Phương Vấn ở bên cạnh nghe xong một hồi liền không có kiên nhẫn, trước đây mấy tiểu tử kia tiến nội trạch, y đều chỉ cùng Vương Phú thương lượng chương trình, nội dung cụ thể đều là Vương Phú phụ trách, bọn họ lại không phải người của Sở răn dạy, tham dự như thế này không có ý nghĩa gì cả. Y muốn nhắc nhở Diệp Lượng một câu, nhưng vừa quay đầu lại liền thấy biểu tình nghiêm túc của Diệp Lượng, thật sự có chút mở miệng không nổi. Tiểu gia hỏa này tựa hồ quá khẩn trương cùng lo lắng rồi.
"Vương chủ quản." Phương Vấn đang thất thần chờ, không biết mấy người kia nói cái gì, liền nghe một tiên sinh chưởng hình rất không cao hứng nâng giọng: "Quy củ này bị phạt có thể do thị nô chịu, nhưng quy củ lãnh phạt tổng phải do tiểu Lục đại nhân tự mình học đi?"
Một vị tiên sinh chưởng hình cũng phụ họa nói: "Đúng vậy, lãnh phạt tổng không thể cũng do thị nô lãnh chứ? Tiểu Lục đại nhân tương lai nếu ngay cả lãnh phạt đều không biết, chủ tử chất vấn xuống dưới, chúng ta phải giải trình như thế nào đây?"
Diệp Lượng thấy Vương Phú tựa hồ có chút khó xử, liền nói: "Hai vị tiên sinh, lãnh phạt, cũng có thể do thị nô học, tiểu Lục đại nhân ở bên cạnh nhìn cũng được."
Vị tiên sinh chưởng hình kia đầu tiên rũ mắt xuống biểu hiện cung khiêm, ngay sau đó liền không khách khí nói: "Diệp Lượng đại nhân, ngài năm đó cũng là phải học qua. Có biết lãnh phạt như thế nào cùng có thể ấn quy củ làm ra là hai khái niệm hay không."
Diệp Lượng sửng sốt, có chút xấu hổ nhìn về phía Phương Vấn, Phương Vấn chỉ phải nói: "Có thể trước cho tiểu Lục đại nhân thử xem. Tôi nghĩ gia huấn Lục gia cũng rất nghiêm khắc, vị tiểu Lục đại nhân này tổng không đến nỗi từ nhỏ đến lớn không bị ai giáo huấn qua chứ, chắc da mặt không mỏng như vậy đâu?"
Mấy vị tiên sinh chưởng hình nhìn thoáng qua nhau, một trong số đó liền nói: "Như vậy thật ra cũng có thể. Nếu là tiểu Lục đại nhân có thể ấn quy củ làm xong, đương nhiên tốt nhất. Nhưng nếu thật vậy......"
Vương Phú thở dài: "Ý tứ của hai vị tôi hiểu được, tôi sẽ xin chỉ thị từ chủ tử."
Hai vị tiên sinh lúc này mới không nói chuyện nữa, vừa lúc có thị nô tiến vào thêm nước, Phương Vấn liền lấy cớ đi WC rời khỏi phòng họp, đi bộ tới khu vực ngầm.
Khu vực ngầm là nơi thực hiện đúng chức năng chân chính của Sở khiển trách, Phương Vấn tùy ý đi bộ, ngược lại cũng không có mục đích cụ thể gì, chỉ là nếu đã tới, liền muốn nhìn xem một chút. Đi ngang qua một phòng khiển trách, nhìn thấy một thị nô đai hồng đang bị phạt, trên người tràn đầy vết roi, đánh còn rất nặng, y liền đứng ở cửa nhìn một hồi.
Tiên sinh chưởng hình bên trong phát hiện Phương Vấn, đầu tiên là sửng sốt một chút, ngay sau đó dừng lại hành vi quất đánh đi tới hành lễ, nói: "Vấn đại nhân, ngài có chuyện gì cần căn dặn sao?"
Phương Vấn đáp lễ, cười nói: "Ta cùng Diệp đại nhân lại đây thương thảo sự tình tiểu Lục đại nhân tiến nội trạch, thuận tiện xuống dưới nhìn xem nơi sẽ răn dạy bảy ngày."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)
RandomThời điểm trên người không còn chỗ nào không có vết đánh, khi một roi lặng lẽ lại nặng nề đè lên một vết thương đa rách da trước đó, Phương Vấn cuối cùng nhịn không được từ chỗ sâu trong yết hầu bị phong bế bật ra một tiếng rên rỉ khàn khàn. Dưới t...