Chương 75: Nàng tỉnh rồi?

197 16 0
                                    

Phong Đô.

Bốn thiếu niên cẩm y hoa phục đi trên đường phố đông đúc, một bên quan sát xung quanh, một bên thấp giọng nói chuyện phiếm.

"Nói thật, lần trước ma xuất hiện ở Phong Đô, đều đã tới một lần, các ngươi cảm thấy lần này bọn chúng sẽ lại chọn nơi này sao?"

"Vì sao lại không? Không ai quy định ma đạo không thể dạo thăm chốn cũ."

"Dạo thăm chốn cũ chỗ này hình như không đúng lắm......"

"Nguyễn huynh, huynh nói đi?"

"Ách...... Cái gì?" Nguyễn Thành Thù như mới tỉnh từ trong mộng, biểu tình có chút ngốc.

"Thất thần nha, Nguyễn huynh." Giang Tạ vỗ vỗ vai hắn, "Suy nghĩ cái gì thế, nói với chúng ta đi."

Nguyễn Thành Thù nâng mắt, phát hiện trừ Giang Tạ, còn có Tông Nguyên và Tiêu Trường Bình, ba người đều đang nhìn chằm chằm hắn.

"Không có gì......" Nguyễn Thành Thù lắc đầu, khuôn mặt luôn xinh đẹp cao ngạo lộ ra vài phần cô đơn khôn kể.

Ba người khác hai mặt nhìn nhau.

Trạng thái này...... Nói không có tâm sự là không thể.

Nhưng trước khi lên thuyền hắn còn tốt, sao lên bờ không bao lâu liền trở nên mất hồn mất vía?

Tông Nguyên vắt hết óc, đột nhiên vỗ tay: "Có phải cha huynh nói gì với huynh?"

Giang Tạ và Tiêu Trường Bình nghe vậy, ngay sau đó lộ ra biểu tình bừng tỉnh.

Trước khi xuống thuyền, gia chủ Nguyễn gia đích xác gọi Nguyễn Thành Thù tới nói chuyện.

Bởi vì bọn họ là cha con, ba người Giang Tạ cũng không để ý. Hiện tại xem ra, có thể người duy nhất ảnh hưởng đến Nguyễn Thành Thù trong khoảng thời gian này, cũng chỉ có cha hắn.

Nguyễn Thành Thù: "Ông ấy đích xác...... nói với ta chút chuyện."

"Ông ấy nói gì?" Ánh mắt ba người dính trên người hắn.

Nguyễn Thành Thù bất đắc dĩ nói: "Ông ấy nói...... Trong nhà sắp xếp cho ta một vị hôn thê."

"Vị hôn thê?!"

Ba người nháy mắt chấn kinh.

"Lai lịch thế nào?"

"Lớn lên thế nào?"

"Huynh quen không?"

Ba người trăm miệng một lời, Nguyễn Thành Thù mày liễu nhíu chặt, một bộ không chịu nổi.

"Ta không quen, phụ thân nói đối phương là nữ tử môn đăng hộ đối với ta......"

Môn đăng hộ đối.

Ba người nghe thấy từ này, không hẹn mà cùng thở dài.

Bọn họ đều là con cháu thế gia, đều hiểu "Môn đăng hộ đối" là có ý gì.

Bọn họ đã nhận được tài nguyên và sự hỗ trợ từ gia tộc, tương ứng, trên phương diện nào đó cũng phải thoái nhượng và thỏa hiệp.

"Đừng quá lo lắng, nương huynh sủng huynh như vậy, khẳng định sẽ giúp huynh." Tông Nguyên an ủi nói, "Cho dù không phải đại mỹ nhân tuyệt thế, khẳng định sẽ không kém hơn Bạch Miểu."

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ