Chương 40 [ kể xen ]: Tề Nghiễm Nhiên cùng Giang Hân (6)

186 10 3
                                    


6.nguyên lai là này đối chủ nô cùng một giuộc.


Tề Nghiễm Nhiên đi theo Phương Vấn vào một phòng nhỏ sơn màu lam, hắn tự nhiên không biết kiến trúc bố cục của Chủ Trạch, nhưng vị trí gần như thế, chắc chắn không phải chỗ tốt lành gì.

"Anh ở đây chờ tôi một chút, ngàn vạn lần đừng đi loạn. Tôi đi trước xem tình huống đã." Phương Vấn dẫn Tề Nghiễm Nhiên vào phòng nhỏ ở tầng một, nhắc nhở một tiếng liền đi ra ngoài.

Tề Nghiễm Nhiên đánh giá căn phòng này một chút, rất bình thường, không có gì đáng phải chú ý. Hắn ngồi xuống, nghĩ đến đủ loại chuyện từ khi hắn cùng Giang Hân quen biết nhau, lại nghĩ một lát nữa nhìn thấy Giang Hân thì nên nói cái gì.

Giang Hân ngốc nghếch kia, chắc sẽ không bị đánh chứ? Cự sủng cái gì, tuy nói hắn rất cao hứng khi Giang Hân nhớ rõ lời hứa hẹn với hắn, nhưng có chuyện gì đều không quan trọng bằng tính mạng đâu!!

Tề Nghiễm Nhiên có chút nôn nóng nghĩ, Thẩm gia chủ so với hắn cùng lắm lớn hơn hai tuổi, nhưng lại kế vị rất sớm. Nghe nói lúc ấy có thể nói là loạn trong giặc ngoài, Thẩm gia có thể đi đến ngày hôm nay, có thể đoán được đó là một người rất lợi hại.

Giang Hân sao lại ngốc đến mức cùng người như vậy đối nghịch chứ!

Kỳ thật Tề Nhiễm Nhiên cũng không xác định bản thân lén lút tiến vào như thế có thể làm cái gì, hắn chỉ là quá lo lắng cho Giang Hân, vô luận như thế nào cũng phải nhìn thấy em ấy một lần.

Hắn cùng Giang Hân, hắn kỳ thật đã sớm nghĩ kỹ rồi. Cuối năm nếu không có sai sót gì hắn liền kế vị, đến lúc đó, hắn sẽ cùng Thẩm gia nói muốn người. Hắn biết Giang Hân không phải con cháu gia đình thường dân, nhưng Giang gia không phải chỉ có hai người thế hệ sau. Tề Nhiễm Nhiên cảm thấy, chỉ cần bản thân trả giá nhiều đại giới hơn một chút, chắc chắn có thể để Giang Hân ở bên cạnh mình. Tề Nghiễm Nhiên hắn không phải người thích hứa hẹn suông, cho nên chút tâm tư này, hắn cũng vẫn luôn không nói với Giang Hân. Nhưng hắn không nghĩ tới, bọn họ mới tách ra chưa được mấy tháng, tại sao sự tình lại phát triển thành như vậy?! Sớm biết thế, đáng lẽ hắn nên cùng Giang Hân nói cho rõ ràng.

Tề Nhiễm Nhiên hiện tại không rối rắm suy nghĩ chuyện vì sao Giang Hân lại tiến vào nội trạch, hắn chỉ biết Giang Hân là người của hắn, trước kia là như thế, về sau, cũng phải là như thế!

Phương Vấn nếu thật sự có thể giúp hắn nhìn thấy Giang Hân, hắn cần phải cùng Giang Hân nói rõ ràng! Cho dù phải lá mặt lá trái với Thẩm Quy Hải, người cũng phải an toàn trước đã mới được!

Đang miên man suy nghĩ, hắn đột nhiên bị tiếng vang lớn không biết từ nơi nào truyền tới làm cho hoảng sợ. Nếu hắn không nghe lầm, kia tựa hồ là âm thanh xích sắt bị ném trên mặt đất.

Tề Nghiễm Nhiên đè lại trái tim đang tăng nhịp đập, chậm rãi đẩy cửa ra, nghe ngóng, lại nghe không được động tĩnh nào nữa. Thời điểm hắn vừa muốn đóng cửa lại, liền lại nghe được âm thanh tiếng roi vút vút quật vào da thịt.

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ