Link: archiveofourown.org/works/52747006/chapters/133410769
Chapter Text
Không hề ánh sáng phòng ngủ, màu đen trên giường lớn.
Nửa người là huyết chỉ có mặt bộ dị thường sạch sẽ nam nhân nửa mở hai mắt lẳng lặng nằm ở nơi đó.
Nếu không đi xem kia ngực mỏng manh phập phồng, này mạc cảnh tượng càng như là ai đem một khối tinh xảo rồi lại rách nát ngang thú bông đặt ở trên giường đi ra cửa.Trên thực tế giống như cũng không sai biệt lắm. Nhận hiện tại bị cắt đứt thị giác bên ngoài cảm giác lại bị dược vật tác dụng phụ làm cho vô pháp nhúc nhích, đặt ở trên giường cùng cái thú bông cũng không có gì khác nhau.
Một ngày trước, ở nhận đâm bị thương đan hằng rời đi phòng nhỏ sau.
"A nhận." Chờ ở ngoài phòng tạp phù tạp gọi lại lại đem chính mình làm cho cả người là huyết nam nhân.
Nhận tựa hồ cũng không ngoài ý muốn hai vị đồng bạn đã đến, xoay người liền triều bên kia đi đến.
Chỉ là không đi hai bước lại bỗng nhiên chống đỡ không được hai chân mềm nhũn, kịch liệt run rẩy lên.Đan hằng hướng nhận trong cơ thể rót vào "Nọc độc" đánh thức bị phì nhiêu áp chế đã lâu bất hủ long huyết, lúc này nhận trong cơ thể mỗi cái tế bào tất cả đều đánh trống reo hò lên, trừng phạt khởi có gan "Phệ chủ" tù binh.
"Ai," tát mỗ lập tức tiến lên đem cuộn tròn thành một đoàn nhận tiếp được bế lên tới.
Tựa như bế lên một con bị thương quá nặng mèo con giống nhau có chút chân tay luống cuống nhìn về phía tạp phù tạp.
"Đây là cái kia?"
"Ân." Tạp phù tạp cũng đã đi tới, trấn an mà nhẹ xoa vài cái thô cứng sợi tóc. "Rất thống khổ đi, vị kia nói này không phải Nhân tộc có thể thừa nhận thống khổ. Muốn ta giúp ngươi gián đoạn sao?"
"..."Nhận hiện tại không tinh lực tự hỏi cái gì, chỉ là thói quen tính lung lay phía dưới cự tuyệt.
Hắn không thích dựa tạp phù tạp trốn tránh đau đớn, tiêu ma chính mình tới chém giết địch nhân binh khí không nên sợ hãi đau đớn."Không cần sao? Nhưng ta không nghĩ làm nhà ta a nhận chịu đựng loại này không biết cái gọi là đau đớn đâu." Tạp phù tạp dùng tay đem nhận trên mặt không nên xuất hiện các loại chất lỏng cẩn thận lau khô, nâng lên tái nhợt cằm. "Kia không phải a nhận tự nguyện tiếp thu khế ước, tự nhiên không cần thiết trả giá đại giới. Cho nên a nhận?"
Quen thuộc ngữ khí lọt vào tai, nhận không thể không chịu đựng không ngừng tăng lên đau đớn miễn cưỡng mở mắt ra nhìn về phía tạp phù tạp.
Sau đó khắp nơi đối diện nửa giây sau, trước sau như một thoái nhượng địa điểm phía dưới.
"Lúc này mới đối. A nhận, nghe ta nói..."Một lát sau, ở nhận ra tới trước liền chờ ở cách đó không xa lẳng lặng bàng quan cơ tử cùng tinh, trầm mặc nhìn thợ săn ôm đã hôn mê đồng bạn từ trước mắt rời đi, lẫn nhau chỉ điểm phía dưới tính làm tiếp đón.
Thời gian trở lại hiện tại.
Từ hôn mê trung tỉnh lại nam nhân ngơ ngác nhìn trống không một vật hắc ám, khó được không có như thường lui tới mặc kệ chính mình sa vào với quá vãng tội nghiệt, mà là dùng không lắm rõ ràng đầu óc tỉnh lại nổi lên vẫn luôn không rảnh nghĩ lại những cái đó sự.
Tỷ như hắn cùng đan hằng... Như vậy tiếp xúc sau, luôn là có thể làm hắn tìm về ý thức cái loại này xa lạ cảm xúc, cùng với cuối cùng cái loại này vượt qua lý giải đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only