Chương 30.5: Cũng ko sai biệt lắm so với thiến đi. (2)

491 24 4
                                    


Phương Vấn cố sức bày ra tư thế quỳ bò xong mới giải thích nói: "Vạn gia chủ năm đó căn bản không muốn đứa nhỏ này."

"Dù không muốn, cũng không tới phiên em nhúng tay!" Thẩm Quy Hải cảm thấy chính mình bị tức đến hộc máu: "Mẹ của đứa bé là ai?"

"Là người năm đó cùng em huấn luyện." Phương Vấn có chút bi thương nói: "Đứa bé vừa sinh ra, đã chết."

"Sao lại đưa đi Vạn gia?"

"Lão gia chủ đưa qua."

Thẩm Quy Hải mày nhăn càng chặt, Tư Nô cùng thị nô chỉ có thể là đàn ông con trai, đây là luật bất thành văn của mấy đại gia tộc bọn họ, chính là để tránh vấn đề hỗn loạn trong huyết thống. Hắn không rõ lão ba mình sao lại có thể đưa một nữ nhân cho gia chủ Vạn gia?

Thẩm Quy Hải trầm mặc nửa ngày, lúc này mới đứng lên, thay đổi một túi dịch súc ruột, đá đá mông Phương Vấn để y lại nâng lên cao một chút, sau đó không biết cầm cái gì trở về, vậy mà lại khoanh chân ngồi ở trên mặt đất phía sau y.

Phương Vấn hoảng sợ, ngay sau đó, gốc đùi y bị một thứ gì đó vỗ vỗ, y theo bản năng tách chân ra chút, không nhịn được cúi đầu xuống xem, quả nhiên là roi ngựa.

Phương Vấn trong lòng căng thẳng, chủ nhân đây là muốn đánh nơi nào, ám chỉ đã rất rõ ràng....... Khẩn trương nuốt nước bọt, thời điểm hầu kết y lăn lộn, hai viên trứng dái cũng bị sợ tới mức giật giật.

Tuy Thẩm Quy Hải ngập đầy lửa giận cũng bị phản ứng này của nô lệ dỗ dành một chút. Hắn cầm roi ngựa, không nhẹ không nặng chụp đánh lên dương vật đã sợ tới mức mềm oặt rũ xuống của đối phương, hỏi: "Vạn gia chủ, sao lại thu đàn bà vào phòng?"

Phương Vấn cười khổ nói: "Không phải phụ nữ...... Y là người song tính."

Thẩm Quy Hải lần này thật sự có điểm giật mình, roi ngựa trên tay từng cái nhẹ điểm trên cánh mông nô lệ, nhìn thấy hai khối mông thịt căng chặt kia nổi lên một tầng da gà, mới hỏi tiếp: "Vì sao lại muốn đưa người đi Vạn gia?"

Phương Vấn lần này là thật sự không biết: "Tính tình kia của lão gia chủ, em suy đoán, khả năng chính là muốn nhìn Vạn gia chủ bị chê cười."

Trách không được Vạn gia cùng Thẩm gia vẫn luôn không dễ đối phó, nguyên lai là có chuyện mờ ám đằng sau...... Nhưng Vạn gia chủ suy nghĩ như thế nào vậy? Thật sự thu nhận người song tính kia? Việc mang thai này, không quá khả năng một lần liền có luôn đi?!

Thẩm Quy Hải đáy mắt có chút đỏ lên, lại lần nữa bị lão ba hắn lưu lại cục diện rối rắm, còn liên lụy cả Phương Vấn vào, hắn trong lòng thật sự nghẹn khuất đến khó chịu, nhất thời không khống chế được, roi ngựa trong tay liền nảy sinh ác độc đánh vào phần bên trong đùi nô lệ. Thịt non bị đè ép đến biến hình, lại khôi phục khi roi ngựa nâng lên, trên làn da lập tức nhô lên một vệt đỏ đậm, rất nhanh lại chuyển thành màu tím.

Phương Vấn đau đến hô hấp đều dừng một chút, đột nhiên không kịp phòng ngừa, suýt nữa không duy trì được tư thế.

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ