Trong lòng Thẩm Nguy Tuyết khẽ nhúc nhích, theo bản năng nâng mắt.
Nhưng Bạch Miểu lại không nói tiếp.
Nàng đột nhiên cúi đầu, vùi mặt vào lông lưng của mèo trắng, hung hăng hít một hơi, sau đó lại giơ chân trước mèo trắng lên, vừa niết vừa xoa, nhìn chằm chằm gót chân nó rồi kinh hô ——
"Là hồng nhạt! Thật mềm!"
Thẩm Nguy Tuyết: "......"
Này, cũng có chút quá nhiệt tình rồi......
Bạch Miểu cũng không biết trong lòng mèo con suy nghĩ gì. Nàng ôm mèo trắng vào trong ngực chà đạp một hồi, vừa hít vừa sờ, thẳng đến khi chơi mệt, mới lưu luyến thả nó lại trên bàn.
Đuôi mèo trắng rũ xuống, mơ hồ như nhẹ nhàng thở ra.
Bạch Miểu thỏa mãn duỗi người, gom tất cả cá khô thành một ngọn núi nhỏ, rót chén nước để bên cạnh, sau đó nói với nó:
"Ngươi đói bụng thì ăn, khát thì uống, nhàm chán thì chơi parkour*, ta đi ngủ trước, không chơi với ngươi nữa."
* Parkour: Parkour bao gồm các bài tập vượt chướng ngại vật, chạy, leo, đu, nhảy, lăn, chuyển động trên 4 chi, và các bài tập tương tự khác tùy thuộc vào vận động nào được coi là thích hợp nhất cho những tình huống nhất định.
Nàng làm phép tịnh trần quyết cho mình, tiếp theo cởi áo ngoài, xốc chăn, lên giường nằm.
"Ngủ đây," cả người nàng khóa trong chăn, chỉ vươn nửa ngón tay, vẫy vẫy mèo trắng, "Ngủ ngon."
Nàng nhắm mắt lại, hô hấp đều đều, rất nhanh liền ngủ.
Ngọn đèn dầu mờ ảo, một phòng yên tĩnh.
Thân hình mèo trắng dần dần biến mất, trong nháy mắt, thanh niên khuôn mặt gầy gò xuất hiện ở mép giường.
Hắn hơi cúi người, nhìn chăm chú vào thiếu nữ đang ngủ mơ, sợi tóc buông xuống, nhẹ nhàng đảo qua cần cổ trắng nõn của nàng.
Đây tựa hồ là lần đầu tiên hắn nhìn thấy bộ dáng nàng ngủ.
Thoạt nhìn rất an tĩnh, rất vô tội, rất đáng yêu.
...... Cũng không có phòng bị.
Nếu để những người khác nhìn thấy nàng như này, nhất định sẽ sinh ra suy nghĩ xấu với nàng.
May mắn hắn ở đây.
Thẩm Nguy Tuyết vươn tay, muốn sờ tóc nàng. Lại sợ nàng tỉnh, tay phải dừng vài giây trong không trung, chung quy vẫn thu về.
Bên tai hắn lại lần nữa vang tiếng nàng từng nói ——
"Sư tôn đối tốt với ta...... Ta tự mình biết là đủ rồi."
Hoá ra, nàng vẫn luôn cho rằng hắn đối tốt với nàng sao?
Thẩm Nguy Tuyết cong khóe môi, ánh mắt từ từ nhu hòa.
Hắn lẳng lặng nhìn Bạch Miểu trong chốc lát, nghiêng người chuyển hướng cái bàn trong phòng.
Trên bàn còn cá khô và nước chuẩn bị cho "Mèo con", phân lượng rất nhiều, chồng lên nhau như ngọn núi nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romance⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...