Link: https://archiveofourown.org/works/50078923
Summary:
Nguyên tiêu đề: Long tôn hút nãi
Work Text:
Tuy rằng đan phong đã từng ngầm đã cho ứng tinh xuất nhập lân uyên cảnh phương pháp, nhưng là lấy ứng tinh cá tính đan phong không cho rằng hắn sẽ sử dụng, từ trước đến nay đều là đan phong chủ động đi ra ngoài tìm người.
Bởi vậy ứng tinh vòng qua cầm minh nhóm mắt tìm được đan phong khi —— hay là hắn có loại này thiên phú, đan phong kinh ngạc —— đan phong cao hứng khẩn trương lại hoang mang với ứng tinh ý đồ đến.
Công tạo tư trăm dã từ trước đến nay là 996 công tác cuồng, riêng ở thời gian làm việc tìm hắn liền cũng không so tầm thường.
"Ngươi đang bận sao," đan phong nhìn đến ứng tinh khẩn trương ôm ngực nhìn chung quanh, "Ta có việc gấp tìm ngươi thương lượng... Ách... Ta không quá tưởng bị những người khác nhìn đến." Không hiểu được là bởi vì quá độ vận động vẫn là khẩn trương, lại hoặc là thỉnh người hỗ trợ ngượng ngùng, mặt đỏ sấn nhân mướt mồ hôi mà dính ở thái dương đầu bạc, đẹp đan phong đầu váng mắt hoa.
Phòng ngủ từ trước đến nay là nhất tư nhân nhưng lại lại ẩn mật địa phương, tuy rằng khả năng đều rất tò mò, nhưng cũng không dám nhìn trộm cầm minh long tôn có cái gì bí mật yêu thích.
Đan phong cấp ứng tinh rót trà, ứng tinh phủng nước trà tựa hồ bình tĩnh xuống dưới, đan phong hỏi: "Cho nên, ứng tinh, lần này tới là có chuyện gì là có thể ta có thể giúp đỡ sao."
Đan phong nhìn ứng tinh đỏ mặt toái toái thì thầm: "Nếu không phải bị bức ta cũng sẽ không tới tìm việc vụ bận rộn cầm minh long tôn......" Sau đó bắt đầu giải nút thắt.
Quần áo bị cởi bỏ sau lộ ra tới bị băng vải cột lấy bộ ngực, cư nhiên bài trừ một đạo mương.
Nhìn ứng tinh rộng mở áo trên, thiếu chút nữa không băng trụ mặt bộ biểu tình, cởi bỏ băng vải tùng tùng tự nhiên treo ở trên eo, thiếu chút nữa liền phải hỏi ra ứng tinh ngươi có nghĩ cùng ta làm tình, hắn này câu dẫn người thủ đoạn cùng ai học! Có phải hay không lại cùng cảnh nguyên loạn xem thoại bản!
Đan phong nhìn ứng tinh vẻ mặt vạn niệm câu hôi, ôm hy sinh biểu tình phủng một tay phủng chính mình tả nhũ, một cái tay khác ở hồng nhạt nhũ vận chỗ bắt đầu xoa bóp.
Hắn ngực trước kia có lớn như vậy sao......? Tựa hồ thợ thủ công chính mình tay tựa hồ cũng chưa biện pháp toàn bộ nắm lấy.
Ứng tinh một loạt động tác đã làm đan phong xem ngạnh.
Ứng tinh phảng phất tử thi thanh âm truyền đến: "Tại sao lại như vậy a! Đan phong ngươi mau ngẫm lại biện pháp."
Nãi màu trắng chất lỏng từ bị thân thể chủ nhân từ đầu vú từng điểm từng điểm xoa ra, xem đan phong đôi mắt đều thẳng, trong không khí tựa hồ truyền đến nãi hương khí, hắn hoảng hốt sờ lên ứng tinh ngực nhũ, ứng tinh co rúm lại một chút không có né tránh, "Như thế nào không đi đan đỉnh tư, hoặc là hoài viêm?" Như thế nào tới tìm ta?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only