Gần đây, Tu chân giới đã xảy ra đại sự vô cùng oanh động.
Đại sự này là về Kiếm Tôn. Nghe đâu đó, Kiếm Tôn cùng một vị nữ tu kết làm đạo lữ, ít ngày nữa sẽ cử hành đại điển hợp tịch ở Phù Tiêu Tông.
Kiếm Tôn thanh tâm quả dục hơn một ngàn năm đột nhiên muốn kết thúc độc thân, trong lúc nhất thời, vô số nữ tu nản lòng thoái chí, một đám nam tu cũng thầm cảm thấy đau buồn.
Nghe nói vị nữ tu kia cũng là đệ tử Phù Tiêu Tông, đã từng tiếp thu dạy dỗ của Kiếm Tôn, hiện giờ cũng coi như là nhân tài mới xuất hiện của Phù Tiêu Tông.
Người biết được nhiều hơn còn trộm lộ ra, kỳ thật quan hệ nữ tu và Kiếm Tôn không chỉ đơn giản là đã từng dạy dỗ.
Nói đúng ra, nữ tu này là đồ đệ của Tống Thanh Hoài - đệ tử thân truyền của Kiếm Tôn, nói cách khác, Kiếm Tôn kỳ thật là sư tổ nàng.
Quan hệ này quá phức tạp.
Tu chân giới nghị luận sôi nổi, nhưng nghị luận thì nghị luận, không ai dám nói câu không được.
Dù sao đó chính là Kiếm Tôn, người đệ nhất thiên hạ chân chính, người ta muốn hợp tịch cùng ai thì hợp tịch, cả Tu chân giới, ai lại có tư cách nói ra nói vào về hắn!
Huống chi, trên phố cũng có đồn đãi, đạo lữ của Kiếm Tôn không phải ai khác, chính là nữ tu cùng Kiếm Tôn giết chết Ma Tôn trong đại chiến tiên ma, kỳ danh Bạch Miểu.
Nói cách khác, người ta là châu liên bích hợp, trời đất tạo nên, còn không tới phiên người khác tới chỉ chỉ trỏ trỏ.
Chúc phúc liền xong việc.
Bảy ngày sau, Tê Hàn Phong.
Dưới sự tính toán của Thương Viễn phong chủ cùng Kinh Trúc phong chủ, cuối cùng, đại điển hợp tịch của Thẩm Nguy Tuyết và Bạch Miểu được định hôm nay.
Đây là việc trọng đại của toàn bộ Phù Tiêu Tông, chưởng môn không dám chậm trễ, từ khi xác định ngày, liền bắt đầu xuống tay an bài đủ loại công việc cho đại điển. Trừ vài vị phong chủ, Tống Thanh Hoài cũng tham dự công tác chuẩn bị, Bạch Miểu vốn định hỗ trợ, lại bị bọn họ nhất trí cự tuyệt.
"Ngươi chỉ phụ trách đưa ra yêu cầu, cái khác không cần xen vào."
Bạch Miểu: "...... Ta chỉ có một yêu cầu, đừng nháo động phòng."
Tống Thanh Hoài nhíu mày nói: "Tu chân giới không có tập tục như vậy."
Bạch Miểu nghe vậy tức khắc thả lỏng: "Vậy là tốt rồi."
Cứ như vậy, chỉ chớp mắt, liền tới ngày đại điển hợp tịch.
Bên ngoài Phù Tiêu Tông một biển người, tân khách như mây, mà Bạch Miểu đang ở Tê Hàn Phong, cùng Thẩm Nguy Tuyết nghiên cứu lễ vật hợp tịch Kinh Phỉ đưa tới.
"Đây đều là thứ gì?"
Bạch Miểu mở hộp gấm đóng gói tinh xảo, từ bên trong lấy ra một đống thứ hiếm lạ cổ quái, vẻ mặt tò mò hỏi. Thẩm Nguy Tuyết lắc đầu: "Ta cũng chưa thấy qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romance⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...