Chương 5: Vết thương trên người Vấn đại nhân như thế nào.

1.2K 33 3
                                    


Nếu là ngày thường, Khang Gia Gia khẳng định là không muốn trước mặt nhiều người làm loại chuyện khiến bản thân xấu hổ như thế này, nhưng hiện nay cậu làm sao còn dám nói nhiều một chữ, chỉ mong nhanh chóng đánh xong, lập tức trốn đến chỗ nào cách chủ nhân càng xa càng tốt.

Bang!

Một thước không hề dự triệu nện xuống, đánh vào trên giấy, phát ra thanh âm thật lớn, Khang Gia Gia sợ tới mức run run. Nhưng mà... mông hình như không có đau như trong tưởng tượng, ngẩn người, liền nghe thấy Thẩm Quy Hải lạnh nhạt nói: "Không điểm số?"

"Có! Có!" Khang Gia Gia hoảng sợ, vội vàng nói: "Một, cảm ơn chủ nhân!"

Hóa ra đống giấy kia đặt trên mông đánh còn có chỗ tốt như vậy!

Thước thứ hai nhanh chóng đánh xuống, sau đó, tất cả trang giấy đều bị lực đánh làm bay tán loạn. Khang Gia Gia không dám đứng dậy, một bên điểm số, một bên bò chấm đất, vươn tay nhặt năm sau tờ giấy gần nhất về, một lần nữa thả lại trên mông.

Tiểu gia hỏa quần kéo xuống dừng ở gốc đùi, chỉ lộ ra một cái mông tròn trịa, tiểu côn thịt dưới hạ thân mềm nhũn gục xuống, theo động tác Khang Gia Gia nhặt giấy nhẹ nhàng đong đưa, trong mắt Thẩm Quy Hải, nhìn có chút đáng yêu.

Bang!

Thước thứ ba, Thẩm Quy Hải hơi thu chút sức lực. Hắn luôn có chút xót thưởng tiểu nô tài nhỏ tuổi này, dấu vết dây mây do Sở khiển trách đánh còn chưa mờ, lại đánh phỏng chừng sẽ khóc mất?

"Ba, cảm ơn chủ nhân!" Khang Gia Gia mông đã bắt đầu ân ẩn đau, trong lòng có chút ủy khuất. Trước kia cho dù cậu phạm sai lầm, chủ nhân cũng chưa bao giờ dùng sức lực mạnh như thế đánh cậu đâu, hôm nay chỉ là quy củ theo lệ thưởng, như thế nào liền đánh mạnh thế chứ.

"Bốn! Cảm ơn chủ nhân!"

"Năm, ô~~ cảm ơn chủ nhân." Khang Gia Gia trong thanh âm đã pha chút nức nở, giấy đều bị đánh rách rồi, huống chi lần này cậu cũng chỉ nhặt về được một tờ, mà còn tới năm thước chưa đánh.

Đánh xong năm thước, lửa giận bị đè nén trong ngực Thẩm Quy Hải cuối cùng cũng hòa hoãn một ít. Tiểu gia hỏa này quả thật không thiếu đánh, nhưng thật ra hắn có chút thương tiếc cho cậu. Thẩm Quy Hải không để Khang Gia Gia nhặt mấy tờ giấy kia nữa, không nhẹ không nặng đánh xong năm thước cuối cùng, một chân đá vào trên mông Khang Gia Gia, cũng không biết là lạnh giọng nói cho ai nghe: "Quy củ chính là quy củ, về sau còn dám có tiểu tâm tư lộn xộn, liền chính mình đi Sở khiển trách lãnh roi!"

"Vâng, Gia Gia sai rồi, Gia Gia về sau cũng không dám nữa!" Khang Gia Gia bị đá ngã về phía trước, vội vàng xoay người hồi đáp, nhưng cũng chỉ dám nằm quỳ trên mặt đất không dám đứng lên.

"Về phòng bôi thuốc đi." Thẩm Quy Hải hôm nay không có tâm tình an ủi vật nhỏ này, liền lạnh mặt đuổi người.

Khang Gia Gia cung cung kính kính nhận lại thước, cúi đầu, mới dám đứng dậy cẩn thận kéo quần lên. Chủ nhân vẫn là xót cậu mà, đã sinh khí như vậy, năm thước cuối cùng vẫn thả nhẹ sức. Nếu có thể giống ngày thường, lại ôm cậu an ủi mấy câu liền càng tốt.

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ