Chương 71: Ta đi cùng ngài

142 15 2
                                    

Bạch Miểu theo bản năng nhìn Thẩm Nguy Tuyết.

Thẩm Nguy Tuyết nhàn nhạt nói: "Để ta."

"Ai muốn ngươi" Kinh Phỉ ghét bỏ lắc đầu, "Ta muốn Miểu Miểu giúp ta xoa, nào, Miểu Miểu......"

Hắn gọi thân mật, mắt thấy Thẩm Nguy Tuyết dần mất kiên nhẫn, Bạch Miểu vội vàng đồng ý: "Được, để ta!"

Thẩm Nguy Tuyết không khỏi nhíu mày: "Miểu Miểu......"

"Không sao ạ, trong khoảng thời gian này tiền bối cũng rất vất vả mà, con phục vụ cho ngài ấy một chút cũng đúng."

Bạch Miểu vén tay áo, đi ra phía sau Kinh Phỉ, nâng tay, nhanh nhẹn đáp trên vai hắn.

Kinh Phỉ rất vừa lòng: "Ngươi xem, vẫn là Miểu Miểu hiểu chuyện."

"Đó là đương nhiên, tiền bối, ta rất chuyên nghiệp, ngài phải hưởng thụ đi."

Bạch Miểu nói, đôi tay đặt chỗ vai Kinh Phỉ, đột nhiên dùng sức nhấn một cái ——

"A! A! Nhẹ chút...... Tiểu nha đầu như ngươi sao có sức lực lớn như vậy, a đau đau đau......"

Kinh Phỉ giống mèo bị dẫm đuôi, đột nhiên đau mà hô lên.

Bạch Miểu còn vừa ấn vừa niết huyệt vị của hắn: "Thoải mái không, tiền bối?"

"Á...... Thoải mái thoải mái...... Mau dừng lại, ta còn muốn sống thêm mấy năm......"

Nhìn thấy Kinh Phỉ đau đến vặn vẹo ngũ quan, Bạch Miểu không nhịn được cười khẽ.

Vừa nhấc mắt, phát hiện trên mặt Thẩm Nguy Tuyết cũng treo ý cười nhạt.

Mặt Bạch Miểu nóng lên, theo bản năng thu hồi tay.

"Miểu Miểu, ngươi cũng thật tàn nhẫn, không hổ là đệ tử thân truyền của Thẩm Nguy Tuyết......" Kinh Phỉ một bên xoa bả vai, một bên đau đến hít không khí.

Bạch Miểu: "Đây là ta tự học, không liên quan sư tổ."

Kinh Phỉ tức giận liếc mắt một cái: "Tay nghề này của ngươi, còn từng học?"

"Đương nhiên." Bạch Miểu tự hào.

Kinh Phỉ: "......"

Hắn thở dài, lắc lắc đầu: "Xem ra là ta không có phúc hưởng thụ, vẫn là nhường cho Thẩm Nguy Tuyết đi."

Bạch Miểu bĩu môi.

Vốn dĩ là học vì sư tổ, hắn đương nhiên không có phúc hưởng thụ.

Huống hồ nàng không phải ấn thật, tuy rằng khẳng định kém hơn tỷ tỷ xoa bóp chuyên nghiệp trong tiệm, nhưng thủ pháp cơ bản vẫn biết.

Vừa rồi là nàng cố ý ấn ở huyệt vị sẽ khiến người ta đau nhức, cho nên Kinh Phỉ mới có thể quang quác kêu đau không ngừng.

"Ngài hiện tại có thể nói chính sự chưa?" Bạch Miểu thúc giục nói.

Kinh Phỉ: "Ngươi ấn bả vai ta đến phế, còn muốn ta nói chính sự......"

Hắn còn chưa dứt lời, Bạch Miểu lại đặt tay lên vai hắn, hắn sợ tới mức lập tức sửa miệng.

"Được rồi được rồi, kỳ thật cũng không có gì, chính là Thẩm Nguy Tuyết tính đi thế gian một chuyến......"

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ