Chương 44: Chuyện lúc trước chúng ta nói

162 13 3
                                    

"Nói bậy gì đó." Thương Viễn phong chủ cũng không tán đồng cách nói này, "Ngươi lại không phải đệ tử Kiếm Tôn, sao có thể biết được suy nghĩ của nàng?"

Thúy Vi phong chủ nhướng mày cười nhạo: "Nhưng ta và nàng đều là nữ tử, ít nhất có thể đồng cảm với nàng, nam nhân chỉ biết tu đạo các ngươi thì hiểu cái gì."

Chưởng môn: "......"

Phạm vi đợt bắn phá này có thể nói là tương đối lớn, mắng tất cả người ở đây chỉ trừ bà ra.

Trong đó còn bao gồm Kiếm Tôn vô tội.

"Đừng cãi nhau nữa, đừng cãi nhau nữa, Thúy Vi phong chủ nói cũng có lý......" Kinh Trúc phong chủ ra hoà giải, "Dù sao cũng là đứa trẻ tuổi này, nguyên nhân nào cũng đều có khả năng, mọi người phỏng đoán hợp lý một chút cũng không sao."

Thương Viễn phong chủ dùng sức vung tay áo, lạnh lùng quay mặt đi: "Hừ."

Thúy Vi phong chủ cũng cười lạnh, theo thói quen tính móc cái tẩu ra, nhớ đến Kiếm Tôn cũng ở chỗ này, mới hậm hực buông tay.

Thẩm Nguy Tuyết sắc mặt có chút ủ dột.

Cho dù là thời kỳ phản nghịch, hay là tình đầu chớm nở, đều khiến hắn không thể tiêu tan.

Chưởng môn quan sát biểu tình hắn, cẩn thận suy nghĩ một chút nói: "Kiếm Tôn, kỳ thật loại chuyện này, ngài không cần quá để ở trong lòng. Tâm tư người trẻ tuổi luôn mẫn cảm chút, bọn chúng sẽ tự mình khai thông, ngài chỉ cần thuận theo tự nhiên là được."

Thẩm Nguy Tuyết chống đầu, nhắm mắt lại: "...... Thuận theo tự nhiên?"

"Đúng vậy, cho dù nàng thật sự có người trong lòng, ngài cũng không cần quá lo lắng." Thúy Vi phong chủ cười nói, "Muốn xuất thế, tất phải vào đời, có trải qua tình cảm phong phú, đối với sau này nàng ngộ đạo cũng sẽ có lợi."

Thương Viễn phong chủ mắt lạnh nói: "Nói như kiểu ngươi rất có kinh nghiệm."

"Tất nhiên là nhiều kinh nghiệm hơn ngươi."

"Ngươi!"

"Được rồi được rồi, hai người các ngươi còn chưa xong à." Chưởng môn không kiên nhẫn đánh gãy bọn họ, xoay mặt đề nghị với Thẩm Nguy Tuyết, "Kiếm Tôn, đừng nghe bọn họ. Nếu thật sự lo lắng, ngài không ngại nói chuyện với đứa trẻ đó?"

Kinh Trúc phong chủ cười phụ họa: "Đúng vậy, giữa sư đồ có cái gì không thể nói chứ? Tin đứa trẻ kia cũng sẽ hiểu nỗi khổ của ngài......"

Thẩm Nguy Tuyết không lên tiếng, lâm vào trầm tư.

Nỗi khổ của hắn...... Sao?

*

Thời điểm Thẩm Nguy Tuyết trở lại Tê Hàn Phong, sắc trời đã tối.

Bạch Miểu luyện kiếm một buổi trưa, cả người đều mệt, nằm thành hình chữ X ở ghế đá phát ngốc.

Bóng đêm tối tăm, nàng giống nguồn sáng duy nhất, lấp lánh tỏa sáng.

Thẩm Nguy Tuyết an tĩnh đi đến bên cạnh nàng, hơi cúi người.

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ