Bạch Miểu lâu không nấu cơm, ngày thường cũng rất ít chạm vào dao, đã rất nhiều năm không bị đứt tay.
Dao rất nặng, lưỡi dao lại cực kỳ sắc bén, chờ cô phản ứng lại, đã có hai ngón tay bị mũi dao cắt qua.
"Sao vậy?" Thẩm Nguy Tuyết nghe thấy động tĩnh, lập tức tới xem xét tình huống.
"Không có gì, chỉ là không cẩn thận cắt một chút." Bạch Miểu không thèm để ý mà vẫy vẫy tay, mở vòi nước trực tiếp rửa miệng vết thương.
Máu tươi theo dòng nước chảy xuống, màu đỏ bị pha loãng thành dòng suối chảy dài, tựa như không bao giờ có thể cạn, nhìn qua có chút ghê người.
Rõ ràng chỉ là một vết thương nhỏ, sao mới dùng nước, mà máu chảy thành sông thế này?
Bạch Miểu càng nhìn càng không ổn, vội vàng tắt
vòi nước, thu tay trái, cuộn ngón tay bị đứt vào lòng bàn tay.Thẩm Nguy Tuyết hơi nhíu mày: "Tôi còn chưa nhìn miệng vết thương."
"Một vết nhỏ mà thôi." Bạch Miểu dùng tay phải lành lặn khoa tay múa chân, một bộ như không có việc gì.
Cô biết, với tính cách của Thẩm Nguy Tuyết, nếu nhìn thấy hai ngón tay bị đứt của cô, khẳng định sẽ tự trách, nói không chừng sau này đến xắt rau cũng không cho cô làm.
Tuy rằng việc này không liên quan đến anh, thuần túy là tự cô thất thần không cẩn thận mà thôi.
Nhưng Thẩm Nguy Tuyết hiển nhiên không tin lý do của cô.
"Cho tôi xem." Thẩm Nguy Tuyết vươn tay về phía cô.
Bạch Miểu chớp mắt, vẻ mặt vô tội: "Không cần đâu......"
"Cho tôi xem."
Thẩm Nguy Tuyết lặp lại một lần, ngữ khí ôn hòa mà kiên trì.
Trong ánh mắt trong veo nhu hòa, để lộ ra cường ngạnh không thể phản bác.
Tim Bạch Miểu đập có chút nhanh.
Cô chậm rãi vươn tay trái bị thương, ánh mắt có chút né tránh.
Vết đứt dài vắt ngang đầu ngón tay trắng nõn, giống lạch trời đứt gãy, vết thương rất sâu, máu từ bên trong chậm rãi chảy ra.
Đây cũng không phải vết thương nhỏ.
Thẩm Nguy Tuyết sinh ra hối hận mãnh liệt.
"Lại đây." Anh dắt tay Bạch Miểu, kéo cô đi vào phòng khách, "Tôi giúp cô xử lý một chút."
"Xử lý?" Bạch Miểu có chút không biết làm sao, "Không cần đâu, tôi dùng băng dán là được......"
Thẩm Nguy Tuyết không phản ứng lại, kéo cô đến sô pha.
Bạch Miểu còn đang lải nhải: "Thật mà, từ nhỏ đến lớn tôi đều xử lý như vậy, dù sao da dày thịt béo, hai ngày sẽ liền thôi......"
Không đợi cô nói xong, Thẩm Nguy Tuyết đột nhiên ngước mắt nhìn cô.
Cái nhìn này vô cùng bình tĩnh, nhưng Bạch Miểu lại nháy mắt nghẹn lời.
Tuy rằng Thẩm Nguy Tuyết chưa từng tức giận trước mặt cô, nhưng cô có thể xác định, nếu nói tiếp, vậy hôm nay cô có thể nhìn thấy Thẩm Nguy Tuyết tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romance⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...