Thẳng đến sáng sớm hôm sau, bá tánh Phong Đô rốt cuộc di tản xong.
Trừ Phong Đô, còn rất nhiều yêu ma phân tán tới nơi khác, các tu sĩ chạy suốt đêm tới các nơi hàng yêu trừ ma, Nhân giới lâm vào hỗn loạn.
"Kiếm Tôn, y tiên, có thể mong hai người về Phù Tiêu Tông một chuyến không?" Chúc Ẩn chân nhân lấy thủy kính truyền âm, "Có một số việc...... Chúng ta cần giáp mặt thương nghị."
"Hiểu rồi." Kinh Phỉ gật đầu.
Rất nhanh, Thẩm Nguy Tuyết và Bạch Miểu cũng đã trở lại. Bạch Miểu nhặt không ít đồ vật kỳ kỳ quái quái, không giới hạn bao gồm chân tay bị cụt của ma binh, ngón tay tượng Phật, thi thể ca kỹ đọa ma......
Kinh Phỉ vẻ mặt ghét bỏ: "Này đều là thứ gì?"
"Đây đều là công cụ gây án của Ma Tôn, cẩn thận nghiên cứu một chút, nói không chừng sẽ có phát hiện bất ngờ." Bạch Miểu thu hồi túi giới tử, nghiêng đầu nhìn về phía Thẩm Nguy Tuyết, "Sư tổ cũng nói như vậy."
Chỉ cần nhắc tới Thẩm Nguy Tuyết, biểu tình nàng sẽ trở nên mềm mại, đôi mắt trong trẻo phát sáng, cả người tản ra ánh sáng động lòng người.
Thẩm Nguy Tuyết nghe vậy rũ mắt, mỉm cười với nàng.
Tuy rằng sắc mặt của hắn vẫn có chút tái nhợt, nhưng cảm giác ốm yếu đã biến mất, thoạt nhìn tựa hồ đang dần chuyển biến tốt đẹp.
Kinh Phỉ hạ khóe miệng: "Đúng đúng đúng, biết tình cảm các ngươi tốt. Vừa rồi ta cũng giúp ngươi nói chuyện, sao không thấy ngươi lấy lòng ta chứ?"
Bạch Miểu không có chút kinh ngạc trước lời nói của hắn: "Ngài muốn ta lấy lòng ngài như thế nào?"
Kinh Phỉ hài hước cười cười, đang định nói gì đó, đột nhiên chạm phải ánh mắt Thẩm Nguy Tuyết, lại nghẹn xuống.
Tuy rằng hắn thích nói giỡn, nhưng chỉ cần tưởng tượng đến tình trạng hiện tại của Thẩm Nguy Tuyết, tức khắc liền mất tâm tình nói giỡn.
Nếu có thể, hắn thật sự rất muốn nói cho Bạch Miểu, Thẩm Nguy Tuyết nhìn qua cũng không ổn như vậy.
Phản phệ đã thâm nhập sâu trong người hắn tới nỗi không thể thanh trừ. Cho dù hắn áp chế được, nhưng đây cũng là giả vờ mà thôi.
Thẩm Nguy Tuyết hiện tại, mỗi thời mỗi khắc, đều đang chịu thống khổ.
Nếu cứ tiếp tục như vậy, cuối cùng sẽ xảy ra chuyện gì, bọn họ ai cũng không biết.
Duy nhất có thể khẳng định chính là, thống khổ sẽ luôn dây dưa hắn, thẳng đến khi hắn bị hủy diệt.
Mà hết thảy, đều là bởi vì ái dục hắn sinh ra với Bạch Miểu.
Nếu Bạch Miểu biết chân tướng...... Không biết sẽ có cảm tưởng thế nào.
Kinh Phỉ trầm mặc vài giây, cuối cùng không nói thêm gì.
Hắn thở dài một tiếng: "Ngươi vẫn là chăm chỉ bồi sư tổ ngươi đi."
Bạch Miểu sửng sốt, nhỏ giọng nói thầm: "Không cần ngài nói ta cũng biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romance⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...