Chương 84: Hiện tại các ngươi giải thoát rồi

176 7 1
                                    

Chúc Ẩn chân nhân tức khắc chần chờ: "Này......"

Bạch Miểu là tiểu cô nương không hiểu chuyện, lời nàng nói có thể không để trong lòng, nhưng Thẩm Nguy Tuyết nói lại không ai dám không nghe.

Thẩm Nguy Tuyết không chỉ là trụ cột của Phù Tiêu Tông, càng là Kiếm Tôn toàn bộ Tu chân giới sợ hãi kính trọng. Theo lý mà nói, đừng nói chưởng môn Phù Tiêu Tông, tất cả mọi người ở đây đều thấp hơn hắn một cái đầu.

Trong thủy kính, mọi người trầm mặc không nói, Diệp Tiễn Đồng đột nhiên lên tiếng.

"Sơn Quỳnh Cung nguyện ý mở ra, tiếp nhận bá tánh Phong Đô tị nạn."

"Sơn Quỳnh Cung chủ! Ngươi đây là ý gì?" Trưởng lão nghị sự Huyền Xu Môn vẻ mặt kinh ngạc, tựa hồ không dự đoán được Diệp Tiễn Đồng sẽ đồng ý đề nghị hoang đường này.

Diệp Tiễn Đồng không nhiều lời, nhưng Thúy Vi phong chủ đột nhiên ở trước mắt bao người lấy ra cái tẩu, châm thuốc, hít sâu một hơi, sau đó lười nhác mở miệng dưới cái nhìn căm tức của Thương Viễn phong chủ.

"Kỳ thật ta cũng tán đồng quyết định của Kiếm Tôn và Diệp cung chủ."

Thương Viễn phong chủ nhíu mày: "Ngươi lại đang nói linh tinh cái gì......"

"Nói linh tinh đến tột cùng là ta, hay là ngươi?" Thúy Vi phong chủ như thường, không khách khí mà đánh gãy ông ta, "Người tu đạo chúng ta chức trách chính là bảo vệ thương sinh, hiện giờ thương sinh gặp nạn, chẳng lẽ các ngươi muốn như không thấy, vứt bỏ không thèm nhìn sao?"

Lời nàng nói châm chọc thẳng thắn, Thương Viễn phong chủ nghe lọt vào tai, biểu tình vốn kiên định chợt biến đổi.

Chưởng môn và Kinh Trúc phong chủ sắc mặt cũng không quá tốt, chỉ có trưởng lão Huyền Xu Môn vẫn cố gắng theo lý của mình.

"Chúng ta hiện tại đúng là phải cứu vớt thương sinh, Thúy Vi phong chủ, ngươi nói như vậy, lại đem trả giá và nỗ lực của chúng ta đặt ở đâu? Nếu ngươi tiếp tục nói năng lỗ mãng, Huyền Xu Môn quyết định sẽ không cùng chư vị......"

Trưởng lão còn chưa dứt lời, chưởng môn đột nhiên thở dài.

"Nhược Thủy nói đúng."

Trưởng lão Huyền Xu Môn lại cả kinh: "Chúc Ẩn chân nhân?!"

"Bảo vệ thương sinh vốn là chức trách của chúng ta, cũng là ước nguyện ban đầu mà người tu đạo chúng ta cần tuân theo." Chưởng môn nhìn về phía Thẩm Nguy Tuyết, trầm giọng nói, "Phù Tiêu Tông cũng đồng ý tiếp nhận bá tánh Phong Đô, cho bọn họ bảo hộ và trợ giúp tất yếu."

Thẩm Nguy Tuyết hơi gật đầu, không nói gì nữa.

Bạch Miểu nghe xong, nhịn không được liếc hắn, khóe miệng hơi nhếch lên.

Kinh Phỉ thấy thế, cũng cười nói: "Ta liền không cần phải nói, việc Thanh Yếu Cốc vốn làm chính là cứu người."

Có Thẩm Nguy Tuyết can thiệp, chỉ chớp mắt, trong tứ đại môn phái có ba phái tiếp nhận đề nghị của Bạch Miểu.

Còn lại trưởng lão Huyền Xu Môn giống bị đặt lên bếp lò, đồng ý cũng không được, không đồng ý cũng không được.

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ