Giới thiệu

3.8K 61 7
                                    

Vật chi vấn vấn (gia nô văn BDSM )

Hán Việt: Vật Chi Vấn Vấn

Tác giả: Cửu Hiệt

Tình trạng: Hoàn (bản gốc)

Thể loại: Nguyên sang/ trung H / chính kịch / bối cảnh gia nô giả thiết | dạy dỗ ngược thân |BDSM|SP răn dạy

[ Quyền cao chức trọng khống chế dục cực cường ngang ngược ngạo kiều nhiều chuyện công VS trung khuyển sủng công thông minh cường đại kiên cường thụ]

Đây là một câu chuyện xưa về Thẩm gia chủ cùng nô lệ thông minh của hắn.

--------------------------------

Thẩm Quy Hải có rất nhiều Tư Nô, nhưng chỉ có một Nô Lệ là Phương Vấn.

Làm Tư Nô, đương nhiên phải vì chủ nhân thủ thân như ngọc, nhưng nếu Thẩm Quy Hải nguyện ý thả người, Tư Nô cũng không phải không thể về nhà cưới vợ sinh con. Nhưng Phương Vấn thì không được, bởi vì Phương Vấn là nô lệ của Thẩm Quy Hải , cả đời này y đều chỉ có thể là người của Thẩm Quy Hải.

Là Nô Tài của Thẩm Quy Hải có rất nhiều chỗ tốt, nhưng làm nô tài của Thẩm Quy Hải cũng không hề dễ dàng.

Nô tài Thẩm gia đều biết gia quy khắc nghiệt, nhưng chỉ có Phương Vấn biết nếu không có gia quy đặt ở kia, để chủ tử âm tình bất định của y vì giữ gìn quy củ gia tộc mà không dễ làm xằng bậy, những nô tài đó làm không tốt sẽ càng thảm hại hơn.

Lưu ý (có lọc Mìn):

1. Truyện thiết lập theo bối cảnh gia nô văn, tức là thời hiện đại nhưng vẫn có chế độ nô tài, nô lệ mà toàn dân đều biết và tuân thủ. Văn hiện đại nhưng sẽ có những từ ngữ bối cảnh theo kiểu cổ trang nên mình sẽ dùng xen lẫn một số từ dùng ở thời xưa, câu từ sẽ không quá thuần hiện đại. Công trong này giống như hoàng đế của một quốc gia ngày xưa ý, sẽ có hậu cung (gọi là Tư Nô) nên phải phân phát mây mưa đồng đều, nhưng trong lòng thì chỉ yêu duy nhất một mình thụ (Nô lệ).

2. Như đã nói ở trên, do thiết lập bối cảnh cùng cốt truyện nên truyện này sẽ NP thân, tâm là 1x1, nếu là lôi của ai xin vui lòng thoát ra không cần thông báo, đừng cố tình đọc rồi chửi công thụ của mình, mình thương các bạn công thụ trong truyện như con nên sẽ rất khó chịu nếu các bạn làm thế.

3. Vì mình vừa đọc vừa làm nên chưa nắm hết được toàn bộ truyện, truyện dài mấy trăm phần và có rất nhiều nhân vật xuất hiện nên xưng hô có thể trùng lặp, mong mọi người thông cảm. Mình sẽ sử dụng theo cảm tính mà mình thấy hợp lý nhé. Có một quy tắc chung mình sẽ cố gắng tuân theo đó là: Công là người có quyền lực và địa vị nhất nên trong mọi trường hợp và với mọi người đều xưng: "Ta." Thụ gọi công là "ngài", "chủ nhân" xưng "em" (hoặc danh xưng thay thế bằng tên hoặc thân phận bản thân). Các xưng hô khác mình sẽ xoay quanh mối quan hệ thân thiết hoặc tuổi tác của thụ để gọi cho phù hợp. (Vì để thể hiện quyền lực cùng các vị thế của nhân vật, sẽ có lúc mình dùng xưng hô là "ta" khi đối mặt với người có thân phận thấp hơn, có lúc dùng "tôi" với người địa vị bằng hoặc cao hơn, cái này hơi loạn nhưng mình nghĩ dùng như vậy sẽ hợp với không khí trong truyện hơn.)

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ