Chương 35: Vì sao tỷ phải ở gác mái của ngài ấy?

166 14 0
                                    

Làm? Làm cái gì?

Nấu cơm?

Sư tôn sẽ nấu cơm?

Bạch Miểu khiếp sợ: "Sư tôn...... Người sẽ nấu cơm?"

"Phức tạp quá khả năng không làm được......" Thẩm Nguy Tuyết giải thích, "Nhưng nếu chỉ là cơm thường, hẳn là vẫn có thể."

Cơm thường cũng rất lợi hại nha!

Đến cầm muôi đảo nàng cũng không biết!

Bạch Miểu mắt lấp lánh: "Sư tôn người thường nấu cơm sao?"

"Không tính là thường xuyên......" Thẩm Nguy Tuyết cẩn thận nói, "Ta sớm đã tích cốc, chỉ thỉnh thoảng mới làm."

Bạch Miểu vội vàng hỏi: "Thỉnh thoảng là mấy lần ạ?"

Thẩm Nguy Tuyết nghĩ nghĩ.

"Lần trước con qua đêm ở đây, ta để lại cho con một chén cháo, con còn nhớ không?"

Trong đầu Bạch Miểu lập tức hiện ra lần thứ hai nàng qua đêm ở Tê Hàn Phong.

Lần đầu tiên nàng ở lại luyện kiếm, lần thứ hai nàng tới đưa điểm tâm, thuận tiện ở lại.

Sáng ngày hôm sau Thẩm Nguy Tuyết đến Thượng Thanh Phong mở họp, để lại cho nàng một tờ giấy và một chén cháo nấm tuyết hạt sen.

Nàng đến bây giờ còn nhớ rõ vị của chén cháo nấm tuyết hạt sen đó.

Đặc biệt ngọt thanh dễ chịu, vị tinh tế, ngon hơn bất kì chén cháo nấm tuyết hạt sen nào nàng từng ăn.

Lúc ấy nàng còn tưởng rằng sư tôn lấy ở đâu...... Không nghĩ tới cư nhiên là chính hắn làm?

Ánh mắt Bạch Miểu nhìn Thẩm Nguy Tuyết tức khắc thêm một tầng sùng bái.

"Chén cháo nấm tuyết hạt sen ngon siêu cấp vô địch đó cũng là người làm?"

Nàng hình dung cũng quá khoa trương.

Thẩm Nguy Tuyết cười nói: "Chỉ là một chén cháo mà thôi."

Tầm mắt hắn khẽ dời, đầu ngón tay khẽ vuốt cằm, thanh âm hơi thấp chút.

"Hơn nữa, ta lâu không xuống bếp, cũng có chút mới lạ. Chén cháo đó, ta nấu ba lần mới vừa lòng......"

Bạch Miểu nghe được đồng tử chấn động.

Sư tôn không chỉ xuống bếp nấu cháo cho nàng, còn nấu ba lần!

Trong đầu nàng bắt đầu không ngừng lập đi lập lại một câu:

"Ta có tài đức gì, có tài đức gì, có tài đức gì......"

"Tóm lại, nếu con không ngại," Thẩm Nguy Tuyết khẽ cười cười, đôi mắt nhu hòa trong trẻo, "Ta có thể thử làm."

Bạch Miểu: "......"

Nói thật, nàng không tìm được lý do cự tuyệt.

Hai kiếp của nàng, chỉ gặp được một người nguyện ý vì nàng nấu ba bữa một ngày, đó chính là mẹ nàng.

Nhưng tay nghề của mẹ thật chẳng ra sao, trực tiếp ở phương diện này nàng cũng không có thiên phú.

Hơn nữa nơi này của sư tôn còn có suối nước nóng, còn có rừng đào, còn khi không có việc gì có thể chơi với Thanh Loan......

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ