Chương 76: Ký ức của Thẩm Nguy Tuyết

183 13 2
                                    

Tỉnh rồi? Hắn đang nói gì thế? Không phải nàng đang nằm mơ sao?

Bạch Miểu ngây thơ nhìn thiếu niên, thiếu niên ngưng mắt nhìn nàng, bỗng nhiên cười khẽ: "Hoá ra là cảm giác này."

Bạch Miểu không rõ nguyên do: "Cảm giác gì?"

"Cảm giác chạm vào nàng." Thiếu niên sờ tóc nàng, ánh mắt ôn nhu mà chuyên chú, "So với ta tưởng tượng còn tốt hơn......"

Bạch Miểu ngây ngẩn cả người.

Hắn thật sự rất giống Thẩm Nguy Tuyết, không chỉ có diện mạo, còn có thần thái và ngữ khí khi nói chuyện.

Nhưng hắn thoạt nhìn tuỳ tính hơn Thẩm Nguy Tuyết...... Cũng cá tính hơn.

"Ngài là sư tổ sao?" Bạch Miểu nghiêm túc hỏi.

"Nàng thích gọi ta như vậy?" Thiếu niên cười cười, "Nhưng ta không thích lắm."

Hắn trực tiếp nói "Không thích lắm".

Thẩm Nguy Tuyết sẽ không bao giờ nói như vậy.

Nhưng hắn không phủ nhận thân phận "Sư tổ" này.

Nói cách khác......

Bạch Miểu nhớ ra vừa rồi mình ngượng ngùng, tức khắc trở nên có chút câu nệ: "Vậy ta nên gọi ngài như thế nào? Sư tôn? Hay là tiền bối......"

"Đó đều không phải ta."

Thiếu niên cười như không cười mà nhìn nàng, nâng ngón tay thon dài như ngọc, vén những sợi tóc  rũ xuống mặt nàng ra sau tai.

"Nàng có thể gọi tên ta."

Tên của hắn?

Bạch Miểu ngẩn người: "...... Thẩm Nguy Tuyết?"

Thiếu niên cười nhẹ: "Có phải quá xa lạ?"

Trực tiếp gọi tên thì không ngại, xưng hô quen thuộc lại không thích.

Hắn thoạt nhìn khó đoán hơn Thẩm Nguy Tuyết chân chính.

Bạch Miểu nghĩ nghĩ, không xác định mà mở miệng: "Vậy...... Nguy Tuyết?"

"Ừm." Thẩm Nguy Tuyết thiếu niên nhẹ giọng đáp lại.

Cảm giác này thật kỳ diệu.

Rõ ràng biết hắn không phải Thẩm Nguy Tuyết chân chính, nhưng nhìn thấy hắn vui vẻ, Bạch Miểu cũng sẽ cầm lòng không đậu mà vui vẻ theo.

Khả năng hắn đích xác giống Thẩm Nguy Tuyết.

"Ngài đúng là sư tổ sao?" Bạch Miểu nhịn không được hỏi.

"Nàng gọi ta là gì?" Thẩm Nguy Tuyết cười nhìn nàng.

"Nguy Tuyết......"

"Như vậy mới đúng." Hắn nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt nàng, đáy mắt ý cười sâu thêm, "Cô bé ngoan."

Bạch Miểu đột nhiên đỏ mặt.

Đối phương nhìn qua rõ ràng không lớn hơn nàng bao nhiêu, nhưng vẫn dùng ngữ khí của trưởng bối nói chuyện với nàng......

Hại nàng một bụng vấn đề đều không hỏi ra được.

"Sư...... Nguy Tuyết, đây là đâu?" Bạch Miểu co quắp mà nói sang chuyện khác.

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ