"Số 23, Bạch Miểu thắng!"
Mọi người nghe thế, tức khắc như mới tỉnh từ trong mộng, kinh ngạc cảm thán.
"Cư nhiên là Bạch Miểu thắng!"
"Lúc trước còn có người nói nàng là phế vật, nếu nàng phế vật như vậy, chúng ta đây không phải đều là phế vật sao?"
"Lời đồn không thể tin, đến Nguyễn Thành Thù cũng bại dưới tay nàng, vậy không thể dùng vận may giải thích......"
"Quả nhiên là đệ tử thân truyền của Kiếm Tôn......"
Những lời đồn về Bạch Miểu nháy mắt xoay chuyển, những người ghen ghét, chửi bới Bạch Miểu lúc này cũng không dám lên tiếng, chỉ có thể nghe xung quanh khen ngợi hết đợt này đến đợt khác, nén giận mà nhìn nàng trên lôi đài.
Mà Bạch Miểu còn đang nhìn Nguyễn Thành Thù trước mặt, cười như không cười.
"Có nhận thua hay không?"
Nguyễn Thành Thù tim đập như sấm, hồi lâu mới hoàn hồn: "...... Ta nhận thua."
Tuy rằng có chút không tình nguyện, nhưng hắn cũng không lộ ra ngoài, chỉ ngượng ngùng dời tầm mắt, thấp giọng nói ra ba chữ này.
Bạch Miểu lúc này mới thu kiếm, khom lưng cúi người, vươn một tay về phía hắn.
Nguyễn Thành Thù không phản ứng lại: "Ngươi muốn làm gì......"
Bạch Miểu: "Kéo ngươi dậy."
Nguyễn Thành Thù sửng sốt, khuôn mặt tuấn tú trắng nõn tức khắc nổi lên khả nghi.
"Ta, ta tự mình dậy!"
Hắn có chút thô lỗ hất tay Bạch Miểu, tự mình chống đoạn kiếm đứng dậy.
Bạch Miểu cũng không quan tâm, hạ mi thu hồi tay.
Nàng hiện tại rất mệt, cũng không có sức lực, không cần nàng xuất lực càng tốt.
Dưới lôi đài, các đệ tử vây xem nghị luận sôi nổi. Trên khán đài, nhóm chưởng môn phong chủ cũng không nhàn rỗi.
Thúy Vi phong chủ tươi cười quyến rũ, trước tiên nói lời dâng lên từ đáy lòng: "Ai nha, Thương Viễn phong chủ, xem ra Xích Hà Kim Quang Quyết của ngươi cũng chẳng ra sao."
Thương Viễn phong chủ lạnh mặt không nhìn bà: "Đối thủ là Trụy Tinh Quyết của Kiếm Tôn, thua rất bình thường."
Kinh Trúc phong chủ theo phía sau hoà giải: "Đúng vậy, bại bởi đệ tử Kiếm Tôn, không mất mặt."
Thúy Vi phong chủ tiếp tục âm dương quái khí: "Có phải đệ tử của ngươi không 'tĩnh tâm tu luyện' không?"
Thương Viễn phong chủ rốt cuộc không nhịn được: "Đệ tử ta không có bất kì vấn đề gì!"
"Ồ? Lời này của ngươi là có ý gì?" Thúy Vi phong chủ che miệng cười khẽ, ý vị thâm trường nói, "Chẳng lẽ ngươi muốn nói, tiểu đồ tôn của Kiếm Tôn có vấn đề?"
Thương Viễn phong chủ gân xanh nổi lên: "Ta không có ý đó!"
Ông ta làm người luôn ngay thẳng nghiêm túc, nào nói thắng được Thúy Vi phong chủ nhanh mồm dẻo miệng. Chưởng môn đối với chuyện này sớm đã thành quen, Kinh Trúc phong chủ lại chỉ biết hoà giải, nhiều người như vậy, người giúp ông ta nói chuyện cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romance⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...