https://archiveofourown.org/works/55050271
【 hằng nhận 】 lung nguyệt
YunChi_931012
Summary:
Thanh minh thuần thuần hoàng văn, không biết vì cái gì tham điểm cốt truyện hướng tham điểm thuần ái
Nam đại cùng nữ quỷ, đan Phong ca lần này nghỉ ngơi
Notes:
Yếu tố: Hoàn toàn bịa đặt dân tục quy tắc, ứng nhận một người luận, nhận có phê, thư đọa, hít thở không thông, không nghiêm trọng tính ngược
(See the end of the work for more notes.)
Work Text:
Đại học năm 3 đan hằng một ngày hoạt động là, ăn cơm sáng, đi học, ăn cơm trưa, làm bài tập, ăn cơm chiều, về nhà, làm báo cáo, uy hắn quỷ lão bà ăn cơm.
Hắn quỷ lão bà, gọi là nhận. Nhận từ hắn rất nhỏ lúc còn rất nhỏ liền ở, chỉ là vẫn luôn không có thể thấy hắn, thẳng đến hắn khảo xong đại học năm ấy mùa hè, nói trùng hợp cũng trùng hợp bị một cái cùng hắn cùng tuổi mới vừa khảo đến ô tô bằng lái tay mới đụng phải, thực tục não chấn động, thực tục hôn mê, thực tục tỉnh lại sau khai thông đệ tam chỉ mắt trở nên có thể thấy quỷ.
Ai biết hắn ngủ ba ngày giãy giụa mà tỉnh lại sau nhìn thấy một cái cái khăn voan đỏ quỷ cong lưng nhìn chằm chằm chính mình xem là loại cái gì khủng bố thể nghiệm.
Nhận trên người quần áo chợt xem dưới là thực tiêu chuẩn kiểu Trung Quốc tân nương phục, chính là chỉ có đan hằng biết trong đó ảo diệu, ngực đặc biệt khẩn thật, trung gian nhảy khai một cái dẫn người mơ màng phùng, còn có hai cái tiểu đột điểm, rất sợ người khác không biết hắn không có mặc nội y dường như.
Váy dài vạt áo rách tung toé, nguyên bản nên là phết đất chiều dài, bị ma đến thấy được mắt cá chân.
Hắn không có mặc giày, cũng không cần thiết xuyên, hắn vẫn luôn là bay, đan hằng không lớn thích hắn phiêu, có vẻ hắn lùn, nhận lấy hắn không có biện pháp, thế là treo ở trên người hắn phiêu.
Hôm nay cũng là như ngày thường, ở ngủ trước cho hắn uy cơm, quỷ muốn ăn cái gì, tự nhiên là nam tử dương khí, đan hằng cũng từng hỏi qua nhận, theo ý ta nhìn thấy ngươi phía trước đều như thế nào ăn.
Nhận không nói chuyện, tuy rằng hắn ngày thường cũng không thích nói chuyện, nhưng đan hằng tổng cảm thấy hắn khăn voan hạ mặt có lẽ đỏ, xem ra là sấn tràn ra tới khi trộm liếm ăn.
Đan hằng ngồi vào trên giường, đem mắt kính bắt lấy, phóng tới trên tủ đầu giường, đối với ở hắn công tác khi vẫn luôn an tĩnh phiêu ở một bên nhận vẫy tay, nhận như là bách không chờ mong dường như trực tiếp phiêu tiến trong lòng ngực hắn, đôi tay câu lấy hắn bả vai, mông cọ hắn, còn hé miệng duỗi đầu lưỡi tác hôn.
Đan hằng cũng là không quá treo hắn ăn uống, ngoan thời điểm tự nhiên không cần trừng phạt chỉ cần khen thưởng, tay trái đi xốc lên hắn khăn voan, đem miệng lộ ra tới cùng hắn hôn môi.
Kỳ thật cũng không phải không nghĩ đem khăn voan trực tiếp xốc, ném ở một bên. Nhận trên người lớn nhất bí ẩn đó là kia khăn voan hạ mặt, nhiều nhất lộ ra miệng cùng chóp mũi, lại hướng lên trên là một chút đều không cho xem, đan hằng suy đoán quá có phải hay không sợ hắn cảm thấy khó coi, vì thế cấp nhận nói rất nhiều lần sẽ không bởi vì ngươi khó coi vứt bỏ ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only