Chương 68: Xâm phạm

199 13 0
                                    

Mấy ngày sau, công việc của Bạch Miểu bắt đầu lu bù lên.

Bởi vì phản phệ, đa phần thời gian Thẩm Nguy Tuyết đều ngủ say. Mỗi ngày Kinh Phỉ đều sẽ đến Tê Hàn Phong giúp hắn trị liệu nội thương, lúc đó, Bạch Miểu cũng đến, chủ yếu là giúp Kinh Phỉ, thuận tiện "để trấn định thứ trong người Thẩm Nguy Tuyết".

Đây là nguyên lời của Kinh Phỉ, Bạch Miểu còn rất thích cách nói này.

Cảm giác vô cùng quan trọng.

Thời gian còn lại, nàng đều dùng thiền để tu luyện, cũng đi theo Kinh Phỉ học một số pháp quyết chữa thương.

Nàng còn đột phá Luyện Khí, thành công bước vào cảnh giới Trúc Cơ.

Người khác đột phá cần bế quan, không chỉ phải có chút căn cơ thậm chí cần dùng đến đan dược củng cố tu vi, mà Bạch Miểu cứ như vậy mà đột phá, thuận lợi đến chính nàng cũng có chút khó hiểu.

Kinh Phỉ phỏng đoán nói: "Gần đây ngươi có khúc mắc không?"

Bạch Miểu cẩn thận nghĩ.

"Nhắc tới thì, xác thật có."

Kinh Phỉ rất có hứng thú nói: "Là khúc mắc gì?"

Bạch Miểu đương nhiên sẽ không nói cho hắn.

Kỳ thật căn bản không có khúc mắc gì, chỉ là đột nhiên nghĩ thông suốt một số chuyện.

Ví dụ cảm giác nàng đối với Thẩm Nguy Tuyết, là không thể thông qua trốn tránh mà xem nhẹ. Nếu xem nhẹ không được, vậy chỉ có thể thuận theo tự nhiên, tuy rằng như vậy hệ thống khẳng định không đồng ý, nhưng ít nhất nàng sẽ vui.

【 Hừ. 】 hệ thống ở trong đầu Bạch Miểu yên lặng hừ lạnh, 【 Khúc mắc gì, rõ ràng muốn tạo phản. 】

Bạch Miểu: "Nói thế đừng nói nữa."

【 Không phải sao? Tôi bảo cô đừng tiếp xúc với Thẩm Nguy Tuyết, hiện tại thì hay rồi, chẳng những coi lời tôi như gió thoảng bên tai, mỗi ngày chạy tới chữa bệnh cho hắn? 】

【 Bệnh của hắn cô có thể chữa sao? 】

"Đương nhiên, y tiên tiền bối nói với ta rất chắc chắn." Bạch Miểu nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, "Hơn nữa ta hỗ trợ chữa cho hắn, cũng là vì để cốt truyện khôi phục bình thường, này đã vượt qua phạm vi công việc của ta, ngươi hẳn là cảm tạ ta mới đúng."

Hệ thống: 【......】

Nó đã lười tranh cãi với Bạch Miểu, trực tiếp thúc giục: 【 Tôi mặc kệ cô nghĩ như thế nào, dù sao cô không thể quên nhiệm vụ, thời gian lần này cho cô đã đủ dài rồi. 】

"Được rồi. Ta hiện tại liền đi làm nhiệm vụ."

Bạch Miểu cũng không mâu thuẫn, nói với Kinh Phỉ xong đừng lên trở về tìm Tống Thanh Hoài.

Nàng đã nhiều ngày bận chuyện Thẩm Nguy Tuyết, Tống Thanh Hoài cũng thường xuyên không thấy bóng dáng, tính ra hai người cũng đã mấy hôm không gặp.

Hệ thống: 【 Còn nhớ tên nam chính là gì không? 】

Bạch Miểu: "Nhớ chứ."

【 Woa, thật lợi hại. 】

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ