Chương 55: Hắn biết mình đang làm gì

200 19 0
                                    

Bạch Miểu cảm thấy vấn đề này có chút quái.

Trên thực tế, nàng không rõ như này là như nào.

Ai dạy hay không dạy chứ, thật khó hiểu, kiếm quyết của nàng vẫn là sư tổ hắn dạy mà......

Đương nhiên, những lời này nàng cũng chỉ dám nghĩ ở trong lòng, không có khả năng nói ra.

Nàng và Thẩm Nguy Tuyết ở chung thời gian dài như vậy, khác không nói, tính tình hắn thật ra nàng rất rõ ràng.

Người này tuy nhìn qua ôn hòa bao dung, nhưng thỉnh thoảng cũng sẽ có mặt cường ngạnh, đặc biệt ở trong chuyện nào đó, sẽ biểu hiện vô cùng chấp nhất, người bình thường khó có thể lay động.

Bạch Miểu cảm thấy, hắn hiện tại khả năng chính là tiến vào trạng thái này.

Nàng nghĩ nghĩ, quyết định thuận theo: "Ngài là sư tổ, sư tôn có thể dạy, ngài tất nhiên cũng có thể dạy. Nếu ngài hy vọng con nhận Tích Cốc Đan, vậy con nhận là được."

Thẩm Nguy Tuyết nghiêng đầu nhìn nàng: "Không miễn cưỡng?"

Bạch Miểu: "......"

Nàng có chút bất đắc dĩ: "Không miễn cưỡng."

Thẩm Nguy Tuyết lúc này mới cười thỏa mãn.

Hắn cười lên, liền như hồ quang nhộn nhạo, từ đuôi mắt đến khóe mắt đều là liễm diễm long lanh, khiến người nhìn đến nhập thần.

Bạch Miểu vội vàng thu tầm mắt, bình tâm định khí.

Bình tĩnh, bình tĩnh, không thể bị sắc đẹp mê hoặc.

Đây chính là sư tổ, nói cách khác, chính là lão tổ tông của nàng.

Không thể có suy nghĩ không an phận với lão tổ tông nha!

Thẩm Nguy Tuyết tâm tình chuyển tốt, thần sắc cũng nhu hòa hơn.

Lòng bàn tay hắn vừa lật, một cái hộp thủ công nhỏ tinh xảo xuất hiện trong tay hắn.

"Đây là Tích Cốc Đan." Hắn dịu dàng nói, "Mở ra nhìn xem."

Bạch Miểu nói cảm ơn, ngoan ngoãn cầm lấy hộp từ trong tay hắn, mở nắp hộp.

Một viên thuốc cỡ viên kẹo Mylikes lẳng lặng nằm trong hộp, có mùi thơm, tản ra ánh sáng xanh nhạt, nhìn qua tràn ngập hơi thở sang quý.

Bạch Miểu kinh ngạc nói: "Vẻ ngoài không tồi."

So với bình bột ớt lúc trước quả thực cách biệt một trời một vực.

Thẩm Nguy Tuyết cười khẽ: "Bởi vì y tiên muốn bán giá tốt."

Bạch Miểu: "......"

Nàng khó hiểu nói: "Vậy vì sao hắn không luyện nhiều một chút?"

Thẩm Nguy Tuyết: "Vật hiếm sẽ quý......"

Ai ya, y tiên này còn rất biết làm marketing.

Bạch Miểu lại nhìn Tích Cốc Đan, khép lại hộp gấm, tiếp theo trịnh trọng nói với Thẩm Nguy Tuyết: "Cảm ơn sư tổ, con nhất định cất viên Tích Cốc Đan này, tuyệt không cô phụ tâm ý ngài."

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ