Chương 38.5 [ kể xen ]: Tề Nghiễm Nhiên cùng Giang Hân (4)

188 11 0
                                    


Buổi tối ngày hôm nay, Thẩm Quy Hải vẫn cầm laptop ngồi ở trên sô pha trong gian dạy dỗ, sau khi hắn ngồi xuống, cũng chỉ có thể nghe thấy âm thanh lạch cạch đánh chữ. Thẩm Quy Hải không tra tấn Giang Hân, anh bỗng dưng cảm thấy không yên ổn. Bản thân bị khóa ở trong gian phòng này, lại là hai người một chỗ, anh rất sợ chủ nhân sẽ đột nhiên lệnh anh hầu hạ.

Không biết thời điểm nào, âm thanh gõ phím ở trên đỉnh đầu đột nhiên dừng lại, Giang Hân liền cảm giác được bản thân bị Thẩm Quy Hải nhìn chăm chú. Anh khẩn trương nuốt nước bọt, nghe được chủ nhân hỏi:" Giang Hân, nếu cậu chết, em trai cậu sẽ như thế nào? "

Giang Hân sắc mặt biến đổi, vội la lên: "Chủ nhân, Giang gia đối chủ gia luôn trung thành và tận tâm, Giang Trạm càng lấy tận trung với chủ gia làm vinh hạnh. Vô luận Giang Hân như thế nào, Giang Trạm đều sẽ không thay đổi, Giang gia vĩnh viễn đều là hàng rào kiên cố trên biển của chủ gia."

Thẩm Quy Hải một tay chống cằm, không nhanh không chậm hỏi: "Nếu cậu đang sống sờ sờ bị ta đánh chết, em trai cậu cũng sẽ không tâm tồn oán hận sao?"

Hóa ra hai ngày này chủ nhân đều không động thủ, là đang bận tâm tới Giang gia. Giang Hân trong lòng chua xót, nhưng lại không dám biểu lộ nửa điểm, anh càng không thể làm chủ gia sinh ra hoài nghi đối với lòng trùng thành của Giang gia. Giang Hân dập đầu thật sâu, trán áp sát trên mặt đất, nói từng chữ rõ ràng: "Giang Hân không cần hậu danh, chỉ cần không liên lụy Giang gia, nguyên nhân cái chết của Giang Hân tùy chủ nhân an bài."

Thẩm Quy Hải không nghĩ tới Giang Hân này lại quyết tuyệt như thế, hỏi lại một lần: "Cậu, xác định?"

"Xác định."

"Đã biết." Thẩm Quy Hải đáp một câu này, gập notebook liền đi ra ngoài. Chỉ cần Giang gia còn ở đây, Giang Hân này liền sẽ không làm ra chuyện phản bội Thẩm gia sự, thả chạy liền thả chạy đi.

Giang Hân buồn bã mất mát ngồi quỳ trên mặt đất, các loại ý niệm như đèn kéo quân hiện lên trong đầu, nhưng lại một cái cũng bắt không được.

Ngày thứ tư bị nhốt ở gian dạy dỗ, Giang Hân chỉ thấy được Phương Vấn đưa cơm, mà ngay cả Phương Vấn cũng không chịu cùng anh nhiều lời một câu, đại khái là đi an bài chuyện hậu sự của anh rồi. Buổi tối Thẩm Quy Hải cũng không qua đây nữa, anh cảm thấy chính mình cuối cùng cũng đã hiểu được tâm tình của tội phạm chuẩn bị tử hình.

Buổi chiều ngày thứ năm, còn chưa tới thời gian đưa cơm Phương Vấn đã tới. Giang Hân ngẩn người, nhìn thấy Phương Vấn vẻ mặt khẩn trương, bỗng dưng cũng khẩn trương theo. Anh cho rằng đêm nay chủ nhân sẽ động thủ, nhưng Phương Vấn vừa mở miệng, anh mới phát hiện, chính mình đã đoán sai rồi!

Phương Vấn đóng cửa phòng dạy dỗ lại, đè thấp thanh âm, nôn nóng hỏi: "Giang Hân, tôi hỏi cậu, người yêu kia của cậu, cậu có biết là ai hay không?"

Giang Hân ngẩn ra một chút, lo sợ không yên hỏi lại: "Xảy ra chuyện gì sao?"

"Cậu trả lời vấn đề tôi hỏi trước đã."

Giang Hân suy nghĩ một chút, cảm thấy điều này cũng không cần thiết phải giấu giếm, liền gật gật đầu.

Phương Vấn sắc mặt thay đổi, lại hỏi: "Vậy trước khi cậu tiến vào nội trạch, cậu và người kia đã kết thúc hoàn toàn chưa?"

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ