Chương 35: [ kể xen]: Tề Nghiễm Nhiên cùng Giang Hân (1)

393 17 1
                                    


1. Giang Hân không muốn thừa sủng.

Trong hệ thống quân đội của Thẩm gia, ba đại quân do Thương, Lục, Giang ba gia tộc này là hiển hách nhất. Lục gia thủ biên cương, Giang gia cai quản hải quân, Thương gia phụ trách phòng không không quân. Trong ba gia tộc này, Giang gia cùng Thương gia đều xuất thân là gia nô, Lục gia lại là quyền thần do lão gia chủ dưỡng lên, đuôi to khó vẫy.

Hải quân cùng Không quân với Thẩm gia mà nói không phải vấn đề lớn, dù sao tranh chấp giữa những đại gia tộc chung vùng biển và tranh chấp vùng trời khả năng phát sinh rất nhỏ, nhưng Tề - Vạn - Lượng gia thì khó nói. Hai bên giá trị vũ lực khá tương đương nhau, xảy ra chiến tranh thì không, nhưng nếu có một phương gặp vấn đề, tin tưởng hai nhà khác đều sẽ lập tức chiếm tiện nghi.

Dưới loại tình huống này, địa vị Lục gia trở nên càng thêm siêu nhiên, nơi chốn đều áp đảo hai nhà còn lại. Gia trưởng Thương gia tính tình nóng nảy, không quen nhìn Lục gia ương ngạnh, không ít lần đối đầu trực tiếp với người Lục gia, Thẩm Quy Hải vừa thấy hai người này một lúc liền đau đầu. Nhưng gia trưởng Giang gia Giang Vệ Quốc lại là người trầm ổn nội liễm, nơi chốn né tránh Lục gia, thái độ luôn là một bộ đại trí giả ngu, lại cũng làm Thẩm Quy Hải khó chịu không kém.

Mà mấy ngày này, gia trưởng Giang gia lại trầm ổn không nổi nữa, ông như thế nào cũng không nghĩ tới, đứa con trưởng ông ký thác kỳ vọng cao nhất Giang Hân, vậy mà lại có quan hệ tình cảm cùng một người đàn ông không rõ lai lịch.

Giang gia là gia nô của chủ gia, lại là gia tộc nhất đẳng, ngay cả con nối dõi của chi thứ kết hôn đều phải được chủ gia phê chuẩn mới được. Giang Hân phải kế thừa vị trí gia trưởng Giang gia, chủ gia sao có khả năng để anh cùng một người đàn ông không rõ lai lịch kết hôn?

Sau khi phát hiện chuyện này, ông ban đầu còn chỉ nghĩ làm thế nào để khuyên nhủ con trai, anh thích ai hay không thích ai, tự bản thân họ quản không được, nhưng việc kết hôn thì không thể xằng bậy. Sau khi Giang Vệ Quốc phái ra thuộc hạ đuổi theo tra ra thân phận của người đàn ông đang dây dưa tình cảm với Giang Hân trở về báo cáo, Giang Vệ Quốc chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa chết ngất!

Ông như thế nào cũng không nghĩ tới, đứa con trai này của mình, sao lại cùng với con cháu của Tề gia yêu đương với nhau!!!!

Người Tề gia! Mặc kệ là huyết mạch xa xôi cỡ nào, kia vẫn là người Tề gia!!!

Không có trải qua chủ gia đồng ý, lén lui lui tới, đó chính là thông đồng với địch phản quốc!!!

Giang Vệ Quốc vì việc này, suýt nữa đánh gãy chân con cả, nhưng hỏi tới hỏi lui, đều hỏi không ra nam nhân kia rốt cuộc là người nào của Tề gia!

Giang Hân bị Giang Vệ Quốc nhốt ở trong nhà ba tháng, vừa áy náy vừa khổ sở, cả người đều gầy đi một vòng.

Đồng dạng, những người khác trong nhà cũng không chịu nổi, nhìn mái tóc trên đầu mẹ đột nhiên trắng nửa đầu, anh thỏa hiệp. Giang Hân muốn đi biển làm nhiệm vụ, để anh không còn gặp lại người kia nữa, đời này, liền thay chủ gia yên phận thủ vệ phiến lãnh hải này.

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ