Bạch Miểu bện tua kiếm xong, cũng không lập tức chạy tới Tê Hàn Phong đưa cho Thẩm Nguy Tuyết, mà thay vào đó đi học ăn cơm như thường lệ, nhân lúc rảnh rỗi đi theo Liễu Thiều học chút pháp thuật thú vị, trải qua những ngày bình đạm mà phong phú.
Hệ thống thấy vậy liền rất sốt ruột: 【 Cô mau đi đưa tua kiếm đi! 】
Bạch Miểu lắc đầu: "Chờ một chút."
Hệ thống: 【 Còn chờ cái gì? 】
"Lần trước ta phạm sai lớn như vậy, lúc này mới qua mấy ngày, nếu hắn còn chưa nguôi giận thì sao?" Bạch Miểu nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.
Hệ thống: 【 Càng không nguôi giận, mới càng phải tặng quà cho hắn. 】
Bạch Miểu thở dài: "Ngươi cho rằng vì sao nữ chính muốn tặng tua kiếm cho nam chính?"
Hệ thống: 【 Đương nhiên là vì biểu đạt tình cảm. 】
"Quá đơn giản." Bạch Miểu nói, "Đây kỳ thật là một loại tín vật."
Hệ thống khó hiểu: 【 Tín vật? 】
"Nhìn vật nhớ người, làm bạn bên nhau." Bạch Miểu cười khẽ, "Là tâm tư thầm kín của thiếu nữ đó."
【 Nếu cái gì cô cũng biết, vì sao không nhanh đưa cho hắn, đi xong cốt truyện? 】
"Ngươi hiểu cái gì gọi là nhìn vật nhớ người không?" Bạch Miểu tức giận nói, "Tâm tình người ta tốt lúc nhìn vật nhớ người mới có thể tăng hảo cảm, ngươi chọn lúc hắn tức giận khiến hắn nhìn vật nhớ người, muốn bị đánh à?"
Hệ thống không lời nào để nói.
Cứ như vậy, lại qua mấy ngày, trên núi bắt đầu mưa phùn liên miên.
Bạch Miểu không đi học, Đường Chân Chân cũng lười biếng, cùng nàng ở trong ký túc xá cắn hạt dưa.
Hai ngày trước có vài vị sư tỷ kiểm tra phòng, thu hết thoại bản người lớn mà Đường Chân Chân trân quý đi. Đường Chân Chân tâm như tro tàn, tạm thời cũng không có tâm tư đi mua mới, liền kể toàn bộ bát quái mình nghe được trong khoảng thời gian này cho Bạch Miểu.
"Nghe nói mấy ngày trước có người thổ lộ với Liễu Thiều, cô nương đó lớn lên còn rất xinh đẹp, tỷ có nguy cơ đấy."
Bạch Miểu: "Ha."
"Ngày hôm qua có người trượt chân ở sân tập khi so kiếm, người nọ đổ lỗi do trời mưa, không chịu nhận thua, cuối cùng hai người đánh nhau."
Bạch Miểu: "Ồ."
"Lần trước lúc tỷ không ở có người tới hỏi thăm Trình Ý, muội thấy hắn bình thường, liền đuổi đi."
Bạch Miểu: "À."
Đường Chân Chân nói đến miệng lưỡi khô, Bạch Miểu cắn hạt dưa miệng lưỡi cũng khô.
Nàng đứng dậy châm trà, Đường Chân Chân trong lúc vô tình liếc nàng một cái, đột nhiên kinh hô: "Hình như tỷ cao lên rồi!"
Bạch Miểu cũng rất kinh ngạc: "Thật vậy chăng?"
"Đương nhiên là thật!" Đường Chân Chân vỗ vỗ vỏ hạt dưa trên tay, đứng dậy đi đến trước mặt nàng, đưa tay lên đỉnh đầu kiểm tra, "Tỷ xem, lúc trước tỷ chỉ tới lông mày muội, hiện tại đã cao ngang muội rồi này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romance⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...