【 hằng nhận 】 yểm hộ (R)

197 6 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/51937063

Summary:

Hằng nhận chi yêu cầu ta yểm hộ ngươi sao hoàn Thái Bình Dương xuất quỹ nam cùng văn học mạnh miệng mấy cái so miệng còn ngạnh nam đại hừ cùng đêm tập nhưng là ngoan ngoãn nghe lời tránh tai mắt của người điểm đao ngầm tình yêu

Work Text:

"...... Ngươi vẫn là đừng không có việc gì như vậy buổi tối đột nhiên tới tìm ta......" Đan hằng dựa vào đầu giường nhìn ngồi ở giường đuôi đang ở hệ áo sơmi nút thắt nam nhân, ôm chăn nửa khuôn mặt lâm vào trong đó, suy yếu mà nói.


"Nga." Nhận cúi đầu cẩn thận hệ hảo cuối cùng một viên nút thắt. Đây là ra nhiệm vụ trước tạp phù tạp chọn định chế tây trang, tuy rằng đã bị huyết cùng không rõ chất lỏng sũng nước đến cơ hồ không có biện pháp xuyên, nhưng là hắn vẫn là cảm thấy yêu cầu tận lực hoàn hảo không tổn hao gì xuyên trở về, ở nhiệm vụ kết thúc thời điểm.


Cũng không biết nam nhân là nghe minh bạch vẫn là căn bản lười đến hiểu, đan hằng nhìn hắn rất là tiêu sái đem đáp ở lưng ghế thượng tây trang áo khoác hướng trên vai một đáp, bước nhanh mà hướng phòng nội kia hộ hắn tiến vào cửa sổ đi đến, sau đó dẫm lên bàn duyên hướng ngoài cửa sổ nhảy dựng.


Xông ra một cái như thế nào tới liền như thế nào trở về, tinh lực dư thừa hành tẩu tự nhiên, như là chỉ là tiện đường tới đoàn tàu ăn cái cơm sáng.


"!Uy! Đó là ta tối hôm qua thượng còn không có lộng xong trí kho!" Đan hằng nhìn theo nam nhân quay lại như gió, đóng lại khung cửa sổ cuốn rơi xuống đầy đất trang giấy. Trí kho quản lý viên giữ lại dùng điện tử ký lục phía trước viết sửa sang lại thói quen, xuất phát từ nào đó gần như cũ kỹ chấp nhất, nhưng mà ở cái này phong cách cùng chủ nhân giống nhau nghiêm cẩn đã có chút khô khan phòng trên bàn sách, bút máy thậm chí là trực tiếp ném vào mặt bàn bên cạnh, không có khấu thượng nắp bút.


"......" Một trang giấy lẻ loi nhưng là nhẹ nhàng bay tới, bang mà một chút chụp tới rồi đan hằng trên mặt.


"Đan hằng ————" hành lang truyền đến thiếu nữ thanh thúy kêu gọi, "Như thế nào còn không ra ăn cơm sáng?"


Giống nhau cái này điểm vãn ngủ dậy sớm đan hằng đồng học sớm thu thập chỉnh tề, phỏng chừng là lại trầm mê trí kho bên trong vô pháp tự kềm chế đi, ba tháng bảy không làm hắn tưởng, chuẩn bị trực tiếp đẩy cửa mà vào. Người là thiết cơm là cương, cơm vẫn là muốn ăn, khai thác giả phía trước còn nói tổng cảm giác khai thác lộ trình trung đan hằng có chút mất hồn mất vía, muốn nàng chú ý điểm, nghĩ đến là muốn giám sát hắn ẩm thực khỏe mạnh đi? Không chừng chính là loại này hư thói quen đem thân thể làm kém.


Khoá cửa vặn khai rắc thanh ——


[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ