Chương 45: Cô gái này không biết quy củ phạt quỳ.

270 21 3
                                    


Từ phòng khách đi ra, Diệp Lượng cảm thấy bản thân vừa làm được một việc, tâm tình tốt hơn không ít. Nhưng khi màn đêm buông xuống, nhớ tới buổi tối phải tới chỗ chủ nhân tạ phạt, liền bắt đầu sợ hãi.

Tuy rằng không phải lần đầu tiên thấy chủ nhân phát hỏa, nhưng ngày hôm qua lại là lần đầu tiên chủ nhân tức giận lớn như vậy với y, ngẫm lại liền không tự giác phát run!

Nhưng mặc kệ sợ hãi như thế nào, việc này cũng trốn không được. Sau khi nhận được tin tức của quản gia, Diệp Lượng liền quỳ thẳng ở cửa Trung Cánh , chờ chủ nhân vào cửa.

"Chủ nhân." Diệp Lượng khấu đầu, bắt đầu giúp Thẩm Quy Hải thay quần áo, đổi giày.

Chờ chủ nhân thay đồ xong xuôi, ngồi vào trước bàn ăn, đôi tay Diệp Lượng nâng giới chụp của mình, quỳ xuống: "Chủ nhân, Diệp Lượng hôm nay lãnh phạt, cảm tạ chủ nhân giáo huấn, còn xin chủ nhân thưởng quy củ."

Thẩm Quy Hải không nói chuyện, cũng không tiếp giới chụp trong tay Diệp Lượng, chỉ nói với quản gia: "Dọn đồ ăn lên đi."

"Vâng." Quản gia an tĩnh hầu hạ Thẩm Quy Hải ăn cơm, Diệp Lượng càng quỳ càng hoảng hốt, liền cố nhớ xem Vấn đại nhân ở thời điểm chủ nhân tức giận ứng đối như thế nào, nhưng đầu óc một khi sợ hãi liền phát ngốc, cái gì cũng chưa nghĩ ra được.

Quỳ một hồi, tay liền bắt đầu run, nhưng y không dám động, cắn răng lại nhịn hơn mười phút, tay đã bắt đầu run run, run đến y không cách nào duy trì được tư thế nâng cánh tay của mình. Nhưng chủ nhân vẫn luôn không để ý tới Diệp Lượng, thậm chí ngay cả liếc cũng không liếc y lấy một cái, loại thái độ lạnh nhạt này làm nước mắt y cuối cùng có chút khống chế không được chảy xuống.

Thẩm Quy Hải chậm rì rì cơm nước xong, tay Diệp Lượng đã hạ xuống vị trí trước ngực, đây còn là kết quả y cắn răng khổ chống đỡ mới giữ được. Thẩm Quy Hải nhìn thoáng qua, trầm giọng nói: "Để ta thưởng quy củ, giới cụ chính là nâng như thế?"

Diệp Lượng cả người run rẩy, tay run biên độ rất rõ ràng, dùng sức nâng giới chụp trong tay lên, thật vất vả giơ lên đỉnh đầu, nhưng lại không được chủ nhân lấy đi. Y chỉ kiên trì được vài giây, liền chịu đựng không nổi, cánh tay chậm rãi lại hạ xuống.

Thẩm Quy Hải hừ lạnh một tiếng, Diệp Lượng hít sâu mấy hơi, lại lần nữa thử giơ cánh tay lên, nhưng lần này mặc kệ y nỗ lực như thế nào, hai cánh tay giống như bị rót chì, không cách nào nâng lên được.

"Chủ nhân, Tiểu Lượng sai rồi, ngài tha Tiểu Lượng đi!" Hắn đột nhiên cảm thấy muốn hỏng mất, vậy mà giống Khang Gia Gia  cầu thành tiếng.

Thẩm Quy Hải phất phất tay, để thị nô hầu hạ cùng gia phó đều lui đi ra ngoài. Quản gia luôn luôn giỏi nhìn suy nghĩ của gia chủ cũng đi theo ra ngoài. Chờ đại sảnh không còn người khác, Thẩm Quy Hải lúc này mới nhìn Diệp Lượng, lạnh giọng nói: "Vậy nói xem, sai chỗ nào rồi?"

Diệp Lượng ngăn không được khụt khịt, nhưng lại sợ chọc chủ nhân càng không cao hứng, liền dùng sức nghẹn, nói chuyện cũng liền có chút đứt quãng: "Tiểu Lượng, Tiểu Lượng không nên, tự chủ trương, gây chuyện phiền toái cho chủ nhân."

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ