Thẩm Quy Hải nắm Trương Nhược Cốc đi bộ một hồi, cảm thấy không có gì thú vị. Nô tài này có thể làm đến một bước này đã làm hắn hơi giật mình rồi, nhiều hơn nữa, phỏng chừng là chịu không nổi. Tuy rằng cảm thấy có điểm chưa đã thèm, nhưng dù sao cũng là đứa nhỏ của Trương gia, cũng không thể quá ủy khuất hắn, vẫn là dừng lại thì tốt hơn.
Liền đi bộ như thế chừng mười phút, Thẩm Quy Hải liền nắm xích Trương Nhược Cốc trở về phòng ngủ. Vừa vào cửa, liền buông lỏng tay ra.
Dây xích rầm một tiếng rơi trên mặt đất, Trương Nhược Cốc có chút mờ mịt vô thố, hắn lặng lẽ ngẩng đầu, liền bị Thẩm Quy Hải ngồi ở trên giường vừa vặn bắt được.
"Dẩu mông bò lại đây." Giọng điệu Thẩm Quy Hải tràn đầy hài hước: "Ngoan ngoãn lắc lắc cái đuôi kia của cậu đi."
Ức ~ Trương Nhược Cốc khó nhịn rên rỉ một tiếng, lại không dám không nghe lời. Hắn tận lực hạ thấp thân trên, toàn bộ cánh tay đều dán trên mặt đất, đỏ mặt, một bên học bộ dáng trong video phe phẩy mông, một bên bò về phía trước. Chờ bò đến bên chân chủ nhân, trên người đã ra một tầng mồ hôi mỏng.
Thẩm Quy Hải khom lưng nắm xích chó, không đợi tiểu nô tài quỳ ổn, liền kéo người cuốn vào giữa hai chân, giơ tay giúp tiểu nô tài tháo khuếch trương miệng: "Làm không tồi, thưởng cậu khẩu giao cho ta đấy."
"Vâng, chủ nhân!" Trương Nhược Cốc lặng lẽ hoạt động gương mặt có chút cứng đờ, liền lòng tràn đầy vui mừng cong hạ thân, chui đầu vào từ khe hở áo tắm dài, thiếu chút nữa liền đụng vào dương vật thô to của chủ nhân!
Chủ nhân quả nhiên thích như vậy! Trương Nhược Cốc trong lòng cao hứng, thậm chí có chút hưng phấn dùng cái mũi củng củng nơi đó của chủ nhân, đến khi cái ót bị chủ nhân tát một chút, lúc này mới ngượng ngùng dùng đầu lưỡi liếm liếm quy đầu chủ nhân, thu hàm răng, từng chút nuốt vật cương cứng của chủ nhân vào.
Khục...khặc~~~
Chủ nhân quá lớn, hắn nuốt được một nửa liền nuốt không xuống, vừa định trước tiên lui ra, lại bị Thẩm Quy Hải đè lại cái gáy: "Hàm chứa, có thể dùng móng vuốt tiểu cẩu của cậu hỗ trợ."
Trương Nhược Cốc ô ô hai tiếng, tay thật cẩn thận đặt trên dục vọng chủ nhân, nhớ lại phương thức chủ nhân thích trên dưới loát động, trong miệng cũng ra sức duẫn hút. Lăn lộn một hồi lâu, cảm thấy dương vật chủ nhân nảy nảy, cái gáy bị đè lại, chủ nhân bắt đầu ở trong miệng hắn hung ác tự thọc vào rút ra.
Ứm~~~
Này không phải lần đầu tiên hắn dùng miệng hầu hạ chủ nhân, nhưng lại là lần đầu tiên gian nan như thế, yết hầu bị đỉnh đến muốn nôn khan, đại não một trận choáng váng, đôi tay thậm chí theo bản năng hơi bóp đùi chủ nhân.
Ngô!
Ở thời điểm Trương Nhược Cốc thiếu chút nữa nôn khan một trận, chủ nhân cuối cùng cũng bắn ra. Tinh dịch tanh mặn trực tiếp ộc vào yết hầu hắn.
Khụ khụ khụ, phản ứng sinh lý thật sự áp không được, lại sợ bản thân làm thương đến chủ nhân, Trương Nhược Cốc liền liều mạng tránh khỏi bàn tay đè ấn gáy mình của chủ nhân, phun dương vật trong miệng ra, quỳ rạp trên mặt đất khụ một hồi lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)
AcakThời điểm trên người không còn chỗ nào không có vết đánh, khi một roi lặng lẽ lại nặng nề đè lên một vết thương đa rách da trước đó, Phương Vấn cuối cùng nhịn không được từ chỗ sâu trong yết hầu bị phong bế bật ra một tiếng rên rỉ khàn khàn. Dưới t...