Chương 18: Cũng phẩm ra một tia hứng thú (Diệp Lượng H )

476 19 2
                                    


Thẩm Quy Hải đặt Diệp Lượng trên giường, nhớ tới lần trước ở bồn tắm lăn lộn tiểu gia hỏa quá sức, liền quyết định hôm nay hảo hảo trấn an vật nhỏ này.

Thị nô đi theo Thẩm Quy Hải là người hầu hạ lâu năm ở lầu chính, thấy là Diệp Lượng thừa sủng, liền dựa theo thói quen Thẩm Quy Hải, lấy một bộ đồ trợ hứng của Diệp Lượng lại đây, mở hộp ra, trình lên Thẩm Quy Hải.

Thẩm Quy Hải thoáng nhìn, thuận tay ở bên trong lấy vài cái, lại chỉ lấy ra một cái áo mưa, dịch bôi trơn có tác dụng làm nóng, những cái khác như gậy mát xa, kéo châu, trứng rung gì đó, động cũng chưa động.

"Khuếch trương qua chưa?" Thẩm Quy Hải cởi quần, liền một chân vượt qua Diệp Lượng ngồi quỳ ở trên giường, vừa mang áo mưa vừa hỏi.

"Rồi ạ, chủ nhân." Diệp Lượng đã sớm ngoan ngoãn cởi hết quần áo, thấy Thẩm Quy Hải đi lên, chủ động mở chân ra, dùng hai tay tự đè ép chân đến trước ngực, làm nơi tư mật của bản thân hoàn toàn hiện ra trước mặt chủ nhân.

Thấy tiểu nô tài thông minh, Thẩm Quy Hải trong lòng cũng thoải mái, cười nói: "Chính mình lột ra."

Diệp Lượng khuôn mặt nhỏ hơi hơi đỏ lên, tay từ sườn chân vói xuống, cắm vào hậu huyệt phấn nộn kia, chậm rãi bẻ sang hai bên. Diệp Lượng cơ vòng được khai phá rất tốt, thời điểm hoàn toàn mở ra, thậm chí có thể nhìn thấy cả thịt ruột đỏ hồng bên trong mấp máy.

Thẩm Quy Hải thưởng thức một hồi, mở nắp bình ra, đổ dịch bôi trơn xuống cái miệng nhỏ không ngừng co rút rồi lại mở ra của người bên dưới.

"Ah...ha..." Dịch bôi trơn khá lạnh, kích thích cơ vòng gia tốc co rút lại, lại bị mấy ngón tay cố chấp khuếch trương, cơ mông không nhịn được run rẩy.

Thẩm Quy Hải cảm thấy thú vị, Diệp Lượng tiểu gia hỏa này tính cách tuy rằng có chút mềm yếu, nhưng lại rất nghiêm túc, ngay cả ở trên giường, cũng luôn chấp hành mệnh lệnh của hắn không chút cẩu thả. Dĩ vãng Thẩm Quy Hải tổng cảm thấy nô tài này ở trên giường thiếu chút thú vị, nhưng hôm nay không biết có phải hắn tâm thái cùng ngày xưa không giống nhau hay không, thế nhưng lại nổi lên một tia hứng thú với đối phương.

Bởi vì tràng đạo mở rộng ra, dịch bôi trơn chảy vào sâu trong tràng đạo. Chỉ chốc lát, Diệp Lượng liền cảm thấy thân thể của mình bắt đầu nóng lên, nhiệt ý theo tràng đạo, tiến vào nơi rất sâu rất sâu. Y bắt đầu vặn vẹo thân thể, ý đồ thoát khỏi cảm giác làm cả người y khô nóng.

Ở trong thân thể nóng cháy, nhưng lại vì huyệt khẩu mở ra mà có không khí lạnh thổi vào, làm Diệp Lượng cảm thấy càng thêm hư không, nhịn không được thấp giọng rên rỉ.

Thẩm Quy Hải nheo nheo mắt, đặt quy đầu bản thân lên đó.

Diệp Lượng cảm thấy lửa nóng của chủ nhân, buông lỏng tay ra, sửa lại thành bắt lấy đùi bản thân, dùng sức để chủ nhân cảm thấy dễ chịu nhất.

Ah~~~ Cơ vòng bị quy đầu cực đại của chủ nhân đỉnh mở, thịt ruột bọc lên, rùng mình, làm cự vật thô tráng kia đi vào chỗ sâu nhất.

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ