Chương 17: Chuyện này, dường như không nên do hắn làm

245 19 3
                                    

"Không có, phỏng chừng huynh ấy cảm thấy không cần thiết ạ." Bạch Miểu sờ sờ cằm, "Vậy đây có phải chứng minh, sức mạnh hai thanh kiếm này cũng giống nhau?"

Thẩm Nguy Tuyết hơi gật đầu: "Đúng vậy."

"Vậy chứng minh hạng hai là con và hạng nhất lấy thứ tốt như nhau, nói cách khác......"

Bạch Miểu càng nói càng cao hứng: "Vẫn là con được lời."

Thẩm Nguy Tuyết trầm mặc.

Hắn phát hiện mình luôn không đoán được suy nghĩ của Bạch Miểu.

Nhưng nếu Bạch Miểu không để chuyện đối kiếm ở trong lòng, vậy hắn cũng không tiện biểu hiện để ý quá mức.

Thẩm Nguy Tuyết than nhẹ: "Thôi, nếu con thích, thì như vậy đi."

Bạch Miểu gật đầu: "Cảm ơn sư tôn nói cho con, hiện tại con càng thích thanh kiếm này!"

Thẩm Nguy Tuyết: "......"

"Ta không quấy rầy con nữa, chăm chỉ tu luyện đi."

Thần sắc hắn như thường rời đi, trên mặt nhìn không ra cảm xúc, nhưng Thanh Loan một bên lại theo bản năng rụt cổ.

Bạch Miểu: "?"

Thân ảnh Thẩm Nguy Tuyết dần dần biến mất trong mây mù. Chờ sau khi hắn rời đi, Bạch Miểu rốt cuộc chậm rãi đi đến đệm hương bồ trước bàn, ngồi xếp bằng.

Lúc trước luyện kiếm ở Tê Hàn Phong, mỗi buổi chiều nàng đều sẽ ngồi thiền trên đệm hương bồ mấy tiếng, để tĩnh tâm, củng cố tu vi.

Trên Tê Hàn Phong linh khí dư thừa, tu luyện ở đây một giờ tương đương với tu luyện cả ngày bên ngoài, nàng luyện liền mấy ngày, tu vi tăng lên rất nhiều.

Đây cũng là lý do sao nàng có thể dùng chiêu kiếm quyết kia ở đại hội chọn kiếm. Nếu không với tu vi của nàng lúc trước, cho dù đầu óc và mắt học xong, thân thể cũng không dùng được.

Nhưng dù vậy, nàng vẫn không đột phá Trúc Cơ, Luyện Khí vẫn kém một chút.

Đây là tư chất hạn chế, nếu Liễu Thiều và Nguyễn Thành Thù ở đây, hẳn là đã sớm đột phá cảnh giới tiếp theo.

Bỏ đi, loại chuyện này không thể cưỡng cầu. Dù sao thiên tài có cả tư chất và thiên phú rất ít, nàng lại không phải đại nữ chủ sảng văn, có thể đạt tới trình độ hiện tại, đã rất không tồi.

Hệ thống: 【...... Cô lại còn tự an ủi mình. 】

Bạch Miểu: "Đa tạ khích lệ."

Hệ thống: 【 Ai khen cô! 】

Bạch Miểu không hề đáp lại hệ thống ồn ào, nhắm mắt lại, bắt đầu tĩnh tâm thiền.

Mười lăm phút sau.

"Haiz, kết thúc." Nàng mở to mắt, duỗi eo.

Hệ thống: 【??? 】

【 Tôi hỏi cô đã làm gì mà kết thúc? 】

"Thiền đó."

Bạch Miểu hoạt động vai cổ, ngược lại nằm bò lên bàn, tay chống cằm, bắt đầu hứng thú nhìn chằm chằm giấy trắng trên án.

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ