Chương 73: Lấy điểm tâm ở đâu?

143 13 1
                                    

"Kinh tiền bối......" Tống Thanh Hoài nhíu mày thật sâu, "Như vậy không thích hợp đi?"

Kinh Phỉ liếc mắt nhìn hắn: "Có cái gì không thích hợp? Chẳng lẽ để ngươi ở cùng một gian với Thẩm Nguy Tuyết? Ngươi biết chiếu cố người bệnh sao?"

Tống Thanh Hoài rất muốn trả lời "Ta có thể thử", nhưng sự thật là hắn đích xác chưa bao giờ làm loại chuyện này.

Hơn nữa trong khoảng thời gian sư tôn bệnh vẫn luôn là Bạch Miểu chăm sóc, chuyện này, Bạch Miểu hiển nhiên có kinh nghiệm hơn hắn.

Tống Thanh Hoài: "Đúng vậy......"

"Một gian cũng được, ta không sao." Bạch Miểu vội vàng hoà giải, "Dù sao buổi tối ta cũng muốn thiền, vốn dĩ không tính ngủ, ở đâu cũng giống nhau."

Tống Thanh Hoài vẫn không tán đồng: "Nhưng như vậy, sư tôn cũng không tiện nghỉ ngơi......"

"Ta cũng không ngủ." Thẩm Nguy Tuyết nhàn nhạt nói.

Tống Thanh Hoài: "......"

"Vậy vừa vặn, hai người các ngươi đều không ngủ, để phòng còn lại cho người cần."

Kinh Phỉ búng tay một cái, nói với tiểu nhị đang chờ một bên: "Ba gian phòng cho khách, hiện tại đi chuẩn bị đi."

"Được ạ."

Tiểu nhị vung giẻ lau, nhanh nhẹn rời đi.

Tống Thanh Hoài thần sắc phức tạp, hắn liếc Bạch Miểu một cái, dùng ánh mắt ý bảo nàng đi ra ngoài.

Bạch Miểu sờ sờ mũi, tầm mắt rơi xuống phía dưới: "Cái kia...... Tiền bối, sư tổ, ta ra ngoài đi dạo."

"Ừm." Thẩm Nguy Tuyết ngữ khí bình thản, "Đừng đi quá xa."

"Vâng ạ."

Bạch Miểu ngoan ngoãn đồng ý, xoay người ra ngoài khách điếm.

Tống Thanh Hoài xin chỉ thị nói: "Ta đi trông nàng."

Kinh Phỉ vẫy vẫy tay: "Đi đi."

Tống Thanh Hoài cung kính hành lễ, cũng xoay người đi ra ngoài.

Sau khi hai người rời đi, Kinh Phỉ cười như không cười mà mở miệng: "Đồ đệ này của ngươi...... Còn không có mắt nhìn."

Thẩm Nguy Tuyết nhẹ giọng nói: "Thời gian hắn ở cùng ta không nhiều lắm."

"Đã nhìn ra." Kinh Phỉ vỗ vỗ bả vai Thẩm Nguy Tuyết, "Nếu ngươi thật sự để ý, có thể thu Miểu Miểu làm đệ tử thân truyền của ngươi......"

"Sau đó để cho chúng nó làm sư huynh muội sao?"

Thẩm Nguy Tuyết nghiêng mắt nhìn hắn, thần sắc vẫn bình tĩnh.

Nhưng lại có chút quá bình tĩnh.

"Ách......" Kinh Phỉ phản ứng chậm nửa nhịp, "Sư huynh muội không tốt sao?"

Thẩm Nguy Tuyết không nói tốt, cũng không nói không tốt.

Thật lâu sau, hắn hơi rũ mắt, như nói mớ.

"Chịu ràng buộc...... Cũng chỉ có ta."

Kinh Phỉ sửng sốt một chút, ngay sau đó hiểu được.

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ