* Vô sư tự thông: học mà không cần giáo viên
Trọng điểm ở đây sao?!
Bạch Miểu cả người đều ngốc.
Hệ thống lên tiếng trong đầu nàng: 【 Ký chủ, cô nói cho hắn đi. 】
Bạch Miểu há hốc mồm: "Nói cho hắn cái gì?"
【 Nói cho hắn người trong lòng cô là sư tôn cô đó! 】 hệ thống nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, 【 Nói không chừng hắn nghe xong cảm thấy vui mừng, còn có thể giúp hai người đấy! 】
Bạch Miểu: "......"
"Ngươi cũng thật độc." Nàng tự đáy lòng cảm khái.
Hệ thống không phục: 【 Tôi độc chỗ nào? Tôi đây không phải đưa ra kiến nghị rất tốt sao? 】
Bạch Miểu lười giải thích với nó.
Lần trước Thẩm Nguy Tuyết dịu dàng cự tuyệt nàng, hệ thống bản thể cũng không ở đó, nó không biết sự kiện kia cũng rất bình thường.
Nhưng dù vậy, có thể nghĩ ra kiến nghị nhẫn tâm "Nói cho sư tổ biết mình thích sư tôn" này, cho dù không phải cố ý hại nàng, cũng là mạch não bị cháy hỏng.
Huống chi, nàng lại không thích Tống Thanh Hoài.
Nàng không muốn nói dối trước mặt Thẩm Nguy Tuyết.
"Miểu Miểu?" Thẩm Nguy Tuyết đang gọi tên nàng, ngữ khí bằng bằng mà dịu dàng, "Rất khó trả lời sao?"
Bạch Miểu lập tức hoàn hồn, liên tục lắc đầu: "Không khó ạ, một chút cũng không khó, chỉ là......"
Thẩm Nguy Tuyết thần sắc ôn hòa, kiên nhẫn nhìn nàng.
"Những lời vừa rồi đều là con lừa Nguyễn Thành Thù." Bạch Miểu theo bản năng tránh ánh mắt hắn, "Con chỉ sợ hắn nghĩ nhiều thôi, kỳ thật là không có ai......"
Ánh mắt Thẩm Nguy Tuyết hơi lập loè.
"Là không có, hay là không muốn nói?"
Bạch Miểu cảm thấy hôm nay Thẩm Nguy Tuyết không giống bình thường, tuy rằng cũng không nghiêm khắc, nhưng lại có chút khiến nàng thở không nổi.
Nàng mím môi, vừa định nói, Thẩm Nguy Tuyết liền thấp thấp mở miệng.
"Để ta đoán xem......"
Tay hắn vòng qua eo nàng, như có như không, rõ ràng cách đạo bào, vẫn khiến da thịt nàng nóng lên.
"Là Liễu Thiều sao?" Hắn nhẹ giọng hỏi.
Bạch Miểu vẻ mặt khiếp sợ, buột miệng thốt ra: "Sao có thể là Liễu Thiều?"
Thẩm Nguy Tuyết nhẹ nhàng nhìn nàng một cái.
"Không phải?"
"Khẳng định không phải!" Bạch Miểu không cần suy nghĩ liền bắt đầu kể ra khuyết điểm của Liễu Thiều, "Huynh ấy căn bản không hiểu trong lòng nữ tử nghĩ gì, cả ngày chỉ biết luyện kiếm, cũng sẽ không chiếu cố nữ sinh, còn sẽ đoạt đồ ăn với bọn con......"
Bạch Miểu nói một hơi, cuối cùng còn bổ sung một câu: "Hơn nữa huynh ấy tìm đối tượng còn phải yêu cầu trong nhà đối phương mở tửu lầu, ngài biết vì sao không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Roman d'amour⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...