Lý Tiêu dùng sức lắc đầu, đột nhiên, cũng không biết nghĩ tới cái gì, vội vàng nói: "Ngài không phải mới vừa nói, Thương gia là gia nô? Sự tình của nô tài, kia không phải đều là chủ tử định đoạt?"
"Gia nô là nô tài Thẩm gia, chuyện của gia nô do gia quy định đoạt." Thẩm Quy Hải chỉ chỉ Trương Nhược Cốc nói: "Nhược Cốc là Tư Nô của ta, chuyện của hắn, cũng có thể nói là chuyện của ta."
Trương Nhược Cốc trong lòng nhảy dựng, không biết lời này của chủ nhân là có ý gì, Thẩm Quy Hải hơi hơi cúi đầu nhìn về phía hắn nói: "Hôm nay không phải cậu sai, nhưng bạn bè của cậu ngôn ngữ vô lễ, mạo phạm chủ nhân của cậu, cậu nên thay cậu ta chịu phạt, có phải không?"
Trương Nhược Cốc bình tĩnh nín thở, không dám ngẩng đầu, chỉ thấp giọng đáp: "Vâng."
Thẩm Quy Hải gật gật đầu: "Nếu không ý kiến, vậy chính mình vả miệng đi."
Trương Nhược Cốc khổ sở trong lòng, làm trò trước mặt Lý Tiêu, hắn cảm thấy này có chút quá mức nan kham, nhưng hắn sao dám trì hoãn, nhắm mắt, giả vờ như mình không nhìn thấy, nhấc tay từng cái tự vả miệng mình.
Lý Tiêu kinh hãi mở lớn mắt, những lời đồn đại về chủ gia cùng quy củ nghiêm khắc trước đó đã từng nghe hiện tại đang chân thật diễn ra trước mắt, tim đập nhanh đến thiếu chút nữa từ cổ họng nhảy ra, đại não của gã ngắn ngủi treo máy mười mấy giây mới khởi động lại, phản ứng đầu tiên chính là muốn đi cản Trương Nhược Cốc: "Nhược Cốc, cậu đừng đánh nữa!" Nhưng gã vừa mới tiến lên một bước, trước mắt bỗng hoa lên, người đàn ông cao lớn trước kia vẫn luôn đi theo gia chủ đã che ở trước mặt gã, không khỏi vội la lên: "Anh đừng cản tôi."
Khang Ninh một phen nắm chặt cánh tay Lý Tiêu, hơi hơi dùng sức, khiến cho gã đau đến cong lưng. Thẩm Quy Hải nhàn nhạt nói: "Cậu không phải người chủ gia, không hiểu quy củ chủ gia, nể mặt cậu là bạn của Nhược Cốc, có một số việc, ta không cùng cậu so đo. Nhưng cậu cũng nên minh bạch, chuyện gì cũng có giới hạn thôi." Thẩm Quy Hải nói xong, cầm một miếng dưa hấu ăn xong, mới nhìn tưởng Lý Tiêu đã đau đến mồ hôi đầy đầu, nói với Khang Ninh: "Buông tay đi."
Khang Ninh: "Vâng."
Lý Tiêu rút cánh tay về, lảo đảo lui về phía sau vài bước, vẻ mặt đầy kinh hoàng.
Thẩm Quy Hải mới lại chuyển hướng Trương Nhược Cốc: "Cậu cũng ngừng đi."
Trương Nhược Cốc yên lặng dừng lại, khấu đầu, giọng nói khàn khàn: "Cảm ơn chủ nhân trách phạt."
"Ừ." Thẩm Quy Hải xoa xoa miệng, lạnh nhạt nói: "Lý Tiêu có thể đi rồi, Nhược Cốc đi tiễn."
"Vâng." Trương Nhược Cốc trầm mặc đứng lên, đã có thị nô lại đây hơi khom lưng đối với Lý Tiêu, làm thủ thế mời.
Lý Tiêu trái tim còn thình thịch nhảy, không dám xằng bậy nữa, chủ gia trước đó vẫn luôn rất hiền lành, sao gã đoán được đối phương có lúc đáng sợ như vậy, quả thực là trở mặt không nhận người. Lần đầu tiên đối mặt trực diện quyền lực, gã mới biết được chính mình có bao nhiêu không biết lượng sức, quả thực chính là tìm chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)
DiversosThời điểm trên người không còn chỗ nào không có vết đánh, khi một roi lặng lẽ lại nặng nề đè lên một vết thương đa rách da trước đó, Phương Vấn cuối cùng nhịn không được từ chỗ sâu trong yết hầu bị phong bế bật ra một tiếng rên rỉ khàn khàn. Dưới t...