Chương 37.5 [kể xen]: Tề Nghiễm Nhiên cùng Giang Hân 3

246 14 2
                                    


3. Muốn nhìn em ấy khóc một lần, cũng thật không dễ dàng (Phương Vấn, điện giật)


Phương Vấn cũng không biết mình làm cách nào lại một lần nữa nhảy lên khỏi mặt đất, y chỉ biết bản thân lúc ấy là bắt được xiềng xích kia. Nhưng y không nghĩ tới chính là, vừa rồi bởi vì ở trong nước quỳ một hồi lâu, quần hút không ít nước, không chỉ trở nên nặng hơn, mà nước còn từ trên người chảy xuống, lại ở trong không trung hình thành một thông lộ cho dòng điện truyền dẫn. Trong nháy mắt, xích sắt tựa hồ như vươn gai nhọn, hung hăng trát nhập lòng bàn tay y.

Quá đau!

Phương Vấn cơ hồ ngay cả 1 giây cũng không kiên trì nổi, lại rớt xuống dưới mặt nước. Mà lần này, quả thực là trực tiếp bò trong nước không dậy nổi.

"Ôi!!!!" Phương Vấn cảm thấy chủ nhân tựa hồ lại tăng cường độ điện, bằng không sao lại đau như thế!

Nước trên mặt sàn đã có chút lạnh, cho nên, y rất rõ ràng cảm thấy giữa bắp đùi chảy ra một dòng nước ấm.

Y mất khống chế rồi.

Thẩm Quy Hải nhìn thấy trong mắt nô lệ có mờ mịt thất thần, cũng mơ hồ ngửi được mùi vị của nước tiểu. Hắn nhìn chằm chằm khóe mắt Phương Vấn, cuối cùng ở nơi đó thấy được hai giọt nước mắt sinh lý.

Muốn nhìn y khóc một lần, cũng thật không dễ dàng.

Thẩm Quy Hải lạnh nhạt nhìn Phương Vấn giãy giụa muốn lại lần nữa bò dậy, nhưng thử hai lần cũng chưa thành công. Xiềng xích trên chân nô lệ bởi vì cơ bắp run rẩy vẫn luôn leng leng vang dội, Thẩm Quy Hải biết Phương Vấn có thể là sắp đến cực hạn, nhưng hắn lại không muốn buông tha đối phương ngay như thế.

Giết Giang Hân hay không, đều không phải là vấn đề lớn gì, chỉ khác ở cách làm mà thôi. Nhưng Phương Vấn mất công buộc hắn buông tha người này như thế, lại làm hắn có điểm không thoải mái. Hắn biết rõ, Phương Vấn không phải là có tình cảm gì với người nọ, cũng tuyệt đối sẽ không phản bội hắn, mặc dù tính kế hắn, cũng khẳng định là vì hắn suy xét. Nhưng hắn lại nghĩ không rõ lần này là vì cái gì y làm thế.

Thẩm Quy Hải muốn bức một chút, hắn muốn biết Phương Vấn đang suy nghĩ cái gì. Thẩm Quy Hải biết, đây là dục vọng khống chế đáng chết của mình lại bắt đầu quấy phá, nhưng hắn áp không được, hắn không muốn Phương Vấn thoát ly sự kiểm soát của hắn. Hắn không thích trong đầu nô lệ này có suy nghĩ hay thứ gì đó hắn không biết, một chút đều không được.

Phương Vấn lại một lần ngã trở lại trong nước, điện lưu tựa hồ lại bị tăng lên một mức cao hơn, càng thêm vô tình quấn quanh thân thể y, làm y trước mắt trống rỗng, ngay cả hô hấp đều trở nên có chút khó khăn. Nhưng chủ nhân chưa nói dừng, Phương Vấn liền chỉ có thể cắn răng tiếp tục đứng dậy nhảy lên dây xích kia, nhưng lần này, đại khái là thật sự không được, mặc kệ y cố gắng khống chế cơ bắp bản thân thế nào cũng vô pháp chống đỡ thân thể.

Y không biết chủ nhân muốn phạt bao lâu, trong nháy mắt, y muốn chạy ra khỏi không gian tràn đầy điện giật này. Phương Vấn mở to tầm mắt mơ hồ, nhìn dây xích trên mắt cá chân, liền suy sụp gục đầu xuống, cố sức dùng khuỷu tay chậm rãi chống thân thể dậy, ý đồ giảm bớt diện tích tiếp xúc với nước điện.

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ