên kéo dài đến nay, chỉ là một đoạn lý không rõ nghiệt duyên. Ở mất đi an ủi nhật tử, nhận đã nhẫn đến lâu lắm, hơi thêm chút nhiên liệu, liền thiêu đến lượng màu trắng cực diễm.
Đụng phải nhận là trùng hợp, lại chính trực hai người tình nhiệt kỳ, không khỏi hoài nghi này vận mệnh ác thú vị. Nhận quỳ trên mặt đất, đã là một bộ bị bắt giữ si thái, nhắm mắt lại thân bờ môi của hắn. Hắn cánh môi là mỏng, khóe miệng đi xuống phiết một chút, đầu lưỡi câu một chút, thực mau triền ở bên nhau. Đan hằng cảm giác được chính mình mặt bị một đôi tay phủng trụ, thở dốc phun đến trên mặt, ở kéo gần khoảng cách gia tăng nụ hôn này. Chỉ là đầu lưỡi cọ xát, liền có thể làm khoái cảm đạt tới một cái tân cao phong.
Chân thịt xoắn chặt lên, kẹp ở hắn thân mình trung gian. Hai khối thịt thể bình phô điệp, nhận tóc dài che khuất hắn mặt, chỉ truyền ra hôn môi thanh âm. Như là lần đầu thể nghiệm, muốn làm từng bước mà thăm dò, kết quả ở bước đầu tiên liền khó có thể tự kềm chế, cuốn tiến vô biên lốc xoáy. Đan hằng hoảng hốt mà phun ra hô hấp, đô khởi miệng bị ngậm lấy, nhợt nhạt mút vào, làm ngực phát tô một mảnh. Ở làn da thăng ôn trung, so với yêu nhau bầu không khí, càng nhiều là một loại phấn đấu quên mình dục vọng. Hạ thể cọ xát, thật mạnh đỉnh đi xuống, đan hằng hừ ra tiếng tới, tế bạch mặt đổ mồ hôi, khó có thể chống đỡ mà để lộ ra quyến luyến hồng nhạt. Hôn môi trung, đầu lưỡi đỉnh tại hạ ngạc điên lộng, sinh ra khoái cảm làm hắn cương cứng, ở thân thể tương dán thời điểm vô pháp ngăn cản. Nhận một mặt thân hắn, một mặt bắt tay duỗi đi xuống, xoa hắn dương vật.
Đan hằng eo rất nhỏ mà run rẩy. Lòng bàn tay cảm nhận được phập phồng, nhận đem bàn tay tiến trong quần, đem cây đồ vật kia móc ra tới, thực mau hợp với tay đều bị thấm ra chất lỏng lộng ướt, trở nên dính hoạt. Hắn vùi đầu đi vào, gặm cắn đan hằng trên cổ màu xanh lơ mạch máu, tay vòng lên, bộ kia căn dương vật loát động. Trước ngực băng vải rơi rụng, lộ ra đứng thẳng hai vú, cọ đan hằng ngực làn da, quát lên nho nhỏ giật mình cảm. Đan hằng ngạnh trụ yết hầu, không tiếng động mà đã trải qua một lần cao trào. Hắn run rẩy xuống tay, duỗi đi lên, xoa nhận kia phiến nhũ thịt, giống bánh gạo giống nhau, tạo thành chính mình lòng bàn tay hình dạng, đầu vú nhếch lên, hình thành một cái tiểu tiêm, vừa vặn có thể bị môi co rút lại ngậm lấy. Nhận đem chính mình đầu vú đệ đi lên, ở đan hằng trong miệng bị liếm ướt, hắn kêu một tiếng. Xương bả vai buộc chặt, nhận bắn một chút eo, phía dưới phun ra chất lỏng, chảy tới trên đùi, có một loại ái muội ấm áp xúc cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
Fiksi PenggemarTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only