Chương 47: Nhiệm vụ này rất quan trọng

154 14 0
                                    

Bạch Miểu cảm thấy cùng dạo phố với Thẩm Nguy Tuyết hẳn sẽ là một trải nghiệm mới lạ.

Nàng còn chưa bao giờ thấy hắn đi dạo phố, thậm chí không tưởng tượng ra lúc hắn dạo phố sẽ làm gì.

Tuy rằng bọn họ đã từng cùng nhau dạo phường quỷ...... Nhưng không tính là trải nghiệm bình thường.

Hắn sẽ ăn lẩu sao? Sẽ gọi nước lẩu cực cay sao? Sẽ bị cay đến mặt đỏ bừng sao?

Bạch Miểu đối với những điều này tràn ngập tò mò.

"Làm sao vậy?" Thẩm Nguy Tuyết thấy nàng xuất thần, giơ tay vén sợi tóc nàng ra sau tai.

"Không có gì ạ." Bạch Miểu lập tức hoàn hồn, tay nàng ấn trên vai Thẩm Nguy Tuyết, vẻ mặt nóng lòng muốn thử mà nói, "Sư tôn, người muốn thử chút tay nghề của con không?"

Nàng nhìn qua đã khôi phục sức sống, một chút cũng không tức giận, ủy khuất và khổ sở vừa rồi cũng trở thành hư không.

Thẩm Nguy Tuyết nhìn nàng, nói không nên lời tâm tình hiện tại của mình là gì.

May mắn. Áy náy. Bất an. Thương tiếc.

Có chút...... Phức tạp.

"Muộn rồi." Cuối cùng hắn cái gì cũng không nói, chỉ sờ tóc Bạch Miểu, nhẹ giọng nói, "Đi ngủ đi."

"Hả?" Bạch Miểu rất tiếc nuối, "Thật sự không thử sao ạ? Con còn chưa buồn ngủ mà!"

Nàng hiện tại còn có thể nhớ rõ lực độ và thủ pháp vị tỷ tỷ kia dạy, sau một giấc ngủ khả năng không chuẩn như bây giờ.

Quan trọng nhất chính là, nàng cảm thấy khoảng cách giữa mình và sư tôn kéo gần lại một chút.

Hiện tại nếu đưa ra yêu cầu, hắn hẳn sẽ không cự tuyệt.

Nhưng mà Thẩm Nguy Tuyết lại bất động.

"Đi ngủ đi." Hắn ôn hòa nhìn nàng, "Sau này sẽ có cơ hội."

Bạch Miểu âm thầm thở dài.

Xem ra sư tôn không thích mát xa.

Nhưng, hắn nói cũng đúng.

Nàng vừa mới chuyển đến Tê Hàn Phong, bọn họ về sau còn rất nhiều cơ hội.

Không vội.

Bạch Miểu không kiên trì nữa: "Được ạ...... Vậy con trở về ngủ."

"Ừm." Thẩm Nguy Tuyết giúp nàng sửa áo ngoài, động tác ôn nhu cẩn thận giống mọi lần.

Sau khi sửa xong áo ngoài, Bạch Miểu hướng hắn xua xua tay, nói "Sư tôn ngủ ngon" liền rời khỏi trúc lâu.

Thẩm Nguy Tuyết nhìn nàng rời đi, sau một lúc lâu, thu hồi tầm mắt.

Trúc lâu yên tĩnh không tiếng động, chỉ có ánh nến lập loè đang cháy.

Hắn nâng tay, chậm rãi che đôi mắt.

Hắn đêm nay...... vô cùng không lý trí.

Hắn rất ít khi như vậy.

Không lý do mà phẫn nộ, tức giận, không thể nói lý.

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ