Summary:
Cùng bằng hữu liêu ra tới một chút não động.
Sương sớm tình duyên tiểu chuyện xưa.
Chapter Text
Đan hằng lần thứ ba đẩy ra ban công môn, Bắc đại Tây Dương gió biển lần thứ ba phác hắn đầy mặt. Trước mắt lại là một mảnh mặt trời lặn. Từ hải mặt bằng hướng về phía trước, đại tầng vân cuốn lên chiều hôm phát sáng, cực gần mặt biển không trung, bị nhuộm thành kim hồng một mảnh.
Đây là đan hằng lần thứ ba đứng ở chỗ này, đứng ở Bắc đại Tây Dương thượng, xem một hồi mặt trời lặn. Hắn ba ngày trước bước lên này chiếc du thuyền sẽ đem hắn từ Liverpool mang hướng New York, đại Anh Quốc đã bị hắn xa xa ném ở sau người, tân sinh hoạt còn không thấy bóng dáng, hắn dõi mắt trông về phía xa, chỉ nhìn thấy một mảnh hải.
Đan hằng nhắm mắt lại, tùy ý cảm quan đem chính mình đẩy vào một mảnh hơi hơi mang theo vị mặn ẩm ướt gió biển, không có nghe thấy hải âu thanh âm, hắn đã rời đi lục địa lâu lắm. Đan hằng ngẫu nhiên cảm thấy mặt trời lặn khi gió biển, hương vị cùng ngày thường cũng là không giống nhau, đã không có kia cổ nặng nề ẩm ướt mùi tanh —— cái này hình dung làm hắn nhớ tới Luân Đôn vũ —— chỉ có một mảnh bị phơi khô hạt trạng hàm. Mặt trời lặn ánh sáng xuyên thấu đan hằng mí mắt, trước mắt hắn màu đỏ tươi một mảnh. Tại đây màu đỏ tươi, hắn nghe thấy được cái gì không tầm thường, lại tại đây ba ngày dần dần quen thuộc hương vị.
Chua xót, có chút sặc, mang theo thiêu đốt sau khô nóng, là nicotin hương vị. Có người ở hút thuốc.
Mà đan hằng biết người kia là ai.
Đan hằng thích xem trên biển mặt trời lặn, hắn cách vách khách trọ hiển nhiên cũng thích. Đan hằng cách vách ở một cái màu đen tóc dài nam nhân, mỗi ngày chạng vạng cũng đứng ở trên ban công, điểm yên, xem thái dương chìm xuống. Bọn họ cứ như vậy hợp với gặp ba ngày.
Đan hằng đối người này có ấn tượng, thứ nhất là bởi vì nicotin xác thật có cường đại xuyên thấu lực, hoàng hôn hạ chua xót hương vị luôn là đem hắn mang về đến một ít đã qua đời thời gian. Đan hằng rất nhiều bằng hữu cũng có nghiện thuốc lá, đại học thời điểm, vài người tụ ở bên nhau, đối với viết không xong đầu đề phát sầu, đối với viết không đi xuống bi hài kịch kiều đoạn, nhìn không được văn hiến phát sầu. Có người chịu không nổi, liền đứng dậy ra cửa, sau đó mang theo một thân khổ đến phát sáp yên vị trở về. Vì thế đan hằng trong ấn tượng thiêu đốt cây thuốc lá hương vị luôn là cùng những cái đó nhỏ hẹp tối tăm phòng tự học trói định, cùng viết lại sửa bản thảo, cùng tranh chấp, cùng mê mang, cùng cuối cùng một chút hoài cựu trói định.
Thứ hai là bởi vì, cách vách phòng khách nhân, lớn lên xác thật thực hợp đan hằng thẩm mỹ.
Người kia tóc rất dài, có đôi khi rối tung, có đôi khi dùng thứ gì quấn lên tới. Hắn có một cái nhìn thực quý báu bật lửa, điểm chính là chính mình cuốn yên cuốn, mỗi khi hắn ở mặt trời lặn điểm yên thời điểm, đan hằng là có thể thấy đôi tay kia, khớp xương rõ ràng, có chút nhỏ vụn vết sẹo. Đan hằng cảm giác người nọ tay tựa hồ không phải thực ổn, rất nhiều lần hắn đem yên đưa tới bên miệng, đều sẽ tưới xuống một chuỗi run run rẩy rẩy khói bụi. Người nọ rất cao, tổng đem chính mình khóa lại một kiện màu đen áo gió, ở hoàng hôn giữa trời chiều lưu lại thon gầy một cái bóng dáng. Hắn mặt trắc tuyến điều sắc bén, hốc mắt có chút thâm —— cũng có thể chỉ là bởi vì hắn quầng thâm mắt thực trọng, mà có vẻ hốc mắt rất sâu. Có mấy lần hắn quay đầu tới, cùng đan hằng tầm mắt đối thượng, người nọ sẽ đối đan hằng khẽ gật đầu, liền tính là hướng đan hằng vấn an. Ở như vậy thời điểm đan hằng có thể thấy người kia đôi mắt, đó là một đôi màu kim hồng đôi mắt, như là thuỷ tinh thể bị chiều hôm bỏng cháy thấu lúc sau lưu lại tro tàn, tựa như hắn châm tẫn yên. Đan hằng ngẫu nhiên sẽ cảm thấy người này thích hợp làm một cái tốt diễn viên: Bởi vì gương mặt kia, mặt vô biểu tình một khuôn mặt, như là một cái gần đất xa trời hoạt tử nhân, chính chờ đợi đem hắn từng có sở hữu chuyện xưa mang tiến đáy biển. Cứ việc liền bộ dạng tới xem, người nọ hẳn là còn xem như tuổi trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only