Lại đến ngày nghỉ, Đường Chân Chân lôi kéo Bạch Miểu bồi nàng cùng nhau xuống núi mua thoại bản.
Sau khi Bạch Miểu và Thẩm Nguy Tuyết hợp tịch, thoại bản trên thị trường lấy Thẩm Nguy Tuyết làm vai chính liền trải qua một lần thay máu.
Ban đầu nội dung của đám thoại bản này đều là giữ nguyên nam chính và thay đổi nữ chính, từ Sơn Quỳnh Cung chủ Diệp Tiễn Đồng, cho tới bé gái mồ côi sống tạm hậu thế, chọn nữ chính có thể nói là hoa hoè loè loẹt, cái gì cần có đều có. Nhưng hiện tại những thoại bản đó đều biến mất, không phải cấm phát hành —— trên thực tế Thẩm Nguy Tuyết và Phù Tiêu Tông chưa bao giờ quản mấy thoại bản đó, mà chúng tự biến mất.
So với những ghép đôi giả dối đó, hiện tại mọi người thích đọc Thẩm Nguy Tuyết và Bạch Miểu làm vai chính hơn—— đây chính là xứng đôi vừa lứa trời sinh chân thật!
Còn gì vui sướng hơn khi được ăn đường thật? Suy nghĩ một chút, trước khi ngủ mà đọc thoại bản, ngày đầu tiên đi quán trà là có thể nghe thấy tình hình gần đây của bọn họ, vận khí tốt còn có tin nóng độc nhất vô nhị, quả thực không có trải nghiệm nào tốt hơn đọc sách!
Cũng bởi vì nguyên nhân này, doanh số thoại bản lấy Bạch Miểu làm nữ chính liền tăng, trong lúc nhất thời, mỗi người đều muốn thấy tình yêu tuyệt mỹ của vợ chồng Kiếm Tôn, những thoại bản cũ cũng không ai hỏi thăm.
Hôm nay Đường Chân Chân cũng thu hoạch được nhiều, thẳng đến khi ra khỏi hiệu sách, vẫn rất vui vẻ: "Hôm nay đúng là được mùa, lại mua được nhiều sách mới như vậy, gần đây có thể đọc đến sảng luôn!"
Bạch Miểu không bình luận.
Dù sao nữ chính thoại bản đều là nàng, nàng tùy tay lật vài tờ, cảm giác thật sự vi diệu.
Hôm nay thời tiết rất tốt, phong cảnh trên núi cũng rất đẹp, hai người liền phá lệ không ngự kiếm, mà đi bộ về. Đi đến nửa đường, Bạch Miểu đột nhiên nghe thấy tiếng mèo kêu nhỏ bé yếu ớt.
Nàng dừng chân, nghiêng tai lắng nghe: "Chân Chân, muội nghe xem, hình như có tiếng mèo kêu."
"Mèo?" Đường Chân Chân nhìn quanh bốn phía, "Mèo ở đâu?"
"Suỵt ——"
Bạch Miểu dựng tay để bên môi, theo thanh âm chậm rãi đi đến một thân cây, đẩy ra tầng tầng lớp lớp cành lá, ở trong bụi cỏ tìm thấy một con mèo.
Con mèo này thuần trắng, cuộn tròn thành một nhúm, chân sau dính máu, lông trắng mềm mại dính vào nhau, nhìn thấy Bạch Miểu tới gần cũng không trốn, mà hữu khí vô lực giãy giụa hai cái, bất lực lại đáng thương.
"Thật sự có mèo!" Đường Chân Chân kinh hô một tiếng.
"Nó bị thương." Bạch Miểu đau lòng nhìn mèo trắng, cẩn thận bế nó lên, "Không biết Ý tỷ tỷ có thể chữa khỏi cho nó hay không."
Đường Chân Chân: "Không phải tỷ cũng học thuật pháp trị liệu sao?"
"Ta học là thuật pháp trị người, không phải trị mèo." Bạch Miểu cẩn thận, "Người khác mèo rất lớn, nếu không cẩn thận trị nó chết thì làm sao bây giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romantik⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...