Chợ đêm Phong Đô, ngọn đèn dầu lờ mờ.
Đoàn người Nguyễn Thành Thù đi theo Tạ Thính Thu chen chúc trên đường phố, không biết đi bao lâu, rốt cuộc đi vào nơi tranh cử hoa khôi.
Đúng như lời Tạ Thính Thu nói, nơi này vô cùng náo nhiệt, người xem cũng rất nhiều.
Tranh cử ở một nơi tại quảng trường vô cùng trống trải, xung quanh không có kiến trúc dư thừa, chỉ dựng ở giữa quảng trường một cái đài cao rộng bắt mắt. Dòng người bốn phía chen chúc xô đẩy, nhìn từ trên bầu trời đêm, giống như một đám kiến lúc nhúc.
Người trên quảng trường đã khá nhiều, nhưng vẫn không ngừng có quần chúng cuồn cuộn hướng về hướng này. Ban tổ chức tựa hồ đã sớm liệu đến tình huống này, nên ở hào nước phía tây quảng trường mở rộng thêm không gian, liếc mắt một cái, trên mặt sông đỗ đầy thuyền hoa xinh đẹp, rất nhiều thuyền hoa chở đầy người, nhưng vẫn không ngừng có khách nhân mới bỏ tiền lên.
"Nhiều người như vậy, có quá nguy hiểm không?"
Chen chúc trong đám người, Tông Nguyên nhỏ giọng nói thầm.
"Có gì nguy hiểm?" Tạ Thính Thu mở quạt xếp, bình tĩnh phe phẩy, "Loại hoạt động này, chính là nhiều người mới náo nhiệt."
"Ồ, huynh ấy là muốn nói, nhiều người dễ dàng phát sinh chuyện dẫm đạp." Giang Tạ thuần thục hoà giải.
"Chuyện dẫm đạp?" Tạ Thính Thu cười như không cười liếc bọn họ, "Loại thịnh hội này lại không phải tổ chức lần đầu tiên, các ngươi suy nghĩ quá nhiều chăng?"
Bốn người nhìn nhau, trầm mặc không nói.
Nếu đặt ngày thường, bọn họ tất nhiên sẽ không nghĩ nhiều. Nhưng hiện tại là thời điểm đặc biệt, nhiều người tụ tập như vậy, nếu có ma lẫn vào trong đó, chỉ sợ rất khó phòng bị......
"Xem ra chỉ có thể ở chỗ này quan sát." Giang Tạ lén truyền âm cho ba người.
"Được đó......" Tông Nguyên nhìn về phía Nguyễn Thành Thù, "Nguyễn huynh, muốn nói hoài nghi của chúng ta cho cha huynh?"
Nguyễn Thành Thù nhíu mày: "Không được. Ông ấy làm việc luôn thô bạo, nếu nói việc này với ông ấy, ông ấy rất có thể sẽ trực tiếp bắt những người này lại, mang toàn bộ về."
Tiêu Trường Bình: "Biện pháp này cũng không tồi."
Tông Nguyên: "Nhưng, xác thật có điểm thô bạo......"
Nguyễn Thành Thù âm thầm lắc đầu, phủ quyết đề nghị này.
Khi bốn người truyền âm, Tạ Thính Thu đột nhiên gõ quạt xếp: "Tới rồi."
Đám người đột nhiên phát ra tiếng hoan hô thật lớn, mọi người sôi nổi nhón chân mong chờ, hưng phấn nhìn về phía đài cao giữa quảng trường.
Trên đài cao, một nhóm nữ tử trẻ tuổi dáng người lả lướt chậm rãi tiến lên. Những nữ tử này rất đẹp, váy áo cũng phiêu dật nói không nên lời. Vô số cánh hoa từ trên trời rơi xuống, ngọn đèn dầu chiếu sáng khuôn mặt mỹ lệ của các nàng, trong tiếng hoan hô trào dâng, các nàng bắt đầu múa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romance⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...