[ hằng nhận R ] - Một cái vui đùa

195 8 0
                                    

Link: archiveofourown.org/works/47805385Chapter 1

"Hắn còn không có ra tới sao?" Cơ tử hỏi.

Ba tháng bảy lắc lắc đầu nói: "Không có! Không biết sao lại thế này, vừa mới ta đi kêu hắn, hắn nói làm chúng ta đi trước."

"Xem ra là bị cái gì chuyện quan trọng trì hoãn, chúng ta đi trước đi." Cơ tử ôn hòa mà nói. Ba tháng bảy, tinh đi theo nàng mặt sau đi ra đoàn tàu. Hôm nay là đoàn tàu một quý mua sắm ngày, ba tháng bảy chuẩn bị nhân tiện tinh đi chơi, nàng vẫn là cái nhìn cái gì đều thực mới lạ tiểu bằng hữu đâu. Nguyên bản đan hằng cũng nói muốn mua điểm đồ vật, nhưng không biết hôm nay làm sao vậy, cơm nước xong lúc sau liền đem chính mình nhốt ở trong phòng, đến bây giờ cũng chưa ra tới.

Walter trước đó không lâu đi trạm không gian, đến nay chưa về. Ba người đi rồi lúc sau, đoàn tàu thượng cũng chỉ dư lại khăn mỗ. Nó ngáp một cái, tùy tiện ở trên sô pha tìm vị trí nằm bò.

Ai nha, lại là gió êm sóng lặng một ngày khăn! Khăn mỗ hôm nay phải hảo hảo ngủ cái ngủ trưa.

Đan hằng phòng.

Trầm thấp tiếng thở dốc, thân thể chụp hợp vang nhỏ. Đan hằng miệng nhấp khẩn, vẫn là không tránh được tiết ra hừ nhẹ, hô hấp hỗn độn, bởi vì lửa giận ngực phập phồng không chừng.

"Hỗn trướng." Đan hằng lạnh lùng mà nói. Hắn đôi tay bị trói, mặt trên cũng có một đạo dây thừng, buộc chặt cổ, tạp ở lan can thượng. Nhận thân thể gần sát khi, đan hằng giãy giụa vài lần, không có biện pháp né tránh. Nhận đè ở trên người hắn lực độ thực trọng, dưới thân động biên độ lại mềm nhẹ. Nhận bên trong thực khẩn sáp, toàn dựa chính hắn vẽ ra tới huyết bôi trơn. Tầm thường huyệt khẳng định sẽ không giống như vậy dễ dàng đi vào đi, nghĩ đến phía trước chính hắn đã làm chuẩn bị công phu, đây là một hồi có dự mưu cưỡng gian. Đan hằng ngẩng đầu lên, yết hầu lăn lộn. Vị trí này đi vào quá sâu, hắn có thể cảm giác được nhận nhục bích lấy như thế nào tần suất ở run rẩy, chấn động tương dán, đồng bộ kia bị đỉnh lộng khoái cảm.

Cơm nước xong lúc sau, đan hằng trở lại phòng, ngồi nhìn một hồi thư. Đột nhiên nghe thấy cửa tủ có chút động tĩnh, mới đầu còn tưởng rằng là ai trò đùa dai, không nghĩ tới nhận từ bên trong chạy ra, hướng hắn đầu gõ một cái. Lại tỉnh lại khi, nhận cũng đã ngồi ở hắn trên đùi. Phía trước nhận vừa thấy đến hắn, liền xú mặt lấy ra một phen kiếm muốn sát, ngay tại chỗ tới tràng quyết đấu, lưỡng bại câu thương. Lần này không biết làm sao vậy, có lẽ là tân tính kế, nhận thế nhưng cởi chính mình quần, muốn cùng...... Muốn cùng hắn làm kia chờ tằng tịu với nhau việc.

"Muốn sát muốn xẻo tùy ngươi liền, buông ta ra." Đan hằng nói, "Ngươi ta xưa nay không quen biết, cũng không có đan phong ký ức. Còn làm loại sự tình này ghê tởm người, không biết xấu hổ!"

Nhận bình phục hô hấp, nghe thấy đan hằng mắng, cười nhạo một tiếng. "Ngươi không phải thực thoải mái sao?" Hắn bụng nhỏ dùng sức, bên trong co rút lại lên, kẹp chặt cây đồ vật kia. Đan hằng ngô một tiếng, hắn gương mặt hồng hồng, ánh mắt có chút tan rã. Hắn nhẫn được đao cạo vỏ thịt đau đớn, lại không có biện pháp ngăn cản này khẩu mềm ấm ướt nóng huyệt. Tinh quan buông lỏng, từ bên trong lậu vài giọt tinh ra tới. Nhận động thật sự chậm, ngược lại đem khoái cảm trở nên càng kéo dài, thon dài. Nhận ngồi xuống đi thời điểm hắn liền tưởng bắn, đau khổ nhẫn đến bây giờ, vẫn là không nhịn xuống.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ