Chương 40: Sư tôn không nói với tỷ sao?

159 17 0
                                    

Bạch Miểu cảm thấy Thẩm Nguy Tuyết có chút lạ.

Thanh Loan còn ở một bên ríu rít, Bạch Miểu chưa từng nghe nó kêu lớn tiếng như vậy, ồn ào khiến người ta đau đầu.

Thẩm Nguy Tuyết chậm rãi ngồi dậy, hơi nghiêng mắt, nhàn nhạt nhìn nó.

Thanh Loan lập tức im miệng.

Bạch Miểu mở miệng: "Sư tôn......"

Thẩm Nguy Tuyết dừng một chút, lại không ngước mắt nhìn nàng.

Giống như đang cố tình lảng tránh cái gì đó.

Có phải nàng tới không đúng lúc? Có mấy người vừa tỉnh ngủ sẽ tức giận, tuy rằng sư tôn không giống người như vậy, nhưng nói không chừng thỉnh thoảng cũng sẽ có.

Bạch Miểu lâm vào suy tư, lời tới bên miệng liền ngừng lại.

Nàng không nói lời nào, Thanh Loan cũng không dám kêu, không khí liền an tĩnh.

Gió thổi tới, thổi tử đằng lay động. Vài cánh hoa rơi xuống, lặng yên bay xuống bàn, trên giấy vẽ, nghiên mực, tạo ra gợn sóng màu đen nhạt.

"...... Chuyện gì?"

Thẩm Nguy Tuyết chậm rãi mở miệng, giọng còn có chút khàn khàn.

Bạch Miểu lập tức đáp lời: "Cũng không có việc gì, chỉ là con đã học xong Đạo kinh, cho nên muốn tới đọc cho người......"

"Ừm......" Thẩm Nguy Tuyết dần dần khôi phục bình tĩnh, "Con làm rất tốt."

Chỉ một câu như vậy?

Bạch Miểu chớp chớp mắt, đối với phản ứng này cảm thấy có chút ngoài ý muốn.

Nàng cảm thấy sư tôn đang có lệ với nàng.

Nàng không hiểu sao có chút mất mát, rồi lại khó mà nói.

Dù sao Thẩm Nguy Tuyết không có làm gì sai.

Hắn bị đánh thức, còn khen nàng "Làm rất tốt", nếu so sánh với sư phụ nghiêm khắc khác, hắn đã rất ôn nhu, rất bao dung.

Nhưng nàng vẫn cảm thấy phản ứng vừa rồi của hắn có chút lãnh đạm.

Nàng cảm thấy mình giống như bị rót nước lạnh vào đầu, tích cực lập tức bị dập tắt.

"Con về trước......" Bạch Miểu tâm tình uể oải, ôm Đạo kinh chuẩn bị rời đi.

"...... Chờ một chút."

Thẩm Nguy Tuyết đột nhiên ở phía sau gọi nàng.

Bạch Miểu dừng bước chân, đứng tại chỗ.

"Con qua đây." Thẩm Nguy Tuyết thấp giọng nói.

Bạch Miểu nghe lời đi qua, đối mặt với hắn.

Thẩm Nguy Tuyết nâng mi, ánh mắt chuyển qua trên mặt nàng.

Lỗ tai hắn tựa hồ còn có chút hồng, nhưng so với vừa rồi đã khá hơn nhiều, hồng nhạt, nhìn qua càng giống vết tì khi ngủ.

"Đều học xong rồi sao?" Thẩm Nguy Tuyết ngữ khí ôn nhu.

Bạch Miểu gật đầu: "Đều học xong rồi ạ, hiện tại người kiểm tra cũng được."

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ