Bạch Miểu dần dần bình tĩnh lại.
Nàng nhớ tới ma đạo kia, vội vàng hỏi: "Sư tôn, lúc trước người từng gặp Tiễu Hàn Sinh không?"
Thẩm Nguy Tuyết nhẹ nhàng lắc đầu.
"Trước kia ma tu hành động, không có nhân vật này."
Xem ra là nhân tố mới của ma đạo.
Bạch Miểu thở dài: "Nếu chúng ta có thể bắt được hắn thì tốt rồi."
Thẩm Nguy Tuyết an ủi nàng: "Hắn không phải người các con có thể đối phó được. Huống hồ, bản thể của hắn hẳn là ở nơi rất xa, muốn tìm được hắn, rất khó."
Bạch Miểu: "Vậy......"
"Đừng lo lắng, ta đã đem việc này báo cho Chúc Ẩn." Thẩm Nguy Tuyết nói, "Hắn sẽ an bài."
Bạch Miểu kinh ngạc nói: "Người đã nói cho chưởng môn? Khi nào ạ?"
Chẳng lẽ bọn họ trộm gọi điện thoại? Nhưng sao một chút cảm giác nàng cũng không có?
Thẩm Nguy Tuyết nhẹ giọng giải thích: "Nguyên thân của ta còn ở Tê Hàn Phong. Hóa thân và nguyên thân liên kết với nhau, hóa thân gặp chuyện, nguyên thân cũng sẽ biết."
Hoá ra là như vậy.
Bạch Miểu âm thầm hâm mộ.
Năng lực này, thật sự rất tiện......
Nàng đột nhiên nghĩ tới một chuyện: "Thời điểm con vuốt mèo, nguyên thân của người cũng sẽ có cảm giác sao?"
Thẩm Nguy Tuyết hơi khựng lại, thần sắc có chút xấu hổ.
Biểu tình hắn vi diệu, không trả lời ngay vấn đề này, tựa hồ đang suy nghĩ nên mở miệng như thế nào.
Bạch Miểu mơ hồ cảm thấy mình hỏi một vấn đề không nên hỏi.
"Cái gì nhỉ, sư tôn, con có chút mệt, chúng ta vẫn nên đi ngủ sớm một chút đi!"
Thẩm Nguy Tuyết dừng một chút, rũ mi: "...... Ừm."
Mơ hồ như thở phào một hơi.
Xem ra vấn đề này đích xác khiến hắn rất khó trả lời, hoặc là nói, làm hắn khó xử......
Bạch Miểu yên lặng bổ sung trong lòng.
—— sư tôn không thích so sánh nguyên thân và hóa thân.
Cấm kỵ cấm kỵ, về sau không được đề cập tới.
*
Sau đó, mọi người lại ở Phong Đô mấy ngày.
Nguyễn Thành Thù và Liễu Thiều nhanh chóng nói chuyện Phong Đô có ma cho sư tôn từng người, nhưng chưởng môn và Thương Viễn phong chủ đối với chuyện này cũng không có bất kì phản ứng kinh ngạc nào, chỉ bảo bọn họ bảo vệ tốt bản thân, đồng thời nói thí luyện đã kết thúc, bảo bọn họ không cần ở bên ngoài lâu, sớm ngày về tông.
Bọn họ mỗi ngày thức khuya dậy sớm ra ngoài tra xét, lại không phát hiện ra tung tích Tiễu Hàn Sinh.
Ảo giác cũng không xuất hiện nữa, toàn bộ Phong Đô phảng phất lại khôi phục phồn hoa và an bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romantizm⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...