Link: https://archiveofourown.org/works/47935951
Summary:
Ở tử vong nguy cơ hạ bị kích phát sinh sản bản năng...... Này thực hợp lý, nhưng là đối với trước hai ngày mới vừa thọc quá chính mình tâm oa người cầu hoan cũng có thể sao??
Báo động trước:
1: Ở trong chứa phi tự nguyện tính miêu tả ( đan hằng )
2: Toàn văn không chứa một giọt tình yêuNotes:
Bổn thiên viết với 1.0~1.1 trong lúc, khả năng theo sau tục phiên bản đổi mới tiến hành bộ phận tu sửa.
Work Text:
Ở một mảnh hỗn loạn trung, đan hằng tránh thoát nhận tấn công, đè nặng nhận bả vai đem người áp đến trên mặt đất.
"Ngươi thanh tỉnh điểm, nhận."
Đan hằng ý đồ cùng nhận đem nói thanh, nhưng tiếc nuối chính là đối phương tựa hồ cũng không có loại này ý tưởng —— ở quần bị đi xuống túm nháy mắt, đan hằng có chút chật vật mà duỗi tay đi xuống nắm lấy nhận dắt hắn quần tay.
"Đừng lộn xộn." Đan hằng nhăn lại mi quát lớn nói, hắn động tác nhanh chóng —— thậm chí có chút quá mức mau, phảng phất đang gặp phải tử vong uy hiếp giống nhau —— đem nhận đôi tay phản chiết đến sau thắt lưng, uốn gối đi xuống gắt gao đứng vững.
Ở đan hằng áp chế hạ, nhận hãy còn ở không thuận theo không buông tha mà tránh động, nhưng thực mau, hắn liền ở trên cổ tay truyền đến đau đớn trung từ bỏ giãy giụa.
"Vì cái gì không được?......" Nhận quay đầu đi nhìn lại hướng đan hằng, ở dưới tóc mái ẩn hiện đỏ tươi đồng tử trước sau như một mà lập loè dã thú quang mang, nhưng lại cực kỳ hỗn độn, hiển nhiên lúc này chi phối hắn đều không phải là lý tính, mà là bản năng.
Nhận ở bản năng xui khiến hạ ý đồ kêu ra một cái tên, kết quả ngoài dự đoán mà tạp xác.
Hắn đột nhiên phát hiện, đối phương tên hắn vô luận như thế nào đều nhớ không nổi.
"......" Nhận hé miệng, dây thanh chấn động, nhưng chỉ có một đoạn hỗn loạn, không tiếng động dòng khí từ hắn trong cổ họng lăn ra. Nhận thân thể căng chặt, hắn cố chấp mà ngừng ở vấn đề này thượng không muốn đi tới, nhưng liền vấn đề này bản thân thực mau cũng bị cắt thành hỗn độn vô tự ký ức mảnh nhỏ, vì thế hắn nhanh chóng đã quên này một vụ, thẳng đến chủ đề: "Làm ta thượng."
Đan hằng ở nhận nói trầm xuống mặc trong chốc lát.
Hắn nửa rũ xuống mắt, đằng ra một bàn tay tới, đẩy ra nhận che đậy con mắt tóc mái, quan sát kỹ lưỡng nhận mặt.
Nhận là nghiêm túc.
Ở xác nhận sự thật lúc sau, đan hằng nhận mệnh mà thở dài, đem bên chân thương bát xa chút, giải khai quần của mình, lại nhắm mắt lại kéo xuống nhận.
——————
Đan hằng cảm thấy, chính mình khả năng cả đời cũng chưa biện pháp giải thích rõ ràng vấn đề này —— vì cái gì muốn cùng nhận làm tình?
Nguyên nhân đương nhiên là có rất nhiều.
Cho tới nay, nhận tựa như một cái đạn tới đạn đi bóng cao su, liền tính bị hung hăng tạp đến trên mặt đất cũng sẽ một lần nữa bắn lên tới sát hồi trước mặt hắn.
Nhận luôn là như vậy thế tới rào rạt, quá ngoan cường lại quá tàn nhẫn, làm hắn ốc còn không mang nổi mình ốc mệt mỏi ứng đối, cho nên hắn xem nhẹ một cái quan trọng vấn đề —— mài mòn.
Đúng vậy, nhận thân thể đương nhiên không thành vấn đề, bất tử nguyền rủa chính hảo hảo mà thực hiện chính mình chức trách, chữa khỏi nhận thân thể hết thảy miệng vết thương.
Nhưng là tinh thần mặt đâu?
Đan hằng phát hiện quá muộn, chờ đến hắn ý thức được nhận dị thường thời điểm, hắn đã nắm chặt trứ danh vì nhận cầu đứng ở vực sâu phía trước.
Giờ này khắc này, chỉ cần hắn thoáng buông ra tay, chỉ cần hắn đem giống thường lui tới giống nhau khẩu súng tiêm cắm vào nhận ngực ——
Nhận đem rơi xuống, vực sâu sẽ yên tĩnh không tiếng động mà nuốt vào hắn, lại phun ra một khối vô tri vô thức hỗn độn thể xác. Khối này thể xác từ không trung rơi xuống, đem vĩnh viễn trầm trọng mà hạ xuống hắn thân.
Đan hằng đương nhiên hy vọng nhận có thể từ bỏ đối chính mình đuổi giết, nhưng cũng không ý nghĩa hắn tưởng phá hủy nhận, cho nên hắn đối với nhận tới gần ngực chỉ có thể một chút thu hồi mũi thương.
Kia lại vì cái gì muốn cùng nhận làm tình?
Đan hằng không nghĩ làm rõ ràng chuyện này.
Hắn chỉ biết hắn lần đầu tiên nhìn thấy dị thường trạng thái nhận thời điểm, đối phương chính kêu hắn dòng họ đối một vị người qua đường ý đồ gây rối, dáng người cực độ đáng ghét.
Hắn trước mắt tối sầm, đại não trống rỗng, chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm đã đoạt nhận mà chạy, đem người đóng gói trở về chính mình lâm thời nơi đặt chân.
Vì chính mình cùng nhận thanh danh, liền tính nhận hiện tại thần chí không thanh tỉnh, cũng không thể mặc kệ nhận nơi nơi gặp rắc rối.
Cho nên hắn đem nhận trói tới rồi chính mình giường...... Hảo đi, là mà phô, hắn đem nhận cột vào mà phô bên cạnh, ăn ngon uống tốt mà dưỡng, cũng tại đây đoạn thời gian hung hăng tra xét một phen tư liệu.
Trí trong kho nói loại tình huống này có thể là thân thể ở gần chết trạng thái hạ bị kích phát rồi sinh sôi nẩy nở bản năng.
Đan hằng đem thư hợp lại, dùng sức nhéo nhéo giữa mày.
Hắn không ngủ không nghỉ mà nhìn năm ngày năm đêm, trong lúc này nhận tình huống không hề chuyển biến tốt đẹp, thậm chí liền ngay từ đầu còn có thể nói đơn giản câu đều nói không nên lời.
Đặt hiển nhiên giải quyết không được vấn đề.
Liền như vậy phóng nhận đi ra ngoài càng không thể...... Thoạt nhìn tựa hồ chỉ có thể hắn tới giải quyết.
Không có quan hệ, một chút việc nhỏ...... Đan hằng buông thư, đi qua đi, ở nhận bên cạnh ngồi xổm xuống, quyết đoán mà nhắm mắt lại, dựa vào ký ức giải khai nhận quần, sờ soạng bắt tay duỗi đi vào, lúc ấy, tựa hồ liền hắn đuôi mắt vệt đỏ đều mất đi ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
Fiksi PenggemarTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only