Bạch Miểu trở về.
Dọc theo đường đi, hệ thống đều đang mắng nàng.
【 Cho nên cô chính là đối nghịch với tôi, đúng không? 】
"Không phải đối nghịch với ngươi." Bạch Miểu nói, "Là chính ta muốn làm như vậy."
【 Cô không sợ chết? 】
"Ta chỉ muốn thỏa mãn bản thân một chút, liên quan gì đến có sợ chết hay không?" Bạch Miểu rất bình thản, "Ngươi chỉ bảo ta làm nhiệm vụ, lại không quy định ta không thể thích người khác."
【 Nhưng cô xác thật không thể thích hắn. 】 hệ thống cường điệu nói, 【 Hắn sớm hay muộn phải phi thăng. 】
"Ta biết. Cho nên ta cũng không nói cho bất kì ai ta thích hắn."
Ngữ khí Bạch Miểu rất nhẹ nhàng, thậm chí có chút giảo hoạt.
"Ta chỉ đang nghe theo y tiên tiền bối sắp xếp, phối hợp với hắn, cùng nhau giúp sư tổ chữa bệnh mà thôi."
Hệ thống: 【......】
Nó rốt cuộc ý thức được, mình bị Bạch Miểu lợi dụng.
Thích của con người là một khái niệm rất mơ hồ, không giống trò chơi, sẽ có trị số cụ thể làm tham chiếu, nó thiên về cảm giác bất an, cảm xúc, thậm chí động tâm trong nháy mắt.
Mà nó chỉ là hệ thống, là công cụ lạnh lùng không có tri giác.
Bởi vậy nó không phán đoán được tình cảm của Bạch Miểu, cũng không thể phán đoán hành vi của nàng.
Trừ phi nàng muốn biểu đạt phần cảm tình của mình ra.
Nhưng hệ thống vẫn không từ bỏ ý định.
【 Cô biết những chuyện mình đang làm đều là vô nghĩa không? 】
Bạch Miểu nhún vai: "Nếu nói như vậy, chuyện ngươi bảo ta làm cũng vô nghĩa."
【 Chuyện tôi bảo cô làm là có hồi báo. 】
"Chuyện ta làm hiện tại cũng có hồi báo." Giọng Bạch Miểu thấp xuống, thần sắc thỏa mãn mà mềm mại, "Ta rất vui vẻ."
Thẩm Nguy Tuyết hôn nàng hai lần, mỗi lần đều khiến nàng động tâm không thôi.
Hiện giờ nàng rốt cuộc đã hôn lại.
Có cảm giác ngọt ngào và thoả mãn không nói nên lời.
【 Nhưng cô cũng biết, hắn hiện tại bị ảnh hưởng bởi tình cảm bị phong ấn. 】Tiếng hệ thống lạnh băng, không có bất kì độ ấm nào,【 Có lẽ hắn đối với cô cũng không có cảm giác, chỉ là bị dục vọng sử dụng làm ra đáp lại. 】
"Vậy không phải càng tốt sao." Bạch Miểu cười cười, "Nếu hắn thật sự thích ta, cho dù vượt qua giai đoạn khó khăn này, về sau phỏng chừng cũng rất khó phi thăng đi?"
Hệ thống bị nàng làm nghẹn lời: 【 Này......】
"Ta hy vọng hắn đừng thích ta, cũng đừng thích bất kì ai."
Bạch Miểu nghiêm túc nói: "Ta hy vọng ta có thể cùng y tiên tiền bối chữa khỏi cho hắn, sau đó hắn biến trở về bộ dáng vốn có, thanh tâm quả dục, phi thăng thành tiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romance⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...