Bạch Miểu mặc quần áo xong liền từ trúc lâu đi ra.
Thẩm Nguy Tuyết thấy nàng mặc chỉnh tề, kiếm cũng treo bên hông, có chút kinh ngạc: "Sao lại ra rồi?"
Bạch Miểu nói: "Con đột nhiên nhớ tới bạn cùng phòng còn đang đợi con về ăn cơm......"
"Vậy con trở về sớm đi." Thẩm Nguy Tuyết nghĩ nghĩ, từ trong tay áo móc ra bình sứ trắng, "Đem cái này về bôi."
Bạch Miểu vừa thấy bình thuốc, liền phản xạ có điều kiện mà cảm thấy nóng rát đau đớn.
Nàng vội vàng cự tuyệt: "Không cần không cần, con cũng có thuốc."
Nói giỡn à, có thuốc của Ý tỷ tỷ, ai phải dùng cái bột ớt y tiên đặc chế này chứ.
"Được, vậy con cẩn thận chút."
Thẩm Nguy Tuyết nhìn ra nàng không thích dùng thuốc này, cũng không bắt ép. Hắn thu hồi bình sứ, như là nhớ tới cái gì, hơi nghiêng đầu, "Kỳ thật, nếu con không muốn dùng thuốc......"
Hắn muốn nói lại thôi, Bạch Miểu nghiêng đầu nhìn hắn, chớp mắt.
"Sư tôn, sao vậy?"
"...... Không có gì." Thẩm Nguy Tuyết sờ tóc nàng, dịu dàng nói, "Gần đây không cần luyện tập ngự kiếm, chờ dưỡng thương xong rồi nói sau."
"Vâng, được."
Bạch Miểu ngoan ngoãn lên tiếng, vẫy vẫy tay với hắn rồi rời Tê Hàn Phong.
*
Chiều hôm buông xuống, các đệ tử Phù Tiêu Tông kết thúc một ngày học và luyện tập, sôi nổi hướng thiện đường.
Bạch Miểu và Đường Chân Chân không đi, bởi vì Trình Ý từ Thúy Vi Phong mang về rất nhiều đồ ăn, một mình nàng ăn không hết, cho nên liền lôi kéo hai nàng cùng nhau giải quyết.
Đường Chân Chân một bên ăn một bên khen đồ ăn không dứt miệng: "Ăn ngon thật, đây đều là tự tỷ làm sao?"
Trình Ý lắc đầu: "Ta từ nhỏ một lòng luyện đan, nào biết nấu ăn? Đây đều là một vị sư tỷ làm, tay nghề tỷ ấy tốt, thường xuyên xuống bếp làm đồ ăn cho bọn ta."
Bạch Miểu vừa nghe nàng nói mình không biết nấu ăn, vội vàng hỏi: "Vậy tỷ biết làm điểm tâm không?"
Trình Ý tiếp tục lắc đầu: "Cũng không, ta chỉ biết làm đan dược."
Xong rồi.
Bạch Miểu đành phải đem hy vọng ký thác lên người Đường Chân Chân: "Vậy còn muội?"
Đường Chân Chân gãi gãi mặt: "Muội khẳng định không biết nha, muội khi còn nhỏ vẫn luôn đi theo cha mẹ học tính sổ, cái khác muội cũng chưa học qua."
Bạch Miểu sợ ngây người.
Nàng vốn tưởng rằng có thể hốt được một sư phụ dạy làm điểm tâm trong hai người này, không ngờ một người cũng không biết!
Đường Chân Chân thấy vẻ mặt nàng khó có thể tin, hiếu kỳ nói: "Tỷ hỏi cái này làm gì? Tỷ muốn ăn điểm tâm hả?"
"Không, là ta muốn học làm điểm tâm......" Bạch Miểu nói, "Ta vốn dĩ muốn hai người dạy ta, không ngờ hai người đều không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romance⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...