Chương 47: Hắn thật sự không muốn tiến nội trạch.

256 13 2
                                    


Đoạn thời gian này, Chủ Trạch quả thực mỗi ngày đều có đủ loại tình huống phát sinh, các loại tin tức bay đầy trời, người xem hoa cả mắt. Thật vất vả kiên định hai ngày cái gì cũng không phát sinh, thế nhưng thật nhiều người lại cảm thấy có chút không thích ứng.

Trương Nhược Cốc cũng cảm thấy hai ngày này bầu không khí của lầu chính có điểm quái. Trước đó hai ngày Diệp Lượng bị phạt, Vấn đại nhân cũng không cần đi Sở khiển trách lãnh lệ phạt mỗi ngày nữa, mà Khang Gia Gia gần nhất lại như cố ý vô tình mà trốn tránh Vấn đại nhân??

Trương Nhược Cốc cảm thấy nhất định là đã xảy ra chuyện gì hắn không biết, có một loại cảm giác bị cô lập.

Bất quá, mặc kệ là đã xảy ra cái gì, Trương Nhược Cốc cũng không có thời gian nghĩ lại, bởi vì hôm nay bọn họ sẽ cùng chủ nhân đánh tennis.

Chưa đến 7 giờ, mấy Tư Nô đều đã chuẩn bị xong, đã lâu không cùng chủ nhân đi ra ngoài chơi, từ ngày hôm qua nhận được thông báo liền bắt đầu chờ mong, ngay cả Diệp Lượng cũng nói nhiều hơn ngày xưa một chút.

Thẩm Quy Hải ra khỏi Chủ Trạch một chuyến không dễ dàng, sự việc phải chuẩn bị rất nhiều. Này cũng không phải đơn thuần vì chơi bóng, chủ yếu vẫn là vì đi xem căn cứ đông khu tân kiến mới nghiên cứu phát mình ra nguồn năng lượng mới một chút. Lần trước bởi vì người phụ trách bị viêm ruột thừa, hành trình lâm thời hủy bỏ, sau đó liền vẫn luôn kéo đến bây giờ.

Người phụ trách căn cứ tên là Hoàng Kiệt, không phải xuất thân từ đại gia tộc nào cả, không phải gia nô, cũng không phải gia thần, chỉ là người thường, dựa vào nỗ lực của bản thân, từ kỹ sư lên được cấp bậc quản lý, được Thạch Lam nhìn trúng, điều lại đây làm người phụ trách căn cứ này. Hôm nay cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Thẩm Quy Hải, ông rất hưng phấn.

"Gia chủ, vài vị này vốn đều là kỹ sư căn cứ phải bỏ lương cao mời tới." Hoàng Kiệt giới thiệu một loạt kỹ sư xong, cuối cùng giới thiệu một vị lão tiên sinh: "Vị này chính là Lương tiên sinh, có thể nói là chuyên gia trong lĩnh vực năng lực. Có thể mời Lương tiên sinh lại đây làm cố vấn, tất cả đều là dựa vào mặt mũi gia chủ.

Thẩm Quy Hải cười bắt tay với Lương tiên sinh , cười mắng Hoàng Kiệt: "Đừng loạn vuốt mông ngựa, ta nào có cái mặt mũi này."

Lương tiên sinh chỉ cười hiền hoà, nói: "Tôi chính là fans của gia chủ nha."

Thẩm Quy Hải bật cười: "Lương tiên sinh thật là hài hước."

Lương tiên sinh lại nói: "Tôi đã ở độ tuổi này rồi, đã trải qua ba đời đại gia chủ, Thẩm gia hiện giờ có gia chủ như ngài, là phúc khí của mọi nhà đấy."

"Lương tiên sinh nâng đỡ rồi." Thẩm Quy Hải đã nghe nhiều lời ninh nọt, không nghĩ tới, bản thân còn có thể được người thiệt tình tán dương như thế, liền đặc biệt muốn túm Phương Vấn lại đây, để Lương tiên sinh lặp lại những lời vừa nói một lần.

Lương lão ha ha cười một lúc, liền bắt đầu nói một ít chuyện trên lĩnh vực kỹ thuật chuyên môn. Chờ nói xong chính sự, Thẩm Quy Hải nói với Hoàng Kiệt: "Ta vừa lúc muốn đi chơi bóng, không bằng vài vị kỹ sư cùng đi đi. Luôn làm việc trong phòng thí nghiệm, cũng phải tìm thời gian vận động cơ thể một chút."

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ