Suy nghĩ thông thuận, Thẩm Quy Hải mới lại lần nữa đặt lực chú ý tới trên người Phương Vấn, nhìn người nọ ghé vào vũng nước, cằm lót ở trên tay, một chút cũng không chú tâm liếm nước trên mặt đất, một bộ vừa mệt vừa lười, khóe môi hắn hơi giật một cái.
Đây vốn là một con sói hoang, lại giả dạng làm một con mèo nhà ngoan hiền trước mặt hắn.
Ai có thể nghĩ đến, một người thanh cao nội liễm trước mặt người khác như vậy, ở trước mặt hắn sẽ là cái dạng này đây.
"Vấn đại nhân, mông dẩu cao chút."
Phương Vấn phát sầu nhìn vũng nước không ít đi được bao nhiêu, đột nhiên nghe thấy tiếng Thẩm Quy Hải, theo bản năng liền đè thấp eo, nâng mông lên. Ngay sau đó, y nghe được tiếng bước chân tới gần, thanh âm dây lưng bị cởi bỏ, khoá kéo kéo xuống, vải dệt cởi ra.
Phương Vấn có điểm kinh ngạc, y cảm thấy tính thú của chủ nhân càng ngày càng kỳ quái, sao y chỉ quỳ bò liếm nước thôi, chủ nhân liền hưng phấn như vậy rồi?
Trong hoảng hốt, Phương Vấn cảm thấy chủ nhân bắt lấy eo y, đặt lửa nóng lên huyệt khẩu. Y liền bắt tay lót ở phía dưới đầu, thả lỏng cơ vòng, chuẩn bị thừa nhận chủ nhân không khuếch trương đã trực tiếp tiến vào, tầm mắt lại trong lúc vô tình va phải một chân chủ nhân quỳ gối bên người mình dẫm trong vệt nước, không hề cố kỵ, tựa hồ hoàn toàn không thèm để ý. Phương Vấn ngẩn người, còn không đợi y phản ứng lại, mặt sau liền bị vô tình phá vỡ, trực tiếp xâm nhập sâu trong tràng huyệt.
"Ahg...haa..." Phương Vấn phát ra một tiếng rên rỉ ý vị khó hiểu, không biết vì cái gì, trước mắt đều là cái chân chủ nhân ngâm trong vũng nước trộn nước tiểu bản thân. Sau đó, y chậm rãi dời tay đang lót đầu đi, để mặt bò tiến vào vệt nước trên mặt đất, hạ eo càng thấp thêm chút nữa để tiện cho động tác của Thẩm Quy Hải.
Động tác này hiển nhiên lấy lòng Thẩm Quy Hải, Phương Vấn chỉ cảm thấy lửa nóng trong thân thể kia lại lớn thêm một vòng, từng chút từng chút đưa đẩy đến càng thêm dùng sức.
Hmmmm! Vết thương trên đùi diện tích không nhỏ, tư thế này liền khó tránh khỏi sẽ bị đè ép đến chúng, sức lớn như thế, quả thực giống như cầm da vợt đánh thêm một lần.
Phương Vấn cắn răng chịu đựng, không xác định được chủ nhân đây là làm tình, hay là một phần của trừng phạt, thẳng đến khi đau đớn trên đùi dần dần chết lặng, y mới lo lắng dục vọng trong thân thể dần dần hiện lên.
Tất cả suy nghĩ của Thẩm Quy Hải đêm nay đều là làm thế nào chơi chết Nô Lệ này, chỉ là sự việc chưa nói rõ ràng, hắn không muốn cho y sắc mặt tốt, dục vọng nghẹn một buổi tối quả thực làm hắn có chút không thu được lực đạo.
"Ha a ... chủ nhân...ưmm...khụ khục..." Phương Vấn bị đụ đến hô hấp rối loạn, chỉ phát ra thanh âm lung tung không rõ. Đầu gối bắt đầu cảm giác được đau đớn, y muốn dịch chuyển vị trí chịu lực, lại ở thời điểm hút nước, không cẩn thận uống một ngụm nước vào, sặc tới khí quản, liền tục khụ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)
RandomThời điểm trên người không còn chỗ nào không có vết đánh, khi một roi lặng lẽ lại nặng nề đè lên một vết thương đa rách da trước đó, Phương Vấn cuối cùng nhịn không được từ chỗ sâu trong yết hầu bị phong bế bật ra một tiếng rên rỉ khàn khàn. Dưới t...