Thời điểm Thẩm Quy Hải lên xe, Phương Vấn đang ngồi ở bên ghế cạnh cửa sổ xe, nhìn ngoài cửa sổ không biết đang suy nghĩ cái gì. Nhìn thấy hắn tiến vào, Phương Vấn theo thói quen liền quỳ xuống, lại không phải tư thế quỳ tiêu chuẩn, mà là đặt đầu gối lên trên đùi hắn, cọ cọ.
Thẩm Quy Hải sửng sốt, muốn hỏi một chút đã xảy ra chuyện gì, nhìn thấy Khang Ninh đã ngồi xuống ghế điều khiển, liền thu lời đã tới bên miệng trở về.
"Chủ tử, đi đâu?" Khang Ninh một bên khởi động xe một bên hỏi.
Thẩm Quy Hải nói: "Không phải mang Vấn đại nhân đi bệnh viện sao? Bị thương nội tạng."
Khang Ninh: "......."
Phương Vấn: "......."
Thẩm Quy Hải xoa xoa đầu Phương Vấn, suy nghĩ rồi nói: "Đi phòng khám của bác sĩ Đỗ đi."
Phương Vấn sửng sốt, ngẩng đầu, thật sự sẽ đi bệnh viện? Thẩm Quy Hải hơi cúi thấp đầu, dùng khẩu hình nói: "Tìm chỗ tẩy rửa."
Phương Vấn đỏ mặt, một lần nữa lại bò trở về.
Khang Ninh tuy rằng cũng kinh ngạc, nhưng anh có thói quen kỷ luật nghiêm minh, cũng không hỏi nhiều, dặn dò đoàn xe đưa những người khác trở về Chủ Trạch, chỉ chừa hai chiếc xe hộ vệ đi theo. Chủ tử cùng Vấn đại nhân, ngẫu nhiên sẽ ở trước mặt anh lộ ra một ít ăn ý người ngoài không đoán được, mỗi khi như vậy, anh sẽ học theo Lưu quản gia, nhìn không thấy, nghe không hiểu, không biết gì hết.
Bác sĩ Đỗ là gia nô, cũng là bác sĩ tư nhân của chủ tử cùng Tư Nô, nhưng ngày thường Chủ Trạch bên này cũng không có chuyện gì cho ông làm, ông liền cùng chủ tử xin mở một phòng khám giải buồn, không có việc gì làm thì nghiên cứu một chút, lại không phải kinh doanh với bên ngoài, chỉ tiếp đãi những con cháu của đại gia tộc.
Nhưng ông không nghĩ tới, chủ tử vậy mà sẽ tự mình lại đây. Ông nghênh đón Thẩm Quy Hải tiến vào phòng khám, còn chưa có vào nhà, liền có chút sốt ruột hỏi: "Chủ tử nơi nào không thoải mái sao?" Nói xong, lại nhìn Vấn đại nhân sắc mặt không tốt: "Hay là Vấn đại nhân nơi nào không thoải mái?"
Thẩm Quy Hải lắc lắc tay nói: "Không có việc gì, mượn phòng của ông dùng chút việc."
Bác sĩ Đỗ sửng sốt, không hỏi nữa, vội vàng dẫn chủ tử đi qua, vừa vào cửa liền mở quầy chữa bệnh ra nói: "Chủ tử, bên này chỉ có mấy dụng cụ cùng khí cụ ngày thường dùng, ngài xem còn cần cái gì, tôi đi phòng cất chứa lấy?"
Thẩm Quy Hải nhìn nhìn nói: "Lấy thêm dịch súc ruột, còn có các loại khí giới, ông xem lấy một ít lại đây."
Bác sĩ Đỗ vừa nghe, lập tức liền biết chính mình tốt nhất là đừng nhiều lời thêm một chữ nào nữa, xoay người liền đi lấy đồ, vừa ra khỏi cửa đã nghe được chủ tử hỏi Vấn đại nhân: "Vấn đại nhân là có việc gạt ta?"
Phương Vấn không rõ nguyên do lắc đầu: "Không có ạ."
"Không có?" Thẩm Quy Hải dựa vào trên tủ chữa bệnh, nhìn Phương Vấn đứng ở ở giữa phòng: "Vậy ở trên xe là xảy ra chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)
RandomThời điểm trên người không còn chỗ nào không có vết đánh, khi một roi lặng lẽ lại nặng nề đè lên một vết thương đa rách da trước đó, Phương Vấn cuối cùng nhịn không được từ chỗ sâu trong yết hầu bị phong bế bật ra một tiếng rên rỉ khàn khàn. Dưới t...